บีเอสเอช มอบแคมเปญส่วนลดพิเศษ ให้กับกลุ่มผู้บริโภค ที่ตระหนักถึงเรื่องความสะอาด ชูเครื่องซักผ้า BOSCH รุ่น ActiveOxygen สามารถกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียได้มากถึง 99.99%* - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, February 28, 2020

บีเอสเอช มอบแคมเปญส่วนลดพิเศษ ให้กับกลุ่มผู้บริโภค ที่ตระหนักถึงเรื่องความสะอาด ชูเครื่องซักผ้า BOSCH รุ่น ActiveOxygen สามารถกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียได้มากถึง 99.99%*

รายงานข่าวจากบริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย( ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ภายใต้แบรนด์ “ บ๊อช” (Bosch) เปิดเผยว่า บริษัทเข้าใจถึงสถานการณ์ของผู้บริโภคที่วิตกกังวลเกี่ยวกับเชื้อโรคและให้ความสะอาดที่หมดจดเป็นสิ่งสำคัญที่คำนึงถึง เครื่องใช้ไฟฟ้า โดย Bosch ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และได้พัฒนาเทคโนโลยีในเครื่องซักผ้าฝาหน้า ความจุ 9 กิโลกรัม รุ่น ActiveOxygen WAW28740EU

โดยมีคุณสมบัติโดดเด่นสามารถกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียได้สูงสุดถึง 99.99 %* และผ่านการรับรองจากสถาบัน WFK ที่ดำเนินการวิจัยด้านเทคโนโลยีทำความสะอาดโดยเฉพาะ (Institute for Applied Research GmbH จาก BSH Hausgeräte GmbH) ด้วยการเลือกโปรแกรม ActiveOxygen เพิ่มในโปรแกรมซักปกติ เครื่องจะปล่อยละออง ActiveOxygen ทั้งก่อนซัก และก่อนรอบปั่น เพื่อกำจัดแบคทีเรียและเชื้อโรคที่อยู่ในเนื้อผ้า คงเหลือแต่ความสะอาด โดยไม่ใช้สารเคมีเพิ่มเติมและยังใช้ได้กับน้ำอุณหภูมิต่ำเพียง 20 องศาจึงช่วยถนอมเนื้อผ้าและสีผ้า
เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดพรีเมี่ยมรวมถึงกลุ่มผู้บริโภคที่คำนึงถึงความสะอาด ทางบริษัทฯ ขอมอบส่วนลดพิเศษให้กับผู้บริโภคสำหรับซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้า รุ่น ActiveOxygen เพิ่มอีก 3,000 บาท จากโปรโมชั่นประจำเดือน พร้อมผ่อน 0% นาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2563 ถึง วันที่ 30 เมษายน 2563 ที่ บุญถาวร โฮมโปร พาวเวอร์บาย พาวเวอร์มอลล์ และร้านค้าตัวแทนชั้นนำ

*ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่จุดขาย 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages