เฮเฟเล่ โชว์นวัตกรรมไอเดีย Smart Home Experience สู่ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ในงานสถาปนิก’62 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, May 4, 2019

เฮเฟเล่ โชว์นวัตกรรมไอเดีย Smart Home Experience สู่ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ในงานสถาปนิก’62


บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ขนไอเท็มนวัตกรรมสู่รั้ว งานสถาปนิก’62 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Smart Home Experience By Häfele นำเสนอสินค้านวัตกรรมยุคใหม่ ดีไซน์สวยงาม ฟังก์ชันครอบคลุม แสดงไลฟ์สไตล์รูปแบบ Next-Gen Living ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย เปลี่ยนประสบการณ์การใช้ชีวิตสู่ยุคใหม่ ที่ง่ายและพิเศษกว่าเดิม พร้อมดึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ’ สร้างเซอร์ไพรส์ และร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับที่ได้สัมผัสมาแล้วด้วยตัวเอง


นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่างานสถาปนิก ถือเป็นอีเว้นท์สำคัญของเหล่า Innovator ทั่วประเทศ ที่เป็นการรวมเอาผลงานนวัตกรรมชิ้นสำคัญมาจัดแสดง ให้เห็นถึงการพัฒนาการทั้งด้านการออกแบบ, ประโยชน์ใช้สอย รวมไปถึงการตอบโจทย์ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน แน่นอนว่าใน งานสถาปนิก’62 ปีนี้ ‘เฮเฟเล่’ ก็ได้นำนวัตกรรมมาร่วมจัดแสดงเช่นกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Smart Home Experience’ ซึ่งแนวคิดนี้จะเป็นการนำเสนอสินค้าเรื่องบ้านและงานอาคาร ผสมผสานไปกับเทคโนโลยีเฉพาะตัว พรีเซนต์ไลฟ์สไตล์รูปแบบ Next-Gen Living นวัตกรรมที่จะเข้าเปลี่ยนที่พักและห้องของคุณสู่ความเป็น Smart room พร้อมเพิ่มประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณสู่ยุคใหม่ ที่ง่ายและพิเศษกว่าเดิม


สำหรับงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและวัตถุก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน หรือ งานสถาปนิก’62 :กรีน อยู่ดี ในครั้งนี้ ไฮไลท์หลักของเฮเฟเล่ คือการรังสรรค์พื้นที่จัดแสดง ให้เต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจของนวัตกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ “Smart Home Experience By Häfele” ด้วยการนำเสนอรูปลักษณ์สินค้ายุคใหม่ ที่แสดงถึงไลฟ์สไตล์รูปแบบ Next-Gen Living และนิยามของคำว่า Smart room ไว้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น Häfele Connect ระบบควบคุมแสงสว่างอิสระไร้สาย สามารถดีไซน์บรรยากาศสุดสมบูรณ์แบบได้ในทุกโอกาส พร้อมตอบสนองการควบคุมด้วยสมาร์ทโฟน ผ่าน Häfele Connect App สามารถปรับโทนสี RGB LED หรือ Multi white LED ได้ง่ายๆ ให้คุณออกแบบแสงสีได้ด้วยมือคุณเอง Smart Toilet ห้องน้ำอัจฉริยะ ที่รวมเอาเทคโนโลยีสนองต่อความสะดวกสบายไว้ในที่เดียว ทั้ง อ่างอาบน้ำระบบนวด, ระบบ O-Touch ควบคุมการเปิด-ปิดฝารองนั่งอัตโนมัติ และ Smart Mirror กระจกอัจฉริยะ ช่วยปรับแสงสีสำหรับการใช้งานช่วงเวลาที่แตกต่างกัน พร้อมฟังก์ชันลำโพงบูลทูธ เติมเต็มทุกบรรยากาศ พาคุณก้าวสู่ความผ่อนคลายได้มากกว่าเดิม Smart Lock นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยสำหรับที่อยู่อาศัย ควบคุมทุกการเปิด-ปิดได้ด้วยการสั่งการระยะไกล คอนโทรลได้ทุกระยะด้วย Häfele Access App ช่วยให้ทุกความปลอดภัยควบคุมได้ในมือคุณ


นอกจากนี้ เฮเฟเล่ ยังได้นำเสนอสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ อีกมากมาย อาทิ มือจับประตู Polyamide หรือไนลอน แข็งแรง ทนทาน ต้านทานแรงดึงได้ดี ทนการกัดกร่อน ไม่เสียรูปทรง ผิวสัมผัสนุ่มนวล และมีดีไซน์รวมถึงสีสันสวยงาม, มือจับ HOPPE mini-roses โดดเด่นด้วยกลไกฝาครอบขนาดเล็ก เพิ่มความสวยงาม ให้ความรู้สึก ‘น้อยแต่มาก’ มาพร้อมกับ Quick-Fit connection กลไกที่จะช่วยติดตั้งมือจับเข้ากับประตูได้ง่าย รวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องใช้เครื่องมือเสริม, Alusplash ผนังกันเปื้อนที่เรียบลื่นและเงางาม ทำความสะอาดง่าย ไม่มีรูพรุน ไม่ดูดซับสิ่งสกปรกและไม่มีสารพิษ ติดตั้งง่าย สีสันสวยงามเข้าได้ทุกรสนิยม, เตาอบเฮเฟเล่ ซีรีส์ 7 เตาอบที่มีฟังก์ชันการทำงานถึง 37 เมนู รวดเร็ว ประหยัดเวลา ระบายความร้อนได้ดี หมดกังวลเรื่องความปลอดภัย, GEZE โช้คประตูแข็งแรง ทนทาน ดีไซน์ทันสมัย, HAWA ฮาร์ดแวร์เพื่องานสถาปัตยกรรมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์, Blanco อ่างล้างและคิทเช่นแวร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชันที่หลากหลาย, Kesseböhmer เฟอร์นิเจอร์เอนกประสงค์ โดดเด่นด้านพื้นที่จัดเก็บ, บานเลื่อน Alutec, Aluflex, Alusion นวัตกรรมบานเลื่อน ช่วยแบ่งความเป็นส่วนตัวได้ในทุกพื้นที่ , Caesarstone เฟอร์นิเจอร์หินควอทซ์ แข็งแรง ทนทาน โดดเด่นด้วยลายหินควอทซ์บริสุทธิ์ รวมถึงสินค้านวัตกรรมเพื่อบ้านและอาคารอื่นๆ อีกมากมาย


“นอกเหนือจากสินค้านวัตกรรมต่างๆ แล้ว สิ่งสำคัญที่เฮเฟเล่อยากถ่ายทอดในงานสถาปนิก’62 คือประสบการณ์ที่จะมาขีดเส้นความแตกต่างของการใช้ชีวิตให้ทุกคนได้สัมผัส นอกจากนี้เฮเฟเล่ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยเวทีพูดคุยกับแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวคนสำคัญของเราอย่าง ‘คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ’ ที่จะมาแชร์เรื่องราวความพิเศษของ Smart Home Experience พร้อมถ่ายทอดแนวคิด Next-Gen Living จากการได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับมาแล้วด้วยตัวเอง” คุณโฟลเคอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมค้นหาประสบการณ์การใช้ชีวิต ในแบบที่เป็นตัวเองกับเฮเฟเล่ ที่งานสถาปนิก’62 ณ บริเวณพื้นที่จัดแสดง HAFELE BOOTH หมายเลข S210 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2562

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages