งานเปิดตัว Alibaba Taobao Online แอ๊ปปิเคชั่น - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 23, 2019

งานเปิดตัว Alibaba Taobao Online แอ๊ปปิเคชั่น


เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 โรงแรมอนันตรา สยาม ถ.ราชดำริ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงาน Alibaba Taobao Inline รายการแนะนำสินค้าดีจากทั่วโลก-ประจำประเทศไทย โดยมีหม่อนราชวงศ์ วราภรณ์ จักรพันธ์ุ พร้อมด้วย นายภิญญา ช่วยปลอด อดีตรัฐมนตรีกระทรวงพาณ์ชย์ ให้การต้อนรับคุณ "Viya" เน็ตไอดอลจากประเทศจีนและทีมถ่ายทำรายการแนะนำสินค้าไทย


สำหรับการมาของ "Viya" เน็ตไอดอลในครั้งนี้ได้มีการไลน์สดเป็นรายการแนะนำสินค้าดีจากทั่วโลก-ประจำประเทศไทย เพื่อโปรโมตสินค้าให้กับประเทศไทย เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าในจีน และทั่วโลก และการสนับสนุนการท่องเที่ยวประเทศไทยและการพลัดดันเศรฐกิจด้าน E-commerce 4.0 ของไทยในออนไลน์ให้คนทั่วโลกได้รู้จักและสนใจสินค้าเกษตรกรไทยพร้อมการส่งเสริมความเป็นไทย อีกด้วย

สำหรับทีมงาน Taobao online officail team เดินทางมาร่วม 30 กว่าชีวิต และได้ไลฟ์สดโปรโมตสินค้าให้กับประเทศไทยเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าในจีน การผลักดันเศรษฐกิจการท่องเที่ยวสินค้าไทย และยังให้สัมภาษณ์ในเชิงมีความว่าคนจีนมาเที่ยวไทย สนใจสินค้าเกษตรกรไทย ส่งเสริมความเป็นไทย ในครั้งนี้ประสบความสำเร็จและเพิ่มยอดการขายในประเทศไทยได้อย่างมหาศาล

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages