เปิดโลกใบใหม่...จุดเปลี่ยนชีวิต “Xponential Academy” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, May 26, 2019

เปิดโลกใบใหม่...จุดเปลี่ยนชีวิต “Xponential Academy”



สร้างพลังบวก เติมเต็มศักยภาพในตัวคุณ! เพราะโลกใบใหม่ไม่มีวันเหมือนเดิม โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว อย่ารอให้โลกเปลี่ยนเรา หรือเราเป็นคนเปลี่ยนโลก หากไม่อยากถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ต้องยอมรับ ปรับตัว และ พร้อมรับมือกับอนาคตนำพาสู่เป้าหมายของชีวิต เพื่อเชื่อมพลังสู่ Xponential Academy สถาบันสร้างผู้นำยุคใหม่ที่มีพลังบวก ปลดล็อคศักยภาพ และกระตุ้นเพื่อการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยสยาม กับ SUV และ วิทยาการผู้นำนวัตกรรมเพื่อการแข่งขันระดับโลก (ILG) โดยเปิดตัวแนะนำประสบการณ์ใหม่ ‘ Xponential ’ หลักสูตร ที่จะช่วยนำทางให้คุณปลดล็อกและค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวตนคุณ ผ่านรูปแบบกิจกรรม เวิร์คช็อป และวิทยากร (Speaker) ที่เราคัดสรรมาแล้ว พร้อมที่จะทำให้คุณค่อยๆ เริ่มค้นพบการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างช้าๆ สมดุล และเป็นธรรมชาติ ณ โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ


รศ.ดร.จอมพงศ์ มงคลวนิช รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยสยาม และ ประธานโครงการ Xponential Academy กล่าวว่า มหาวิทยาลัยสยาม เป็น 1 ใน 2 สถาบันการศึกษาของประเทศไทยที่เป็นภาคี Harvard’ s MOC (Microeconomics of Competitiveness) ของสถาบัน Harvard Institute for Strategy and Competitiveness อย่างเป็นทางการ

“หลักสูตร X จะเป็นการเรียนรู้รูปแบบ X periment : การนำความรู้จาก Module 1 + 2 มาทดลอง ปฎิบัติจริงในรูปแบบของการทำโปร์เจ็คท์ในสภาพแวดล้อมที่มีการลองผิดลองถูกได้เต็มที่ เพื่อผลักดันความคิดนอกกรอบความคิดสร้างสรรค์อย่างแท้จริง / X change : หลังจากค้นพบตัวเองแล้ว ผู้เข้าร่วมจะเข้าสู่กระบวนการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในรูปแบบของ Panel Discussion Debate และ Case Study และ X plore : ค้นพบตัวเองและสิ่งใหม่ๆ ผ่านรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย เช่น การทำ Design Thinking Workshop ที่จะสร้างความคิดสร้างสรรค์แบบไร้กรอบจากหลักสูตรของฟินแลนด์ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าประสบความสำเร็จที่สุดในโลก, เรียนรู้ประสบการณ์ระดับ World - Class จาก Harvard’ s MOC ในยุทธศาสตร์พัฒนาศักยภาพเชิงการแข่งขันระดับสากล, Positive Thinking เรียนรู้จิตวิทยาในการสร้างโอกาสเชิงบวก เพื่อสร้างบริบทใหม่ๆ และสร้างวัฒนธรรมใหม่ๆ และ Co-Creating Thailand สะท้อนให้เห็นแนวคิดว่าประเทศไทยจะไปต่อได้อย่างไร ประเทศจะเดินทางไปในทิศทางไหน และในฐานะคนไทยที่มีศักยภาพ เป็น change agent ของประเทศได้”

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่จะเปิดโลกมุมมองใหม่ๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ เช่น เรียนรู้แนวคิดวัฒนธรรม New Corporate Start Up ที่เน้นการสร้าง Productivity ให้กับองค์กรได้จริง, การคืนคนดีสู่สังคมได้ด้วยสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ทั้งการผสมผสานศิลปะและการชีวิตอยู่ร่วมกับเทคโนโลยีได้อย่างไร เป็นต้น และเมื่อจบหลักสูตรจะได้ Certificate จาก Harvard’s MOC เป็นหลักสูตรเดียวที่ได้


มาร่วมเดินทางค้นหาพลังบวกในตัวคุณ ก้าวสู่โลกใบใหม่ไปด้วยกันกับ ‘Xponential’ หลักสูตรระดับประเทศด้วยหลากหลายวิทยากรและผู้เรียนระดับประเทศ ในการยกระดับนักบริหาร เพื่อปลดล็อคศักยภาพและกระตุ้นการเปลี่ยนแปลง โดยนวัตกรรมและกลุ่มคนมีพลัง ด้วยความเชื่อว่า กลุ่มคนที่มีความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน สามารถรวมเป็นหนึ่งสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ โดยมี Speaker ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากหลากหลายสาขาที่พร้อมจะร่วมแบ่งปันจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต อาทิ กรณ์ จาติกวณิช, ชัชชาติ สุทธิพันธุ์ (พบกับเรื่องราว Co-Creating Thailand), ผศ.ดร.ธานี ชัยวัฒน์ (ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐศาสตร์พฤติกรรมฯ), ทิชา ณ นคร แห่งบ้านกาญจนา, อลิสา โลหิตนาวี, จุฑาศรี คูวินิชกุล, ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์, ชมพู่-ภัทราวรรณ พานิชชา และพลาดไม่ได้กับผู้เชี่ยวชาญด้าน Design Thinking จากสิงคโปร์ และ ผู้เชี่ยวชาญจาก Harvard’s MOC ที่บินมาเพื่อร่วมค้นหาพลังบวกที่มีอยู่ในตัวคุณสู่ Xponential

ด้วยหลักสูตรที่ตอบโจทย์โลกยุคใหม่ เหล่าคนดังผู้มีชื่อเสียงทั้งผู้นำ-นักธุรกิจยุคใหม่ เซเลบริตี้ และนักแสดงไม่ยอมตก เทรนด์ เข้าร่วมเปิดโลกใบใหม่มากมาย อาทิ พล.ต.ต.นรวัฒน์ เจริญรัชภาคย์, พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด, น.อ.ชัยรัตน์ ศรไชย, ดร.ไกรสิน โตทับเที่ยง, มล. ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์, ดร.ทิพภานิดา ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, สุพัตรา จิราธิวัฒน์, ฤภพ ชินวัตร, อภินรา ศรีกาญจนา, อุษณา มหากิจศิริ, เอกภัทร พรประภา, วรวัฒน์ สภาวสุ, ศรัณย์ ชัยปาณี, ณดล ชัยปาณี, วิกกี้-สุนิสา เจทท์, ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์, วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกร และ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ เป็นต้น

ช้าไม่ได้แล้ว! หากสนใจพร้อมจะก้าวสู่โลกใบใหม่กับเรื่องราว มุมมอง และจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของเหล่าคนพันธุ์ X พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่และร่วมค้นหาความเป็น Xponential ในตัวคุณ ขอเชิญมาเริ่มสตาร์ททุกวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน – 30 สิงหาคม 2562 สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ www.XbySUV.com / www.facebook.com/xbysuv หรือ โทร.ด่วนที่ 081 905 3737 (เมธาวี), 097 006 4504 (พิรวรรณ)


#XbySUV #XAcademy #WisdomWithin

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages