เครือเฮอริเทจแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เสริมทัพธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่ม ย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านสุขภาพ รับตลาดผู้บริโภคยุคใหม่ในงานไทยแฟ็กซ์ 2019 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 30, 2019

เครือเฮอริเทจแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เสริมทัพธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่ม ย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านสุขภาพ รับตลาดผู้บริโภคยุคใหม่ในงานไทยแฟ็กซ์ 2019



เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ 
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานมหกรรมอาหารเอเชีย (THAIFEX - World of Food ASIA 2019) พร้อมเปิดบูธต้อนรับนักลงทุนและประชาชนผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมชมและสัมผัสถึงศักยภาพการเป็นผู้นำอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ครบวงจร โดยงานในปีนี้ เครือเฮอริเทจได้ขนทัพสินค้าหลากหลายรายการเข้าร่วม อาทิ เฮอริเทจ, บลูไดมอนด์, เนเจอร์ เซ็นเซชั่น, นัทวอล์คเกอร์, ซันคิสท์, วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น, ฟรังซัวส์, โกลด์ฟิช, น้ำแร่แมนเจียโตเรล่า, เลอ-รูท และอื่นๆ อีกหลากหลาย มาร่วมจัดแสดงไว้ในงาน ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี (บูธ v01)


วิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ เปิดเผยว่า ด้วยเทรนด์รักสุขภาพที่ผู้บริโภคทั่วโลกหันมาใส่ใจและเริ่มดูแลตัวเองกันมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดสแน็คเพื่อสุขภาพมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยผลวิจัยตลาดโลกคาดการณ์ว่าตลาดสแน็คเพื่อสุขภาพจะมีมูลค่ารวมอยู่ที่ประมาณ 40,699 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายในปี 2569* ในขณะที่ประเทศไทยก็รับเอาเทรนด์รักสุขภาพเข้ามามากขึ้น เห็นได้จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่กล้าตัดสินใจและลงทุนเลือกซื้อสินค้าและอาหารเพื่อสุขภาพกันมากกว่าแต่ก่อน ทำให้ในปีนี้ เราคาดการณ์ว่าเครือเฮอริเทจจะเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดรับกับเทรนด์การบริโภค ที่ผู้บริโภคยังคงตระหนักถึงการมีสุขภาพที่ดีอยู่ในขณะนี้ พร้อมมีนโยบายขยายตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพให้ครอบคลุมและครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยยังคงยึดตามคำมั่นสัญญาที่ว่า “อาหารดี ชีวีมีสุข” เป็นมาตรฐานการผลิต

คุณวิทวัส ยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจของเครือเฮอริเทจว่าเป็นธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ เราคำนึงถึงประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นหลัก และให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ยกตัวอย่างสินค้าใหม่ในปีนี้ อย่างนมพิสทาชิโอ ของแบรนด์ซันคิสท์ ที่ท้าทายเรามากว่าจะทำอย่างไรให้ผลิตภัณฑ์ยังคงคุณภาพและมีราคาที่เหมาะสม และผู้บริโภคกล้าตัดสินใจซื้อ เรากล้าการันตีเลยว่าเราเป็นเจ้าแรกๆ ของโลกที่กล้าทำนมเพียวๆ โดยไม่ได้ปรุงแต่งกลิ่นและรสชาติออกมาวางจำหน่ายในรูปแบบของสูตรไม่เติมน้ำตาล ในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าถูกกว่าแบรนด์อื่นๆ ที่วางขายอยู่ในตลาด ณ ตอนนี้ โดยนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ มีวางจำหน่ายแล้ว 2 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล และสูตรไม่เติมน้ำตาล ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ


สำหรับ “อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์” จากแบรนด์บลูไดมอนด์ เป็นผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม ออกแบบมาเพื่อรองรับกลุ่มคนที่รักในการดื่มกาแฟให้เพลิดเพลินไปกับความหอมมัน และกลมกล่อม เป็นทางเลือกให้กับคอกาแฟที่แพ้นมวัวและนมถั่วเหลืองได้ลิ้มลองความอร่อยของนมอัลมอนด์ สำหรับตีฟอง ปราศจากแลคโตสและโคเลสเตอรอลเช่นกัน ทั้งยังสามารถขึ้นฟองนมและทำลาเต้อาร์ตได้อีกด้วย ในงานนี้เราได้นำ อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์ ขนาด 946 มิลลิลิตร มาวางจำหน่ายในราคา 99 บาท เฉพาะงานไทยเฟ็กซ์นี้เท่านั้น ซึ่งจะมีวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำอีกครั้งในเร็วๆ นี้


นอกจากนี้ เรายังเปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ “ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคถุงทอง” ภายใต้แบรนด์เฮอริเทจ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคแท้ 100% ในคอนเซปต์ "เพื่อสุขภาพที่ดี" พร้อมผ่านการรับรองในระดับมาตรฐานสากลและได้รับสิทธิใช้ตรา USDA ว่าเป็นสินค้าออร์แกนิคอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนในการเพาะปลูก ผลิต บรรจุ และการขนส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบแล้วทั้งหมด ไม่มีการเกี่ยวข้องกับสารเคมีหรือกรรมวิธีที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ เพื่อผลผลิตที่มีคุณภาพและปลอดภัยต่อผู้บริโภค มาในรูปแบบบรรจุภัณฑ์สีทองเรียบหรู 9 ชนิด ได้แก่ เมล็ดฟักทองดิบ, วอลนัทดิบ, ลูกเกดดำ, คีนัว, แครนเบอร์รี่แห้ง, มะม่วงหิมพานต์ดิบ, เมล็ดเชีย, อัลมอนด์ดิบ และบลูเบอร์รี่แห้ง ในขนาดบรรจุ 200 และ 250 กรัม ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 90-700 บาท พร้อมวางจำหน่ายที่ วิลล่า มาร์เก็ต, ฟู้ดแลนด์, ริมปิง และแม็คโครทุกสาขา

ความพิเศษในปีนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังได้บาริสต้ามืออาชีพ นำโดย คุณปาว-สิริณัฏฐ์ ลือเวศพาณิช บาริสต้าหนุ่มหล่อจากร้าน ริว่า โฟลทติ้ง คาเฟ่ และอีกหลากหลายท่านที่จะมาสาธิตการทำ ลาเต้อาร์ต (Latte Art) ภายในงาน จากผลิตภัณฑ์ใหม่ “อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์” เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจและผู้ที่สนใจร่วมลิ้มลองความหอมมันของนมอัลมอนด์ สำหรับตีฟองและเพลิดเพลินไปกับศิลปะฟองนมบนถ้วยกาแฟ


งานในครั้งนี้ เครือเฮอริเทจ ยังมีอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ได้รวบรวมมาไว้ในงานไทยเฟ็กซ์-เวิลด์ ออฟ ฟู้ดเอเชีย 2019 อีกหลากหลายรายการ อาทิ ผลไม้อบแห้ง น้ำผลไม้ รวมถึงขนมทานเล่นต่างๆ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษในงานสูงสุดถึง 40-50 % เอาใจสายเฮลตี้ให้ได้ช็อปกันอย่างจุใจ พิเศษหากซื้อผลิตภัณฑ์ครบตามรายการที่กำหนด พร้อมรับของสมนาคุณจากเฮอริเทจฟรีทันที อาทิ ถุงผ้า แก้วน้ำ ผ้ากันเปื้อน และอื่นๆ อีกมากมาย

พลาดไม่ได้!!! กับการจัดแสดงอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของเครือเฮอริเทจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในงานไทยเฟ็กซ์-เวิลด์ ออฟ ฟู้ดเอเชีย 2019 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com/corp และ www.facebook.com/Heritagegroupth

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages