โมเดอร์นฟอร์มเปิดตัวนวัตกรรมสำนักงานที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การทำงานยุคใหม่ ภายใต้แนวความคิด THE WAY WE WORK 5th Edition “Working in TheCoolLivingPlace” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, May 5, 2019

โมเดอร์นฟอร์มเปิดตัวนวัตกรรมสำนักงานที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การทำงานยุคใหม่ ภายใต้แนวความคิด THE WAY WE WORK 5th Edition “Working in TheCoolLivingPlace”



โมเดอร์นฟอร์ม ชวนสัมผัสประสบการณ์พิเศษในงานสถาปนิกสยาม'62 ภายใต้แนวความคิด THE WAY WE WORK 5th Edition “Working in TheCoolLivingPlace” ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ที่เป็น “Workplace Solution Provider” อย่างครบวงจร โดย สมเกียรติ ปวริศร์พงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และ กิตติพงษ์ วนภิญโญศักดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์ ณ บูธหมายเลข S403 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี

สมเกียรติ ปวริศร์พงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
กล่าว “Modenform Workplace ผู้นำเฟอร์นิเจอร์สำนักงานครบวงจรมาเกือบ 40 ปี สร้างสรรค์บรรยากาศและแรงบันดาลใจในการทำงาน พร้อมเติมเต็มความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีในการทำงาน โดดเด่นด้วยรูปแบบสินค้าที่ทันสมัย ประสิทธิภาพการใช้งานครบถ้วน พร้อมแสดงจุดยืนก้าวสู่การเป็น Workplace Solution Provider อย่างครบวงจร ด้วยการเข้าใจในพฤติกรรมการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคปัจจุบัน มุ่งมั่นพัฒนาสินค้านวัตกรรมออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ปรัชญาการทำงานและแนวคิดแบบ The Way We Work เคล็ดลับทางธุรกิจที่สร้างความแตกต่าง โดยอาศัยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความคิดสร้างสรรค์ ผ่านองค์ประกอบทั้ง 4 ประการที่เชื่อมโยงถึงกัน ซึ่งเป็นหัวใจในการนำเสนอนวัตกรรมผ่านสินค้าและบริการ ที่ช่วยตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้ามาโดยตลอด



สำหรับในปีนี้นวัตกรรมที่เรานำเสนอถูกถ่ายทอดออกมาผ่าน 2 องค์ประกอบหลัก คือ Product Solution และ Service Solution

Product Solution สินค้าที่ออกแบบมาเพื่อรองรับพฤติกรรมการทำงานในยุคดิจิทัล ด้วยการผสมผสานความเป็นที่ทำงานและที่บ้าน ให้สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบของสินค้าและการสร้างสรรค์บรรยากาศของสถานที่ ภายใต้แนวคิด ‘Working in TheCoolLivingplace’ และ Office Automation ที่ร่วม co-creation กับ Tech Company อย่าง Smart Storage ที่ควบคุมการเก็บของผ่านหน้าจอหรือ application พร้อมเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบ pass code และ RFID

Service Solution เป็นเจ้าแรกในตลาดเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบโจทย์การทำงานในยุคดิจิทัล ด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยเปิดตัวบริการล่าสุดที่ได้ร่วมกันพัฒนาต่อยอดกับบริษัทแอ็กซี่ (Exzy) เทคสตาร์ทอัพ ด้วยการพัฒนาบริการ SI (Space in between) เป็นการจำลองพื้นที่จริงของลูกค้า ให้ได้เห็นภาพเสมือนจริง และสามารถเห็นภาพพื้นที่จริงได้แบบ 360 องศา ลูกค้าสามารถออกแบบได้เองผ่านการเลือกสินค้าต่างๆ ใน Product Library โดยการใช้วิธีง่ายๆ อย่าง drag and drop ความน่าสนใจของโปรเจคนี้ คือการเข้ามามีส่วนร่วมของเทคโนโลยีที่ทำให้ดีไซเนอร์และคนทั่วไปได้ทำงานง่ายขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน”

กิตติพงษ์ วนภิญโญศักดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวเสริม “สำหรับโมเดอร์นฟอร์ม หลักวิธีคิดในเรื่องของ The Way We Work ในตอนล่าสุด 5th Edition ถูกนำเสนอผ่านเรื่องของ ‘Working in TheCoolLivingplace’ ด้วยการให้ความสำคัญกับคนและการอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น เล่าผ่านสินค้าที่สามารถผสมผสานได้ทั้งที่อยู่อาศัยและที่ทำงานไม่มีการแยกกันอย่างตายตัว ด้วยการใช้พื้นที่ด้วย เฟอร์นิเจอร์สำนักงานแบบไม่เป็นทางการให้ความรู้สึกสบายในทุกการใช้งาน และการทำงานในบริบทของเฟอร์นิเจอร์บ้าน ที่ให้ความรู้สึก homey ด้วยการใช้งานในรูปแบบของโซฟาและเก้าอี้เลานจ์ ตอบโจทย์การทำงานในรูปแบบ Functional และ Emotional Benefit ไปพร้อมๆ กัน

สิ่งที่ทำให้แนวคิด ‘Working in TheCoolLivingplace’ แตกต่างกับ Co-working space คือ เป็น First place เป็นที่แรกสำหรับการทำงาน ต่างกับ Co-working space ที่ถือว่าเป็น Third place รองมาจาก (work from) home และการทำงานที่ออฟฟิศ หรือพูดง่ายๆว่าเป็นแนวคิดที่จะทำให้ Third pace กลายมาเป็น First place ที่เป็นที่หนึ่งในใจของมนุษย์ทำงาน ทั้งในเรื่อง Emotional และ Functional, เป็น Home มากกว่า House, เป็น Place มากกว่าแค่ Space และสาเหตุที่ไม่ใช่ Co- แต่เป็น Cool ก็เป็นเพราะว่า สิ่งที่เราให้ความสำคัญคือการทำให้เกิด Productivity หรือการช่วยอำนวยให้เกิดผลผลิตจากการทำงาน เป็นการมองที่ผลลัพธ์, มองที่เนื้อหามากกว่าแค่รูปแบบ ดังนั้นข้อแตกต่างที่เห็นได้ชัดจากโมเดอร์นฟอร์มก็คือ solution ที่มีข้อมูลจากการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้ การนำเทคโนโลยีทั้ง analogue/digital มาเลือกใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างมีสไตล์ [productivity with style] ซึ่งจะปรับเปลี่ยนสอดคล้อง ไปตาม Activity-based working ของแต่ละองค์กร"

พบกับโมเดอร์นฟอร์มกับความภาคภูมิใจในการเป็น Workplace Solution Provider ที่ตอบโจทย์การทำงานในยุคดิจิทัลได้ครบทั้งสินค้าและบริการ และพบกับเรื่องราวของ The Way We Work ปรัชญาและแนวคิดที่ทำให้โมเดอร์นฟอร์มประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนได้ที่ www.modernform.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages