อำพลฟูดส์ ร่วมสร้างวิถีแห่งการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ รองรับการเปลี่ยนแปลงของตลาดโลก ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคยุคดิจิตอล - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 31, 2019

อำพลฟูดส์ ร่วมสร้างวิถีแห่งการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ รองรับการเปลี่ยนแปลงของตลาดโลก ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคยุคดิจิตอล



อำพลฟูดส์ ผู้นำนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทย ร่วมสร้างวิถีแห่งการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมเปิดตัวสินค้านวัตกรรมกว่า 20 รายการ โดยนำหุ่นยนต์ Cruzr (ครูเชอร์) มาเป็นผู้ช่วยดูแลลูกค้า ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค THAIFEX - World of Food Asia 2019 ณ อาคารอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 10 เมืองทองธานี


ดร.เกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทอำพลฟูดส์ 
กล่าวว่า ด้วยกระแสความนิยมและความใส่ใจด้านสุขภาพของผู้บริโภคในสังคมปัจจุบัน ทำให้การประกอบธุรกิจในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ เป็นธุรกิจที่มีการเติบโตและอัตราการขยายตัวอย่างมากเมื่อเทียบกับธุรกิจอื่นๆ ดังนั้นในปี 2562 นี้ อำพลฟูดส์ยังคงให้ความสำคัญกับการประกอบธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพและสร้างสรรค์โภชนาการที่ดีที่สุดให้แก่คนไทยและคนทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง มุ่งมั่นเพิ่มศักยภาพในการวิจัย พัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยต่อผู้บริโภค เพื่อสร้างคุณค่าทั้งด้านสินค้าและบริการ กระบวนการทำงาน รวมทั้งรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ


อำพลฟูดส์ลงทุนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร ขยายกำลังการผลิตและจัดตั้งศูนย์กระจายสินค้ากว่า 40 แห่งทั่วประเทศ เป็นการเชื่อมโยงและผสมผสานช่องทางสื่อสารทั้งออนไลน์ และออฟไลน์หรือการขายหน้าร้านเข้าด้วยกัน พร้อมทั้งเปิดธุรกิจรับจัดจำหน่ายสินค้า (Distributor) โดยอำพลฟูดส์เริ่มลุยตลาดด้วยการนำสินค้า "น้ำปลาร้าปรุงสุก ตรา แซ่บไมค์" มาจำหน่ายในนามของ APF Distribution เป็นตัวแรก ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลและเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนวัตกรรมที่ทันสมัย โดดเด่น ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินธุรกิจของอำพลฟูดส์ คือ การให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ทุกกระบวนการ ตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ล้วนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนกลุ่มเกษตรกรในการจัดหาวัตถุดิบ หรือ การนำพลังงานทดแทนหรือพลังงานทางเลือกมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดภายในโรงงาน รวมทั้งกิจกรรมที่สร้างการมีส่วนร่วมต่อสังคมในการเรียกคืนขยะกล่องยูเอชที ภายใต้ โครงการ "กล่องวิเศษ" หรือ "Magic Box" บริษัทฯยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องโดยได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน ล่าสุดเป็นโครงการ "กล่องวิเศษน้องอยากได้ พี่จัดให้" ที่อำพลฟูดส์ ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ วอยซ์ ทีวี โดยเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาทั่วประเทศส่งแผนการพัฒนาค่ายอาสาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในต่างจังหวัด โดยมี 10 โครงการค่ายอาสาที่ได้รับทุนพัฒนาค่ายโครงการละ 20,000 บาท พร้อมโต๊ะ-เก้าอี้นักเรียนรีไซเคิลจากกล่อง UHT มูลค่ากว่า 2 แสนบาท นอกจาการรักษาคุณภาพของสินค้าและการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุดแล้วนั้น อำพลฟูดส์ยังส่งเสริมให้ผู้บริโภคหันมาปรับเปลี่ยนวิธีการกินอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี เน้นรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์กับร่างกาย เลือกหาสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติ เพื่อลดโอกาสการเป็นโรค เพราะเราเชื่อว่า "สุขภาพที่ดี ย่อมมาจากอาหารที่ดี" Change For Life กินเพื่อเปลี่ยน



ภายในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค THAIFEX - World of Food Asia 2019 นี้ อำพลฟูดส์ได้นำสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพกว่า 20 รายการ ที่ผลิตออกมาเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ อาทิ สินค้าเกลือโซเดียมต่ำ เช่น น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู้ด ซอสปรุงรส (ซอสถั่วเหลือง) ตรา กู๊ดไรฟ์ เนื้อมะพร้าวอ่อนในน้ำเชื่อม และกะทิข้นหวาน ตรา คิงไอแลนด์ ฯลฯ มาเปิดตัว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสมกับผู้บริโภคที่อยากมีสุขภาพดี นอกจากนี้ลูกค้าท่านใดที่สนใจสินค้าเพื่อสุขภาพก็สามารถสั่งซื้อสินค้า ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.goodlifeforyou.com (เวิลด์ไวด์เว็บ ดอท กู๊ดไรฟ์ ฟอร์ ยู ดอท คอม) หรือเลือกซื้อสินค้าจากภายในงานได้ทันที โดยทางอำพลฟูดส์ได้ยกร้านสะดวกซื้อ "Goodlife Shop" (กู๊ดไรฟ์ ช้อป) มาไว้ที่งานนี้ ทั้งนี้มีบริการจัดส่งสินค้าให้ฟรีถึงบ้าน และสามารถร่วมกิจกรรมสะสมคะแนนกับบัตร APF Family (เอ พี เอฟ แฟมิลี่) เพื่อเก็บไว้รับของสมนาคุณหรือสิทธิพิเศษ ในขณะเดียวกันอำพลฟูดส์ยังได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากบริษัท ตุ๊ก ตุ๊ก พาส จำกัด ในการนำเจ้าหุ่นยนต์ Cruzr (ครูเชอร์) ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองธุรกิจในกลุ่มงานบริการ เช่น ร้านกาแฟ ร้านอาหาร มาจัดแสดงและคอยดูแลต้อนรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูทของอำพลฟูดส์ อีกด้วย และในปี 2562 บริษัทฯ ยังคงตั้งเป้าหมายในการเป็นผู้นำนวัตกรรมอาหารไทยสู่ตลาดโลก ด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ที่มีมูลค่ายอดจำหน่ายมากกว่า 3,500 ล้านบาท

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages