“DRE TRACK DAYS 2019” ตอบโจทย์ไบค์เกอร์รักความเร็ว และนักแข่งในสนาม ด้วยประสบการณ์ความมันส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 10, 2019

“DRE TRACK DAYS 2019” ตอบโจทย์ไบค์เกอร์รักความเร็ว และนักแข่งในสนาม ด้วยประสบการณ์ความมันส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ


ดูคาติไทยแลนด์ จัดกิจกรรม “DRE Track Days 2019” มอบประสบการณ์การขับขี่เรซซิ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาเหล่าดูคาทิสต้าและนักแข่งนำรถดูคาติคู่ใจไปสัมผัสความมันส์แบบ Be Safe, Be Cool พร้อมทดสอบรถ Panigale V4 ที่ใช้เทคโนโลยีจากโลกของสนามแข่งขันบนสนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต


คุณสมรรถ รอบบรรเจิด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ กล่าวว่า “ดูคาติเป็นรถที่มีการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีและมีสมรรถนะสูง ซึ่งทางดูคาติไทยแลนด์ได้เน้นย้ำและรณรงค์เรื่องความปลอดภัยในการใช้รถบนท้องถนนมาโดยตลอด เราจึงได้มีการจัดกิจกรรม Ducati Riding Experience (DRE) อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งกิจกรรม “DRE Track Days 2019” เป็นกิจกรรมที่ให้ลูกค้าได้ทดสอบสมรรถนะของรถดูคาติคู่ใจได้อย่างเต็มที่ และได้ร่วมทดสอบ Panigale V4 (พานิกาเล่ วี4) ซึ่งเป็นรถที่นำเทคโนโลยีจากโลกของสนามแข่งขัน มาถ่ายทอดสู่รถจักรยานยนต์ที่ให้อารมณ์แห่งการขับขี่และสมรรถนะของเทคโนโลยีที่ใกล้เคียงกับรถในการแข่งขัน MotoGP มากที่สุด ในสถานที่ที่มีความเหมาะสมและปลอดภัยกับการใช้ความเร็วบนสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยมีทีม DRE Instructor ดูแลอย่างใกล้ชิดตามคอนเซปต์ Be Safe, Be Cool ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดูคาติที่ชื่นชอบความเร็ว และชาวดูคาทิสต้าที่มีดีกรีเป็นถึงนักแข่งในสนาม จำนวนทั้งสิ้น 80 คัน”


คุณยุภา ไชยเพ็ง เริ่มต้นจากการไปสัมผัสประสบการณ์ในกิจกรรมของดูคาติร่วมกับคุณโดนาโต้ มาริโอ้ รูเบอร์โตเน่ จนก้าวเข้ามาสู่การเป็นไบค์เกอร์สาวที่มีความหลงใหลในแบรนด์ดูคาติเต็มตัว และเป็นสาวกดูคาทิสต้าที่ไม่เคยพลาดที่จะตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมดูคาติ รวมถึงผ่านการอบรม DRE ของดูคาติร่วมกับคุณโดนาโต้ มาริโอ้ รูเบอร์โตเน่ หลากหลายหลักสูตร กล่าวว่า “ดูคาติจัดกิจกรรมเพื่อเรียนรู้หลักการขี่รถที่ถูกต้องและปลอดภัย โดยที่ผ่านมาเคยลง DRE Private Course และหลักสูตร DRE ที่ทางดูคาติจัดขึ้นร่วมกับคุณมาริโอ้ทุกครั้ง เพราะต้องการเรียนรู้พัฒนาทักษะการขี่รถไปพร้อมๆ กัน ซึ่งนี่เป็นวิธีการเรียนรู้ที่ถูกต้องและปลอดภัย สำหรับ DRE Track Day 2019 ในครั้งนี้ จัดขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งเป็นสนามระดับโลกที่สามารถใช้ความเร็วและสมรรถนะได้อย่างเต็มที่ มี DRE Instructor คอยแนะนำดูแล ทำให้ได้พัฒนาทักษะการขี่รถดูคาติเพิ่มขึ้น”


สำหรับไบค์เกอร์ที่มีดีกรีเป็นถึงนักแข่งรถในสนาม อย่างคุณเกเว่น ปูริซีม่า และคุณชาคริต ศรีสมัย ที่ ครอบครองรถ Panigale V4 และนำรถมาลองสมรรถนะในกิจกรรม DRE Track Day 2019 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ต่างได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และวิธีการขี่รถดูคาติในสนามกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมขี่รถในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการสนับสนุนให้ไบค์เกอร์และวงการ Motor Sport ในประเทศไทยหันมาตระหนักถึงเรื่องของความปลอดภัยในการขี่รถกันมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีทีม Technician ของดูคาติไทยแลนด์ที่ผ่านการอบรมจากบริษัทแม่ที่ประเทศอิตาลี มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเทคนิคและการปรับแต่งรถให้เหมาะกับการขี่รถสำหรับผู้ขับขี่แต่ละคน รวมถึงให้มีความเหมาะสมกับการขับขี่ในสนามแข่งขัน



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages