เปิดตัว “ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์” พูลวิลล่ารีสอร์ตแห่งแรกในบางเสร่ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, May 14, 2019

เปิดตัว “ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์” พูลวิลล่ารีสอร์ตแห่งแรกในบางเสร่


ในภาพจากซ้าย

1. มร. พอล วิลสัน รองประธานฝ่ายขาย Pual Wilson, Executive Vice President – Commercial

2. มร. ปีเตอร์ ลูคัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บีเอชเอ็มเอ Peter Lucus, CEO – BHMA

3. นางสาวปุยฝ้าย คุณาวัฒน์ ผู้อํานวยการครีเอทีฟ ครูว์

4. นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฮาบิแทท กรุ๊ป

5. นางสาวศศิวิมล สุทธิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ

6. นางสาววิมลสิริ สุทธิบุตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโรงแรม

7. มร. สตีฟ ล็อคฮาร์ท ผู้จัดการภูมิภาครอสทูพัทยา Steve Lockhart – Cluster General Manager


พัทยา ประเทศไทย วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 — X2 [ครอสทู] แบรนด์บูติครีสอร์ตสัญชาติไทยที่เสียงโด่งดังทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายธุรกิจ เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด “X2 Pattaya Oceanphere” (ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์) พูลวิลล่ารีสอร์ตแห่งแรกในบางเสร่ โดดเด่นด้วยสไตล์และการออกแบบที่แตกต่าง สร้างแลนด์มาร์คใหม่ให้กับเมืองท่องเที่ยวบางเสร่

“ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์” นับเป็นการขยายตัวครั้งแรกบนทำเลชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของ “บีเอชเอ็มเอ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (BHMA Hotels and Resorts) เจ้าของแบรนด์ครอสทู ลักซัวรี่บูติครีสอร์ต โดยเป็นการลงทุนของ ฮาบิแทท กรุ๊ป (Habitat Group) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์แนวไลฟ์สไตล์เพื่อการลงทุน (Lifestyle Investment Product) ด้วยงบกว่า 800 ล้านบาท โดยได้เนรมิตเป็น “พูลวิลล่ารีสอร์ต” ที่ประกอบด้วยวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งโครงการแห่งแรกในบางเสร่

ชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฮาบิแทท กรุ๊ป เปิดเผยว่า ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ นับเป็นโครงการที่ 7 ของกลุ่มฮาบิแทท ภายใต้อสังหาริมทรัพย์คอนเซ็ปต์ใหม่ที่ทันสมัยและมีสไตล์เพื่อการใช้ชีวิต ตอบโจทย์นักลงทุนโดยเฉพาะ ทั้งเป็นที่พักผ่อนวันหยุด พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว โดยโครงการแต่ละแห่งได้นำเชนโรงแรมระดับโลกเข้ามาบริหาร รวมถึงแบรนด์โรงแรมไทยที่มีชื่อเสียงและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองชัดเจนอย่างครอสทู

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ แล้ววันนี้ และเชื่อมั่นว่า ศักยภาพการท่องเที่ยวตลาดพัทยา-บางเสร่ ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากอัตราการเข้าพัก (Occupancy) 70-90% ตลอดทั้งปี ประกอบกับทำเลที่ดี มีการพัฒนาคมนาคมที่รุดหน้า ใกล้กรุงเทพฯ และมีสนามบินนานาชาติที่มีสายการบินตรงจากหลายประเทศ ซึ่งทำให้พัทยา-บางเสร่ กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่เนื้อหอมของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ดังนั้น จึงอยู่ที่การพัฒนาอสังหาฯ ของผู้แข่งขันในตลาด ว่าจะพัฒนาอย่างไรให้โปรดักท์มีคุณภาพ แตกต่าง และตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายของตนเอง” ชนินทร์กล่าว

ทั้งนี้ ฮาบิแทท กรุ๊ป ตั้งเป้าขยายโครงการบนทำเลพัทยา-บางเสร่อีก 8 - 10 แห่งภายใน 3 – 5 ปีนี้ จากโรงแรมทั้งหมด 1,000 กว่าห้อง เป็น 5,000 – 6,000 ห้อง ปัจจุบันมีโรงแรมทั้งสิ้น 7 โครงการ ได้แก่ The Ville Jomtien Pool Villa, Ramada Mira North Pattaya, Wyndham Atlas Wongamat Pattaya, Bluphere Pattaya Best Western Premier Collection, BayPhere Pattaya_Best Western Premier, X2 Vibe Pattaya Seaphere และ X2 Pattaya Oceanphere ใช้เงินลงทุนทั้งหมดกว่า 6,000 ล้านบาท

ด้านแบรนด์ครอสทู รีสอร์ต (X2 Resorts) ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเปิดตัว X2 Breakers Bali ในประเทศอินโดนีเซียเร็วนี้ ซึ่งเป็น 1 ใน 6 โครงการที่จะขยายไปทั่วภูมิภาคเอเชียในปีนี้ โดยแบรน์ครอสทู (X2) เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับสากล ให้บริการทั้งโรงแรม, รีสอร์ท, วิลล่า, เรสซิเดนซ์ และสปา เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ปัจจุบันเปิดให้บริการทั่วประเทศไทย ได้แก่ X2 Chiang Mai Riverside Resort, X2 River Kwai Resort, X2 Kui Buri Resort, X2 Koh Samui Resort, X2 Khao Lak Anda Mani Resort และ X2 Pattaya Oceanphere แบรนด์นี้ยังประกอบไปด้วยเรสซิเดนซ์อีก 5 หลังในประเทศไทยและออสเตรเลีย

สตีฟ ล็อคฮาร์ท ผู้จัดการภูมิภาครอสทูพัทยา กล่าวว่า “ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ เป็นผลงานใหม่ของเราและเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ “บางเสร่” หนึ่งในหาดที่มีเสน่ห์ที่สุดบนชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง ด้วยการผสมผสานบรรยากาศแบบดั้งเดิมของเสน่ห์ชุมชน เข้ากับการออกแบบร่วมสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ต้อนรับแขกทุกท่านสู่พูลวิลล่ารีสอร์ตแห่งแรกของบางเสร่”

‘ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์’ ตั้งอยู่ห่างจากหาดบางเสร่เพียง 400 เมตร รายล้อมด้วยเสน่ห์ของ “บางเสร่” ซึ่งเป็น Luxury Destination แห่งใหม่ของไทยและอยู่ไม่ไกลจากพัทยาเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม แต่ยังมีธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์ วิถีชีวิตชุมชนอันเงียบสงบ ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยรถยนต์เพียง 1.5 ชั่วโมง นับเป็นจุดหมายปลายทางที่มีเสน่ห์สำหรับการพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติที่ต้องการสัมผัสกับความหรูหราที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศท้องถิ่นที่แท้จริง

โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หรูหราภายใต้คอนเซ็ปต์ “Luxury by Design” ซึ่งเป็น DNA ของแบรนด์ครอสทู เน้นกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย 70% ทั้งกลุ่มครอบครัว เพื่อนฝูงคนรุ่นใหม่ และกลุ่มวัยเกษียณ ราคาเริ่มต้น 7,000++ บาทต่อคืน ออกแบบโดย “Creative Crews” สถาปนิกมากความสามารถเจ้าของรางวัลระดับเอเชีย ตัวรีสอร์ตตั้งเรียงรายจากริมชายหาดขึ้นมาแบบไล่ระดับความสูงของวิลล่าชั้นเดียวไปจนถึงสองชั้น โดยได้แนวคิดมาจาก “ระเบียงต้นข้าว” เพื่อให้วิลล่าแต่ละหลังไม่บดบังทัศนียภาพกันและกัน

วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Villas) จำนวน 59 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน และแบบดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน ขนาด 137 – 257 ตารางเมตร ภายในตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย เพดานโปร่ง หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ให้ความรู้สึกสบายสำหรับวันพักผ่อน มีห้องนั่งเล่น ห้องครัว และศาลานั่งเล่นส่วนตัว โดยมีผนังคอนกรีตลุคโมเดิร์นช่วยกั้นวิลล่าแต่ละหลังให้เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกำแพงภูผาที่เบื้องหลังมีสวรรค์แห่งการผักผ่อนซ่อนตัวอยู่นั่นเอง และสามารถเชื่อมต่อกับวิลล่าอีกหลังให้เป็น 4 ห้องนอนได้ ตอบโจทย์กลุ่มผู้เข้าพักแบบครอบครัวขนาดใหญ่

ภายในรีสอร์ทยังมี “The Hub” คลับเฮาส์ซึ่งเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล “Chili Blue” (พูลบาร์) รูฟท้อปบาร์ และห้องอาหาร “Ocean Bistro” ที่เสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารไทยฟิวชั่นและซีฟู้ดสด ๆ รวมถึง “Champagne breakfast” อาหารเช้าแบบหรูหรา และความสุขแบบครบวงจรภายใน ‘ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์’ พูลวิลล่าแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยดีไซน์และความมีสไตล์แห่งนี้ นักท่องเที่ยวที่มาเยือนบางเสร่สามารถใช้เวลาทั้งวันเที่ยวชมบริเวณโดยรอบซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ทางวัฒนธรรม ความงามตามธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวทันสมัยระดับโลกอีกด้วย ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://x2resorts.com/resorts/pattaya-oceanphere/

####

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages