ซีพีเอฟโชว์ความเป็นครัวของโลกที่ยั่งยืน ในงาน THAIFEX 2019 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 31, 2019

ซีพีเอฟโชว์ความเป็นครัวของโลกที่ยั่งยืน ในงาน THAIFEX 2019


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมโชว์ วิสัยทัศน์ การเป็น ครัวของโลกที่ยั่งยืน ในงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับภูมิภาคอาเซียน THAIFEX World of Food Asia 2019 ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมอาหารชั้นแนวหน้าระดับโลก

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ สายธุรกิจการค้าระหว่างประเทศและพัฒนาธุรกิจ ซีพีเอฟ
เปิดเผยว่า ซีพีเอฟเป็นหนึ่งผู้ผลิตอาหารชั้นนำที่เข้าร่วมในงาน THAIFEX 2019 อย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 16 บนพื้นที่ขนาด 504 ตารางเมตร ซึ่งเป็นบูธภาคเอกชนที่ใหญ่ที่สุด จัดแสดงเรื่องราว กระบวนการผลิตอาหารที่ใส่ใจในคุณภาพทุกขั้นตอน ด้วยมาตรฐานสากล ตอกย้ำ ความเป็นผู้นำเทรนด์อุตสาหกรรมอาหารที่สร้างคุณค่า และความยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “ครัวโลกที่ยั่งยืน”

บูธซีพีเอฟจะแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวของกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารที่หลากหลาย ตอบโจทย์เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคทุกช่วงวัย และร่วมสร้างความยั่งยืนให้สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปีนี้ 2 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของซีพีเอฟ ได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมของงาน THAIFEX Taste Innovation จากกว่า 700 นวัตกรรมที่มาจากทั่วโลก ได้แก่ วีแกน ลาซานญ่า (Vegan Lasagna) ภายใต้แบรนด์ PURE เป็นผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานของบริษัท Top Food ได้รับรางวัลชนะเลิศของ THAIFEXtaste Innovation Winner ขณะที่ ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สด Benja Chicken เป็นผลิตภัณฑ์ กลุ่มอาหารสด ที่ได้รับเลือกเป็น 1 ใน 50 นวัตกรรม THAIFEXtaste Innovation Finalist

ทั้งนี้ Vegan Lasagna ภายใต้แบรนด์ PURE เป็นผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมทานที่ใช้บรรจุภัณฑ์ผลิตจากเยื่อไม้ ทดแทนการใช้พลาสติก เพื่อร่วมสร้างความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อม ส่วนผลิตภัณฑ์ เนื้อไก่สด Benja Chicken ผลิตภัณฑ์พรีเมียมจากแบรนด์ ยู ฟาร์ม ที่ยืนยันความเป็นผู้นำเทรนด์อาหาร ด้วยการเลี้ยงไก่จากข้าวกล้อง เนื้อไก่สดจะมีความหอม นุ่ม ฉ่ำกว่าเนื้อไก่ทั่วไป และเป็นผลิตภัณฑ์ 100% จากธรรมชาติ ที่ใส่ใจถึงความปลอดภัย ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยง โดยเลี้ยงในระบบเลี้ยงแบบปล่อยในโรงเรือน (Cage free) ซึ่งได้รับรองมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยระดับโลกจาก NSF International (National Sanitation Foundation) อีกด้วย

ภายในงาน ซีพีเอฟยังแนะนำศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารของซีพีเอฟ ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญในการคิดค้นสร้างสรรค์วัตถุดิบและอาหาร ทั้งด้านรสชาติ และความปลอดภัย รวมถึงการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ นอกจากนี้ ศูนย์ฯ ยังได้ร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี พัฒนาสูตรอาหารซุปไก่ผสมฟักทองและไข่ที่อุดมด้วยสารอาหารครบถ้วนเหมาะสำหรับผู้ป่วย และผู้สูงวัย

ไม่เพียงเท่านี้ ซีพีเอฟยังมีมุมสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจอยากลงทุนเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ทั้ง ร้านกาแฟ Star Coffee ร้านชาไข่มุกละมุนชาบาร์ และธุรกิจตู้เย็นชุมชนอีกด้วย

ร่วมสัมผัสกับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารเพื่อความยั่งยืนของซีพีเอฟได้ในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 ณ บูธซีพีเอฟ หมายเลข R01 R15 Q01 Q15 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages