“ทีเอช โรโบติก” พร้อมส่งมอบหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ดีที่สุด “iRobot Roomba® i7+” ในประเทศไทย หุ่นยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของไอโรบอทที่มาพร้อมความสามารถในการจดจำพื้นที่ทั้งชั้น แบบห้องต่อห้อง และการกำจัดขยะออกจากหุ่นยนต์ได้โดยอัตโนมัติ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, May 25, 2019

“ทีเอช โรโบติก” พร้อมส่งมอบหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ดีที่สุด “iRobot Roomba® i7+” ในประเทศไทย หุ่นยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของไอโรบอทที่มาพร้อมความสามารถในการจดจำพื้นที่ทั้งชั้น แบบห้องต่อห้อง และการกำจัดขยะออกจากหุ่นยนต์ได้โดยอัตโนมัติ



บริษัท ทีเอช โรโบติก จำกัด ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยของหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะ “iRobot (ไอโรบอท)” แบรนด์ระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา จัดงาน “iRobot The All New Roomba – Change the Way You Clean Forever” เปิดตัวหุ่นยนต์ ดูดฝุ่นอัจฉริยะใหม่ล่าสุด “iRobot Roomba i7+ (ไอโรบอท รุมบ้า ไอเซเว่น พลัส)” หุ่นยนต์รุ่นที่ดีที่สุดของไอโรบอทที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้วทั่วโลก อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ได้แก่ แท่นกำจัดขยะอัตโนมัติ ระบบสร้างแผนที่อัจฉริยะ การเชื่อมต่อผ่านมือถือ และการสั่งงานด้วยเสียง พร้อมจัดแสดงนิทรรศการแก่ผู้ที่สนใจให้ได้ชมกันอย่างจุใจ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันที่ 23-26 พฤษภาคม 2562

มร. ฮาจิเมะ ฮิกิโน่ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ไอโรบอท คอร์ปอเรชั่น เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ไอโรบอทก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1990 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาโดยผู้ก่อตั้งจากสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างหุ่นยนต์ที่สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ในวันนี้ไอโรบอทประสบความสำเร็จด้วยการเป็นที่จดจำในฐานะผู้นำด้านหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มีผู้ใช้งานแล้วกว่า 25 ล้านครัวเรือนในกว่า 60 ประเทศ และที่สำคัญยังมีการพัฒนาหุ่นยนต์อย่างต่อเนื่องพร้อมจดสิทธิบัตรรับรองแล้วมากกว่า 1,000 ฉบับทั่วโลก ปัจจุบัน iRobot Roomba i7+ ถือเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของไอโรบอท”

นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอชโรโบติก จำกัด และเครือชาริชโฮลดิ้ง กล่าวว่า “จากความสำเร็จในการทำตลาดอย่างต่อเนื่องมากว่า 8 ปีของบริษัทฯเราให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อแสดงให้ผู้บริโภคเห็นว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั้นใช้งานให้เกิดประโยชน์ได้จริงในระยะยาว นอกจากนี้ เรายังมุ่งเน้นกิจกรรมส่งเสริมการขายและเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในห้างสรรพสินค้าและตลาดออนไลน์เพื่อเข้าถึงลูกค้าและเพิ่มยอดขายอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นใหม่ iRobot Roomba i7+ จะเป็นการสร้างมิติใหม่ของ สมาร์ท ลิฟวิ่ง ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และสร้างความสะดวกสบายในชีวิตให้กับผู้ใช้งานที่รักความทันสมัย ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัวได้อย่างแท้จริง”


“ไอโรบอท รักษาฐานลูกค้าในประเทศไทยด้วยการตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการอย่างไม่หยุดนิ่ง เห็นได้จากลูกค้าที่ซื้อหุ่นยนต์ไอโรบอทเมื่อ 8 ปีก่อน วันนี้ก็ยังคงใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายซึ่งนับเป็นหัวใจสำคัญของเรา ทีมงานของทีเอช โรโบติกได้รับการอบรมจากไอโรบอทสำนักงานใหญ่โดยตรง อีกทั้งเรายังมีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านหุ่นยนต์ทำหน้าที่ควบคุมการบริหารงานบริการ เพื่อพร้อมที่จะตรวจสอบ แก้ปัญหา และซ่อมแซมหุ่นยนต์ให้กับลูกค้าด้วยวิธีที่เหมาะสม” นายอภิชาติ กล่าวเสริม

นายนที สามัคคียกุล ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท ทีเอชโรโบติก จำกัด กล่าวว่า “iRobot Roomba i7+ มีฟังก์ชั่นที่ทันสมัยมากมายซึ่งเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทั่วไป เพราะเรา ไม่เพียงแต่พัฒนาระบบทำความสะอาดให้ดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังพัฒนาหุ่นยนต์ให้เข้ามาเป็นตัวช่วย ในชีวิตประจำวันได้จริงด้วย หุ่นยนต์ของเรามีระบบสร้างแผนที่อัจฉริยะ (Imprint™ Smart Mapping) ซึ่งทำให้หุ่นยนต์สามารถเรียนรู้พื้นที่ได้ด้วยตัวเองและปรับการทำความสะอาดให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นทุกครั้งที่ใช้ นับเป็นอีกก้าวของการตอบโจทย์ชีวิตแบบสมาร์ทลิฟวิ่ง และจะยกระดับวิธีทำความสะอาดพื้นของผู้คนในยุคปัจจุบันได้อย่างแน่นอน”

“ด้วยปัญหาเรื่องฝุ่นละอองและสุขภาพที่สร้างความกังวลให้แก่ผู้อยู่อาศัยในเมืองใหญ่มากขึ้น รวมถึงการที่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นเริ่มกลายเป็นที่แพร่หลายและเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นสำหรับครัวเรือน ส่งผลให้ตลาดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งครอบคลุมความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม และนวัตกรรมหุ่นยนต์ที่ล้ำสมัยของไอโรบอท จะช่วยให้ผู้บริโภคมีวิธีทำความสะอาดที่ฉลาดล้ำกว่าและสะดวกสบายกว่าเดิม” นายนที กล่าวเสริม

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot Roomba i7+ โดดเด่นด้วย แท่นกำจัดขยะอัตโนมัติ (Clean Base™ Automatic Dirt Disposal) ที่กำจัดฝุ่นและขยะออกจากถังเก็บฝุ่นในหุ่นยนต์ได้ โดยอัตโนมัติ และมีความจุในการเก็บฝุ่นได้มากถึง 30 ถัง หุ่นยนต์จึงสามารถทำความสะอาดเอง อย่างต่อเนื่องได้หลายสัปดาห์โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนถุงเก็บฝุ่น ซึ่งถุงเก็บฝุ่นนี้ออกแบบมาให้ปิดล็อคทันที ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ต้องประสบปัญหาสัมผัสโดนฝุ่นเมื่อนำถุงไปทิ้งอีกต่อไป

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่โดดเด่นและล้ำสมัยของ iRobot Roomba i7+ คือระบบสร้างแผนที่อัจฉริยะ (Imprint™ Smart Mapping) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้หุ่นยนต์เรียนรู้ วิเคราะห์ และสร้างแผนที่ ได้เองจากพื้นที่จริงทั้งชั้น พร้อมพัฒนาวิธีการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นทุกครั้ง ควบคู่กับ ระบบนำทางอัจฉริยะ iAdapt 3.0 ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกห้อง ตั้งชื่อ และตั้งเวลาทำความสะอาดตามที่ต้องการได้ นอกจากนี้ หุ่นยนต์ยังสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไวไฟเพื่อให้ผู้ใช้สั่งงาน และปรับตั้งค่าการทำความสะอาดได้จากทุกที่ผ่าน iRobot HOME App ในสมาร์ทโฟน และสั่งงานหุ่นยนต์ด้วยเสียงผ่าน Alexa หรือ Google Assistant เช่น เพียงบอก “Roomba, clean the kitchen. (รุมบ้า ทำความสะอาดห้องครัว)” หุ่นยนต์ก็จะตรงไปทำความสะอาดห้องครัวทันที

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Dirt Detect ตรวจจับฝุ่นละอองพร้อมทำงานซ้ำบริเวณที่มีฝุ่นมากด้วยระบบทำความสะอาด 3 ขั้นตอน “ปัด-ตัก-ดูด” ที่เหนือชั้น แปรงยางคู่ ที่ช่วยตักฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปรับการทำงานอัตโนมัติตามพื้นผิวที่แตกต่างกัน ตัวหุ่นยนต์ มีแรงดูดทรงพลังที่เพิ่มขึ้น 10 เท่า รวมทั้งฟิลเตอร์กรองฝุ่นประสิทธิภาพสูงที่กำจัดได้ทั้งสิ่งที่มองเห็นได้อย่างขยะ ขนสัตว์ เส้นผม ตลอดจนสิ่งที่มองไม่เห็นอย่างฝุ่นขนาดเล็ก ไรฝุ่น และสารก่อภูมิแพ้ โดยเฉพาะที่เกิดจากแมวและสุนัขได้ถึง 99%

สำหรับกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ iRobot Roomba i7+ ที่จัดขึ้นมีลูกค้าและผู้มีชื่อสียงมากมาย อาทิ เป้ย-ปานวาด เหมมณี และ นิธิ บุญยรัตกลิน ที่มาพร้อมกับ น้องโปรด–อัษศดิณย์ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี เล็ก-กรกนก ยงสกุล ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ส้ม-ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ที่เดินทางมาร่วมงานเพื่อชมนิทรรศการที่นำเสนอนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของไอโรบอท รวมทั้งการสาธิตคุณสมบัติต่างๆ ของหุ่นยนต์ อาทิ การใช้งานแท่นกำจัดขยะอัตโนมัติ ระบบสร้างแผนที่อัจฉริยะ และการสั่งงานผ่านอุปกรณ์มือถือ โดยให้หุ่นยนต์เข้าไปทำงานในห้องจำลองต่างๆ เสมือนการใช้งานจริง

นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษจากนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ไอซ์–พาริส อินทรโกมาลย์สุต และการจัดแสดงหุ่นยนต์ที่ชนะเลิศจากประกวด “iRobot Create Competition – The Next Chapter of Smart Living” ซึ่งเป็นการแข่งขันพัฒนาหุ่นยนต์ระดับประเทศที่ ทีเอช โรโบติก จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้แสดงทักษะความสามารถในการออกแบบหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ สมาร์ท ลิฟวิ่ง โดยทีมที่ชนะเลิศนั้นได้มีโอกาสเดินทางไปแลกเปลี่ยนความรู้และเยี่ยมชมศูนย์วิจัยและพัฒนาที่สำนักงานใหญ่ของไอโรบอทที่สหรัฐอเมริกามาแล้วก่อนหน้านี้

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot Roomba i7+ ภายในงาน “iRobot The All New Roomba – Change the Way You Clean Forever” ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 23-26 พฤษภาคม 2562 จะได้รับสินค้าในราคาเพียง 43,990บาท จากราคาเต็ม 53,900 บาท


รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot Roomba i7+ เข้าไปชมได้ที่ www.irobotthailand.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages