ซีพีเอฟ จัดแคมเปญใหญ่ มอบโชค 2 ชั้น จุใจกว่า 18 ล้านบาท แก่เกษตรกรและลูกค้าอาหารสัตว์ทั่วไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 17, 2019

ซีพีเอฟ จัดแคมเปญใหญ่ มอบโชค 2 ชั้น จุใจกว่า 18 ล้านบาท แก่เกษตรกรและลูกค้าอาหารสัตว์ทั่วไทย


บริษัท ซีพีเอฟ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้นำในธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร จัดแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “CPF แจกโชค...จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น จุใจกว่า 18 ล้านบาท” สมนาคุณเกษตรกรและตัวแทนจำหน่ายอาหารสัตว์ทั่วประเทศ


นายเรวัติ หทัยสัตยพงศ์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ธุรกิจผลิตและขายอาหารสัตว์บก ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ปีนี้ บริษัทฯ จัดกิจกรรมพิเศษครั้งใหญ่ “CPF แจกโชค...จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น จุใจ กว่า 18 ล้าน” เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าเกษตรกรและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ให้การสนับสนุนและความไว้วางใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์บกของซีพีเอฟด้วยดีมาตลอด ด้วยการร่วมลุ้นโชค 2 ชั้น รางวัลที่ 1 เป็นรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ ปิกอัพ จำนวน 6 รางวัล และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ จำนวน 168 รางวัล สร้อยคอทองคำมากกว่า 900 เส้น และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 18 ล้านบาท แจกทุกเดือนจนถึงเดือนพฤศจิกายน หมดเขตส่งคูปองภายในเดือนตุลาคมนี้


“การจัดกิจกรรมลุ้นโชคครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 28 ปี จัดขึ้นตามคำเรียกร้อง เพื่อสร้างความคึกคักให้กับตลาดอาหารสัตว์ แทนคำขอบคุณลูกค้าอาหารสัตว์ และนอกจากนั้นเรายังต้องการแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอาหารสัตว์ และบริการความรู้เทคโนโลยีที่จะช่วยให้พี่น้องเกษตรกรได้เติบโตไปด้วยกัน” นายเรวัติกล่าว

สำหรับกฎกติกาในการเข้าร่วมลุ้นโชคของเรานั้นแสนง่าย ทั้งเกษตรกร ตัวแทนจำหน่ายอาหารสัตว์ และประชาชนทั่วไปมีสิทธิ์ร่วมลุ้นโชคกับกิจกรรมในครั้งนี้ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์บกทั้งอาหารหมู ไก่ กระต่าย โค แพะ และจิ้งหรีด ได้แก่ ไฮโกร, ไฮโปรไวท์, ฮ๊อกโทนัล, แอนไวโปร, ซีพี, สตาร์ฟีด, โนโวฟีด, เอราวัณ และไฮแลค จะได้รับคูปองที่แนบมาในถุงอาหารทุกถุงทุกขนาด (ยกเว้น 1 ก.ก.) จากนั้นกรอกรายละเอียดเกี่ยวกับทั้งชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ลงในคูปอง แล้วหย่อนลงกล่องรับชิ้นส่วน หรือ ร่วมสนุกผ่านช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบส่ง SMS, แบบ QR Code หรือส่งตู้ ปณ 


โดยสามารถเลือกส่งได้เพียง 1 ช่องทางเท่านั้น ในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2562 สำหรับลูกค้าฟาร์มซื้อตรง บริษัทได้อำนวยความสะดวก ตัดจากยอดซื้อ ทุก 1 ตัน รับ 30 สิทธิ์ทันที

บริษัทฯ กำหนดการจับรางวัล 6 ครั้งในทุกวันที่ 20 ของเดือน โดยจัดขึ้นครั้งแรกในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ที่ห้อง COSMOS โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น จ.นนทบุรี (ตรงข้ามสถาบันปัญญาภิวัฒน์)

ทั้งนี้ บริษัทฯ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันที่ 30 ของเดือน พี่น้องเกษตรกรและลูกค้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.cpffeed.net www.zipluckydraw.com รวมทั้ง Facebook CPF Feed และ Line: @cpffeed

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages