แกงส้ม ธนทัต พร้อมลุย ดันศิลปินใหม่ Boy Brand วง TWIXT เปิดตัว MV เพลงแรก “ไม่ได้โม้” Seriously - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, February 16, 2020

แกงส้ม ธนทัต พร้อมลุย ดันศิลปินใหม่ Boy Brand วง TWIXT เปิดตัว MV เพลงแรก “ไม่ได้โม้” Seriously


แกงส้ม ธนทัต พร้อมลุย ดันศิลปินใหม่ Boy Brand วง TWIXT เปิดตัว MV เพลงแรก “ไม่ได้โม้” Seriously งานนี้..แกงส้ม เอาจริง !!! ทุ่มสุดตัวในฐานะผู้บริหารค่ายฯ เตรียมบุกตลาดบันเทิงไทย และต่างประเทศ

ก้าวสู่ปีที่ 2 กับการเปิดค่ายเพลง และผลิตคอนเท้นท์บันเทิงวาไรตี้ครบวงจร OGME ENTERTAINMENT เริ่มต้นด้วยการทำโครงการ Road To Idol SS.2 เพื่อหวังพัฒนาวงการศิลปินเพลงไทยให้เป็นที่ยอมรับทั้งในไทย และต่างประเทศ 

จบไปแล้วสำหรับ Road To Idol SS.2 ที่เราได้เห็นบททดสอบมากมายในซีซั่นนี้ รวมทั้งยังได้เหล่าคนดังในวงการเพลงไทย ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังมาร่วมสอนเทคนิคต่าง ๆ เช่น หญิง รฐา โพธิ์งาม ,มาร์ค คนัสนันท์, เซอร์ป๊อปป้า อภิวัฒน์ ชินอักษร , ครูหนู สุรศักดิ์ ชัยอรรถ เป็นต้น
ช่วงท้ายของ The Reality Road To Idol 2 ได้เดินทางมาจนถึงวันนี้แล้ว FINAL STAGE คือบทสรุป การเรียนรู้ของเด็กฝึกหัดในค่าย และนับเป็นก้าวแรกของการเปิดตัวในฐานะศิลปินใหม่ กับการแสดงโชว์สดบนเวที เป็นครั้งแรก !!! ของ Boy Band ,Girl Group กับบทสรุปสุดท้ายที่ท้าทาย ความสามารถของพวกเขา ในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับพวกเขา

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป
ณ. ลานอินฟินิท ฮอลล์ พารากอนซีเนเพล็กซ์ ชั้น 5
พบกับเหล่าคนดัง...,มาร์ค คนัสนันท์ ,หญิง รฐา ,มะปราง อลิสา (นักแสดง จาก ซีรี่ยส์ เสือ ชะนี เก้ง) พร้อมโชว์ สุดพิเศษ!!! จาก แกงส้ม ธนทัต และศิลปินจากค่าย OGME ENTERTAINMENT 

ขอแนะนำศิลปิน TWIXT / แสตมป์ (สิรวุฒิ) ,โอม (ศึกษิต) , ใกล้ชิด (ณัฐวุฒิ) ,แดนนี่ (บัณฑิต)

 เปิดตัวศิลปินเบอร์ใหม่ แกะกล่อง...BOY BAND 4 หนุ่ม วง TWIXT **MV เพลงแรก “ไม่ได้โม้” 

 ”คือพวกเรา...มีความตั้งใจ เด็ก ๆ กลุ่มนี้ เกิดมาจาก Road to Idol SS.2 ที่เริ่มจากศูนย์ คือเป็นเด็กวัยรุ่นทั่วไป ที่ชอบร้อง ชอบเต้น แค่มีใจรัก และมีพื้นฐานบ้าง ด้วยการดึงเอาความเป็นตัวตนออกมา ให้อยู่ในรูปแบบที่เราต้องการ มาเกือบ 1 ปี วันนี้..เราจะได้เห็นโชว์ของน้อง ๆ ในค่ายฯ กับ..“บทสรุป” ของ Road To Idol SS.2 ผลจะออกมาอย่างไร ? ความหมายวง TWIXT เป็นการผสมคำ เช่นคำว่า Between คือการอยู่ร่วมกัน มีความสัมพันธ์กัน อยากให้ทุกคนลองเปิดใจ ร่วมเป็นกำลังใจให้กับน้อง ๆ **ขอฝากศิลปินวง TWIXT กับทุก ๆ คนด้วยครับ...” แกงส้ม ธนทัต

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages