ไทวัสดุ ทุ่ม 500 ล้านบาท เปิดสาขาศรีมหาโพธิ แห่งที่ 48 เสริมทัพการขยายตัวตลาดอสังหาฯ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 10, 2019

ไทวัสดุ ทุ่ม 500 ล้านบาท เปิดสาขาศรีมหาโพธิ แห่งที่ 48 เสริมทัพการขยายตัวตลาดอสังหาฯ




บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินการบริหาร “ไทวัสดุ, บ้านแอนด์ บียอนด์ และออโต้วัน ตอบโจทย์การขยายตัวตลาดอสังหาฯ ทุ่มงบ 500 ล้านบาท บุกเมืองระเบียงเศรษฐกิจ เปิดสาขาใหม่ ในงาน “Grand Opening ไทวัสดุ สาขาศรีมหาโพธิ แห่งที่ 48” หวังสอดรับการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องในจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมตอกย้ำแนวคิด “ครบ เรื่องบ้าน ถูกและดี” โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา




คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จกว่า 9 ปีที่ผ่านมา ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย เปิดไปแล้วกว่า 47 สาขา ซึ่งบริษัทฯมีความตั้งใจจะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างเข้าถึงทุกพื้นที่ โดยครั้งนี้ได้เปิด ไทวัสดุ สาขาศรีมหาโพธิ แห่งที่ 48 บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ประมาณ 16,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนนฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี (304) จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดระเบียงเศรษฐกิจสำคัญของประเทศ มีการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรม เกษตรกรรม และ อสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากในบริเวณรัศมี 10 กิโลเมตรจาก ไทวัสดุ สาขาศรีมหาโพธิ มี 3 นิคมอุตสาหกรรมใกล้เคียง ประกอบด้วยนิคมอุตสาหกรรม 304, โรจนะ และไฮเทค รวมแล้วมากกว่า 200 โรงงาน ซึ่งไทวัสดุได้เล็งเห็นแล้วว่าสาขานี้จะได้เข้ามาเติมเต็มความต้องการของลูกค้า ทั้งซ่อมแซมบ้านเก่าและสร้างบ้านใหม่ ตลอดจนกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในนิคมอุตสาหกรรม ซึ่งแนวโน้มการเติบโตของโครงการบ้านใหม่ขึ้นเรื่อยๆ เพื่อรองรับเขตอุตสาหกรรมดังกล่าว พร้อมด้วยบริการออกแบบจากทีมช่าง vFix มืออาชีพ ที่จะช่วยให้บริการการปรับปรุงและซ่อมแซมบ้านเป็นเรื่องง่าย และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเรามีบริการ Chat & Shop ผ่านช่องทาง Social Media ได้แก่ / Line@Thaiwatsadu / Call Center 1308 / รวมถึง Facebook : thaiwatsadu เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคดิจิตอลได้ตรงตามต้องการ”


โดยบรรยากาศภายในงาน “Grand Opening ไทวัสดุ สาขาศรีมหาโพธิ แห่งที่ 48” เป็นไปอย่างคึกคักด้วยโชว์พิเศษจากนักเรียนโรงเรียนบ้านประพาส นำเสนอภูมิปัญญาท้องถิ่นในจังหวัดปราจีนบุรี โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายรณรงค์ นครจินดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติประจำจังหวัดปราจีนบุรีและคู่ค้าที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ ไทวัสดุ ได้เชิญชวนผู้ร่วมงาน ร่วมกันบริจาคให้แก่ โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ มูลค่าร่วม 100,000 บาท แทนการรับกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี เพื่อสมทบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลให้เกิดประโยชน์สูงสุด



สำหรับผู้ที่สนใจเลือกชมสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 1308 หรือติดตามข่าวสารจากเราได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Facebook : Thai Watsadu และ Line : @Thaiwatsadu

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages