ลีวายส์® เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญระดับโลกอีกครั้ง ในงาน 501® Day ฉลอง 146 ปียีนส์ในตำนาน มาร่วมเล่าเรื่องราวของคุณผ่านยีนส์ลีวายส์®ของเรา - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, May 1, 2019

ลีวายส์® เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญระดับโลกอีกครั้ง ในงาน 501® Day ฉลอง 146 ปียีนส์ในตำนาน มาร่วมเล่าเรื่องราวของคุณผ่านยีนส์ลีวายส์®ของเรา



กว่า 146 ปี ที่ลีวายส์® ได้ผลิต คิดค้นและพัฒนาให้ทุกคนได้สวมใส่ ทุกไอเดีย ทุกเทคนิค ทุกการสร้างสรรค์ ในกางเกงยีนส์ ลีวายส์®ของเราถูกสรรสร้างโดยผู้คนหลายล้านคนเพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับกางเกงลีวายส์®ของตัวเอง เสมือนยีนลีวายส์® เป็นดังผืนผ้าใบที่แสดงออกให้ทั้งโลกนี้ได้เห็นว่า “ใคร” คือ “คุณ” และเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จในการสร้างไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านกางยีนส์มายาวนานกว่าศตวรรษ ปีนี้ลีวายส์®ได้เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญระดับโลกอีกครั้งกับงาน 501® Day ภายใต้คอนเซ็ปต์ "WE ARE ALL COLLABORATORS” โดย ลีวายส์®ได้ COLLAB. กับเหล่านักคิด นักออกแบบรุ่นใหม่จากหลากหลายวงการ ภายในงานจะแบ่งเป็นโซนต่างๆที่ไม่ว่าจะเป็นบูธถ่ายภาพเช็คอินสุดชิคและพลาดไม่ได้กับ Levi’s® Store ที่มีมุม Customize กางเกงยีนส์ที่เรียกว่า ‘Levi’s® Tailor Shop’’ ชวนให้ทุกคน มาร่วมกันสร้างสรรค์กางเกงยีนส์ตัวแรกและตัวเดียวบนโลก ทั้งตัด ปะ เย็บ และอื่นๆโดย Tailor master จากลีวายส์® รวมทั้งอีกหลากหลายเทคนิคสร้างสรรค์จากตัวคุณเอง โดยครั้งนี้ลีวายส์®ได้ร่วมมือกับศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง CARNIVAL, BENZILLABKK , 3PUCK, WARHEAD ที่จะมาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านกระเป๋าหลังของกางเกงยีนส์ลีวายส์® ซึ่งจะเพ้นท์ให้แฟนๆภายในงานชมกันสดๆ พร้อมชมแฟชั่นโชว์ครั้งแรกกับผลงาน Collaboration จาก Top Thai designers LALALOVE, จTAKARA WONG, TAWN C., HEIDI’S SECRET, NASHA โดยการนำเอกลักษณ์อันโดดเด่นมาผสมผสานกับความคลาสสิกของไอคอนิกยีนส์ลีวายส์®ได้อย่างลงตัวจนเกิดเป็นแฟชั่นโชว์สุดอลังการที่ได้แฟชั่นไอคอนอย่าง ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (เจมี่เจมส์) กัญญาวีร์ สองเมือง (ต้าเหนิง) ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ (โทนี่ รากแก่น) ชิชา อมาตยกุล (คิทตี้) มาร่วมเดินแบบ พร้อมพบกับ Levi’s® x Food Truck กับความอร่อยจากบรรดา Food Truck ชื่อดัง พร้อมกับเมนูที่นำมา Collaborate เป็น Exclusive เมนูที่หาทานจากที่ไหนไม่ได้ ส่งท้ายความสนุกกับคอนเสิร์ตไลฟ์แบรนด์ นำโดยศิลปินฮิปฮอปชื่อดังอย่าง THAITANIUM และ TWOPEE SOUTHSIDE ที่จะมาระเบิดความมันแบบสุดๆในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น. บนพื้นที่เดอะ ลิ้งค์ อโศก-มักกะสัน (The Link Asoke-Makkasan)



เพียงลงทะเบียนใน Levi's® Thailand Line@ Official Account ผ่านลิงค์นี้ bit.ly/501daymi หรือ SCAN QR CODE นี้ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ และ ลุ้นเป็น 50 ท่านที่จะได้ ครอบครอง ไอเท็มสุดพิเศษ Levi's® x Carnival Limited Edition ลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และประกาศผลผู้โชคดี 50 ท่านที่ได้ครอบครองความไอเท็มสุดพิเศษนี้ วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม ที่ www.facebook.com/Levis.thailand


#501Day #LiveInLevis

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages