ลีวายส์® จัดงาน 501®Day เฉลิมฉลอง146 ปี ดึง 3 แถวหน้าสตรีทอาร์ต ถ่ายทอดความเป็นตัวตนผ่านกางเกงยีนส์ตัวโปรด 19 พ.ค.นี้ ณ เดอะ ลิ้งค์ มักกะสัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, May 11, 2019

ลีวายส์® จัดงาน 501®Day เฉลิมฉลอง146 ปี ดึง 3 แถวหน้าสตรีทอาร์ต ถ่ายทอดความเป็นตัวตนผ่านกางเกงยีนส์ตัวโปรด 19 พ.ค.นี้ ณ เดอะ ลิ้งค์ มักกะสัน




ลีวายส์® จัดงาน 501® Day เฉลิมฉลองครบรอบ 146 ปีที่ได้ผลิต คิดค้นและพัฒนาให้ทุกคนได้สวมใส่ ทุกไอเดีย ทุกเทคนิค ทุกการสร้างสรรค์ ในกางเกงยีนส์ลีวายส์®ของเราถูกสรรสร้างโดยผู้คนหลายล้านคนเพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับกางเกงลีวายส์®ของตัวเอง เสมือนยีนลีวายส์® เป็นดังผืนผ้าใบที่แสดงออกให้ทั้งโลกนี้ได้เห็นว่า “ใคร” คือ “คุณ” และเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จในการสร้างไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านกางยีนส์มายาวนานกว่าศตวรรษ ปีนี้ลีวายส์®ได้เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญระดับโลกอีกครั้งกับงาน 501® Day ภายใต้คอนเซ็ปต์ "WE ARE ALL COLLABORATORS” โดย ลีวายส์®ได้ COLLAB. กับเหล่านักคิด นักออกแบบรุ่นใหม่จากหลากหลายวงการ อย่าง CARNIVAL และวงการแฟชั่น ที่ได้ร่วมมือกับไทยดีไซน์เนอร์แถวหน้าของไทย อาทิ LALALOVE, TAKARAWONG, TAWN C., HEIDI’S SECRET, NASHA เพื่อรังสรรค์แฟชั่นโชว์สุดครีเอทที่ได้แฟชั่นไอคอนอย่าง ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (เจมี่เจมส์) กัญญาวีร์ สองเมือง (ต้าเหนิง) ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ (โทนี่ รากแก่น) ชิชา อมาตยกุล (คิทตี้) ร่วมเดินแบบ พร้อมพบกับ Levi’s® x Food Truck กับความอร่อยจากบรรดา Food Truck ชื่อดัง พร้อมกับเมนูที่นำมา Collaborate เป็น Exclusive เมนูที่หาทานจากที่ไหนไม่ได้ ส่งท้ายความสนุกกับคอนเสิร์ตไลฟ์แบรนด์ นำโดยศิลปินฮิปฮอปชื่อดังอย่าง THAITANIUM และ TWOPEE SOUTHSIDE

จุดเช็คพอยท์ที่ไม่ควรพลาด คือ Levi’s® Store ที่มีมุม Customize กางเกงยีนส์ที่เรียกว่า ‘Levi’s® Tailor Shop’’ ชวนให้ทุกคน มาร่วมกันสร้างสรรค์กางเกงยีนส์ตัวแรกและตัวเดียวบนโลก ทั้งตัด ปะ เย็บ และอื่นๆโดย Tailor master จากลีวายส์® รวมทั้งอีกหลากหลายเทคนิคสร้างสรรค์จากตัวคุณเอง ครั้งนี้ได้ร่วม Collaboration กับสตรีทอาร์ตแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ BENZILLABKK, PUCK, WARHEAD ที่จะมาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านกระเป๋าหลังของกางเกงยีนส์ลีวายส์® ซึ่งจะเพ้นท์ให้แฟนๆภายในงานชมกันสดๆอีกด้วย


ปริญญา ศิริสินสุข หรือรู้จักในแวดวงคือ Benzilla เรียนจบจาก คณะนิเทศศิลป์ ออกแบบกราฟฟิก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สมัยเรียนได้เรียนเกี่ยวกับการออกแบบสิ่งพิมพ์ กราฟฟิก โลโก้ ปัจจุบันทำอาชีพ Graphic Design ทำควบคู่กันระหว่างงานศิลปะกับงานออกแบบ ที่มาของชื่อ Benzilla เพราะว่าตัวเองชื่อ Benz ตัว z มันคือตัวสุดท้าย จึงรู้สึกว่ามันจะต้องมีอะไรต่อ เหมือนคิดชื่อล็อกอินและอยากได้ชื่อที่มันพูดง่ายๆ เวลาพูดกับใครก็จะได้จำง่ายอีกด้วย สไตล์การวาดภาพของ Benzilla จะเป็นแนวสตรีท ที่มีความเป็นแฟชั่นและความเป็น Pop Culture ผสมกัน การทำงานร่วมกับลีวายส์®ในครั้งนี้ Benzilla ได้ดึงเอาความเป็นยีนส์ออกมาเป็นจุดเด่น เช่น Texture หรือเอาความดิบของยีนส์มาผสมกับงานสตรีทอาร์ทที่มีคาแรคเตอร์และสีสันสดใสในรูปแบบของเขา


ไตรภัค สุภวัฒนา PUCK นักเขียนการ์ตูนอิสระที่รู้จักกันในนาม PUCK เรียนจบจากคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากรที่มีทั้งผลงานการ์ตูนและภาพประกอบที่หลากหลาย มาเป็นเวลาถึง 12 ปี ตั้งแต่ปี 2005 จนถึงปัจจุบัน มีผลงานการ์ตูนรวมเล่มมากกว่า 22 เล่ม และยังเป็นเจ้าของคาแรคเตอร์ “SAWREAL RABBIT” หรือกระต่ายหนามสุดโหด ผลงานการ์ตูนก็มี Style งานภาพที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อหามุมมองที่เสียดสีสังคมแบบตรงไปตรงมา ตัวงานใช้สีสดใสและอารมณ์ที่เกินความจริง นอกจากผลงานการ์ตูนอันแพรวพราวแล้ว PUCK ยังสร้างสรรค์ผลงานศิลปะไว้ร่วมกับสินค้า หรือองค์กรต่างๆ ไม่ว่าจะแนวแฟชั่น แนวดาร์ก หรือแนวเด็กน้อยใสๆ มีสไตล์ภาพและการลงสีที่แปลกประหลาด ประหนึ่งเสพ LSD แล้วเห็นภาพหลอน วูบวาบ บนโลกสีลูกกวาดที่ชวนให้ปวดตามากกว่าสดใส และแรงบันดาลใจของpuck ที่ใช้ในการออกแบบผลงานในครั้งนี้เขาหยิบเอาสัตว์ที่เป็นเหมือนราชาประจำถิ่นเช่น อินทรี เสือ ฉลาม นักสู้ผู้ล่า พี่ใหญ่ของผืนฟ้า ผืนป่า ผืนน้ำ แต่พอเป็นรุ่นใหญ่ก็ต้องผ่านอะไรมาเยอะ เลยทำให้สัตว์เหล่านั้น มีรอยบาดแผล เพราะบาดแผลถือเป็นเหรียญตราแทนค่าความกล้าที่ต่อสู้อุปสรรค และเพื่อความสนุกของคนที่มาเพ้นท์ ก็จะให้เลือกบาดแผลได้เอง บาดแผลอาจมีมากน้อย หรือจะเป็นแผลที่เขียนเป็นชื่อรอยจดจำแทนความเป็นส่วนตัวจำเพาะในอดีต และทั้งหมดนั้นก็เชื่อมโยงไปยังลีวายส์®ที่พอผ่านอะไรมายิ่งเก่ายิ่งขาดก็ยิ่งเท่ เพราะรุ่นใหญ่ก็ต้องเคยเจ็บมาทั้งนั้น


ณัฐพล สุริยาวรกุล หรือ Warhead กราฟฟิกดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรงคนหนึ่งของวงการการันตีจากความขยันในการทำผลงานที่มีออกมาให้เห็นกันได้ตลอดเวลา ลองสังเกตจากงานที่ทำร่วมกับสินค้าต่างๆที่มีออกมาตลอดเวลา รวมถึงงานสตรีทอาร์ตตามกำแพง ผลงานส่วนใหญ่จะเป็นคาแรคเตอร์ดีไซน์ ซึ่งมาจากความชอบในคาแรคเตอร์ของแอนิเมชั่นหรือจากเกมส์ต่างๆ โดยจะใช้คาแรคเตอร์ที่ดูสนุกสนานสีสันฉูดฉาดมีเรื่องราวเป็นของตัวเองตามแต่ละตัวที่วาดออกไป แรงบันดาลใจครั้งนี้เขาคิดว่า ลีวายส์®เป็นแบรนที่อยู่กับชีวิตประจำวันของคนทุกวัย จึงคิดว่าส่วนหนึ่งจะนำมาจากการใช้ชีวิตประจำวันเช่นทางเดินตามท้องถนน ความเป็นสตรีทอาร์ท หรือสัญลักษณ์ต่างๆ และนำมาปรับใช้ในการออกแบบ โดยอาจจะมีส่วนอื่นเพิ่มเติมเข้ามาอีก

ลีวายส์®จึงอยากชวนทุกคนมาร่วมชมผลงานสตรีทอาร์ตบนยีนส์ และร่วมสร้างสรรค์กางเกงตัวโปรดที่จะมีตัวเดียวในโลกในแบบของคุณ กับศิลปินทั้ง 3 คน ในงาน ลีวายส์® 501® Day ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น. บนพื้นที่เดอะ ลิ้งค์ อโศก-มักกะสัน (The Link Asoke-Makkasan)


เพียงลงทะเบียนใน Levi's® Thailand Line@ Official Account ผ่านลิงค์นี้ bit.ly/501daymi หรือ SCAN QR CODE นี้ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ และ ลุ้นเป็น 50 ท่านที่จะได้ ครอบครอง ไอเท็มสุดพิเศษ Levi's® x Carnival Limited Edition ลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และประกาศผลผู้โชคดี 50 ท่านที่ได้ครอบครองความไอเท็มสุดพิเศษนี้ วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม ที่ www.facebook.com/Levis.thailand

#501Day #LiveInLevis






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages