ฉลองครบรอบ 146 ปี อย่างสมศักดิ์ศรีกับยีนส์ลีวายส์®ระดับตำนานในงาน 501® Day “We Are All Collaborators” เพราะเราสร้าง มาให้คุณรังสรรค์ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 23, 2019

ฉลองครบรอบ 146 ปี อย่างสมศักดิ์ศรีกับยีนส์ลีวายส์®ระดับตำนานในงาน 501® Day “We Are All Collaborators” เพราะเราสร้าง มาให้คุณรังสรรค์


เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวมพลคนรักยีนส์ได้มากที่สุดในประเทศไทยเลยทีเดียวสำหรับงาน 501® Day ที่ลีวายส์® จัดขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 146 ปี แห่งความสำเร็จในการสร้างไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านกางเกงยีนส์มาอย่างยาวนาน โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "WE ARE ALL COLLABORATORS" ซึ่งลีวายส์® ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญระดับโลก ด้วยการ COLLAB. กับเหล่านักคิด นักออกแบบรุ่นใหม่จากหลากหลายวงการ เนรมิตพื้นที่เดอะ ลิ้งค์ อโศก-มักกะสัน (The Link Asoke-Makkasan) เป็นพื้นที่สุดครีเอท ให้เหล่าสาวกยีนส์ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนจากไอเดียสร้างสรรค์ผ่านยีนส์ตัวโปรด โดยมีเหล่าสตรีทอาร์ตแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ CARNIVAL, BENZILLABKK, PUCK และ WARHEAD มาร่วมสร้างผลงาน พร้อมชมแฟชั่นโชว์ผลงาน Collaboration ของลีวายส์® และ ท็อปไทยดีไซน์เนอร์ ทั้ง 5 แบรนด์ ได้แก่ LALALOVE, TAKARA WONG, TAWN C., HEIDI’S SECRET และ NASHA ซึ่งได้แฟชั่นไอคอนอย่าง เจมี่เจมส์ ต้าเหนิง โทนี่ รากแก่น คิทตี้ ชิชา มาร่วมสร้างสีสันสุดฮอตบนรันเวย์ จัดหนักจัดเต็มส่งท้ายความสนุกด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษ นำโดยศิลปินฮิปฮอป ชื่อดังอย่าง THAITANIUM และ TWOPEE SOUTHSIDE ที่มาระเบิดความมันส์ให้กับเหล่าสาวกลีวายส์®กันแบบจุใจ

เพิ่มความพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา เมื่อลีวายส์® ชวนเหล่าบรรดาสาวกสายสตรีททั้งหลายมาระเบิดความมันส์ ปลดปล่อยความเป็นตัวตน กับการตัด ปะ เย็บ หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนยีนส์แบบเดิมๆ ให้กลายเป็นยีนส์ตัวใหม่สุดเก๋ที่มีเพียง ตัวเดียวในโลก โดยการตัดแต่งยีนส์หลายตัวเข้าด้วยกัน ที่ Levi’s® Tailor Shop โดย Tailor Master จากลีวายส์® นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเทคนิคอื่นๆ จากลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของสตรีทอาร์ตชื่อดัง ได้แก่ CARNIVAL, BENZILLABKK, PUCK และ WARHEAD ที่ได้มาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะให้ชมกันสดๆ ผ่านกระเป๋าหลังของกางเกงยีนส์ลีวายส์®


ความสนุกและความอลังการยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อพลังแห่งไอเดียสร้างสรรค์ได้นำไปสู่แฟชั่นโชว์สุดอลังการ จากความร่วมมือระหว่างลีวายส์® กับ 5 แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น LALALOVE, TAKARA WONG, TAWN C., HEIDI’S SECRET รวมถึง NASHA ที่นำเอาคาแรคเตอร์อันโดดเด่นของแบรนด์มาผสมผสานกับความคลาสสิกของ ไอคอนิกยีนส์ลีวายส์® ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังได้แฟชั่นไอคอนอย่าง ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (เจมี่เจมส์) กัญญาวีร์ สองเมือง (ต้าเหนิง) ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ (โทนี่ รากแก่น) ชิชา อมาตยกุล (คิทตี้) มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ถ่ายทอดความเท่ เก๋ของเสื้อผ้าที่เหล่าดีไซเนอร์ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนั้นยังมีเหล่า Collaborators สายสตรีทฟู้ดชื่อดัง อย่าง Mama, Baby pizza, Bigbite BBQ, Nana หอยครกเตาถ่าน Yakiniku Paradise และ Soda pop ยกขบวนความอร่อยมาไว้ภายในงาน โดยมีเมนูเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสาวกลีวายส์® ที่หาทานจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ปิดท้ายความสนุกด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษ นำโดยศิลปินชื่อดังอย่าง THAITANIUM และ TWOPEE SOUTHSIDE ที่มาสาดความมันส์ด้วยเพลงฮิปฮอปให้เหล่าสาวกลีวายส์®ได้โยกตามจังหวะกันตลอดทั้งคืน

อีกหนึ่งความพิเศษภายในงานกับลีวายส์® 501® Day Limited Edition คอลเลคชั่นสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 146 ปีโดยเฉพาะ มาพร้อมกับเสือยืดสีพื้นสกรีนลาย Levi’s®501® และกางเกงยีนส์รุ่น501® ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยอย่างการ สกรีนเลเซอร์ลงบนเนื้อผ้าเพื่อสร้างสีสันและความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ ลีวายส์®ได้ยกเอาดิสเพลย์ผลงานการเพ้นท์กระเป๋าหลังกางเกงยีนส์กว่า 50 ลายที่เหล่า อาร์ติสได้สร้างสรรค์ไว้ พร้อมทั้งลุคเสื้อผ้าสุดครีเอทของไทยดีไซน์เนอร์ที่ได้ทำร่วมกับลีวายส์®มาให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกันที่สยามดิสคัฟเวอรี่ บริเวณชั้น G ตั้งแต่วันที่ 22 - 30 พฤษภาคมนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม www.levis.co.th/501Day และ www.facebook.com/Levis.thailand
#501Day #LiveInLevis #Makeitpersonal

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages