เริ่มแล้ว! Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งแรกของไทย โดย AIS เครือข่ายอันดับ 1 ระดับโลกเพื่อชาว eSports พร้อมปล่อยอัลติ 30 พ.ค.-2 มิ.ย.นี้ ที่ ไบเทค บางนา คาดผู้เข้าร่วมงานทะลุ 7 แสนคน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 31, 2019

เริ่มแล้ว! Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งแรกของไทย โดย AIS เครือข่ายอันดับ 1 ระดับโลกเพื่อชาว eSports พร้อมปล่อยอัลติ 30 พ.ค.-2 มิ.ย.นี้ ที่ ไบเทค บางนา คาดผู้เข้าร่วมงานทะลุ 7 แสนคน



30 พฤษภาคม 2562: เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกของประเทศ ที่ เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้านอันดับ 1 ระดับโลก เพื่อชาวอีสปอร์ต ขอผนึกกำลังพันธมิตร เอ็ม วิชั่น พร้อมด้วย ซัมซุง และพันธมิตรยักษ์ใหญ่ชั้นนำจากทุกวงการ ทั้งค่ายโทรศัพท์มือถือ ไอทีช้อป ผู้จัดจำหน่ายโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เกมมิ่ง และเกมชื่อดังจากทุกแฟลตฟอร์ม เดินหน้าเชื่อมคนไทยสู่โลกอีสปอร์ต ยกทัพอุปกรณ์ไอทีและแพ็กเกจใน eSports Ecosystem มาลด แลก แจก แถม ครั้งใหญ่ พร้อมระเบิดศึกแมทช์การแข่งขันอีสปอร์ตสุดมันส์ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท คาดว่าตลอด 4 วันของการจัดงาน จะมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 7 แสนคน



บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีพันธมิตรด้านไอทีชั้นนำตบเท้าเข้าร่วมออกบูธในงานจำนวนมาก ซึ่งจะมานำเสนอโปรเด็ดขั้นเทพลดสูงสุด 50% ทั้งโปรโมชั่นมือถือ แพ็กเกจเน็ตบ้าน โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ถูกสุด คุ้มสุด จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Samsung, Huawei, Vivo, BaNANA IT, J.I.B., PlayStation, Intel, Acer Predator, Asus ROG, Razer Phone 2, OMEN by HP, Lenovo Legion และ MSI พร้อมร่วมกิจกรรมกับค่ายเกมชั้นนำทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง PUBG Mobile, Speed Drifters, Identity V, Cyber Hunter, PES2019 พร้อมรับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี!

นอกจากนี้ คออีสปอร์ตยังจะได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตอย่างใกล้ชิด กับ 4 ลีกการแข่งขันสุดเร้าใจตลอด 4 วันเต็ม ได้แก่

สัมผัสบรรยากาศการคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยอย่างใกล้ชิด ในรายการแข่งขัน SEA Game National Qualifier กับ 2 เกมดัง Tekken 7 และ Mobile Legends เพื่อร่วมแข่งขันในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2019 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ โดยสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 พร้อมให้ลูกค้ามือถือทุกค่าย ชมสดและดูย้อนหลังได้บนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

เกาะสนามร่วมลุ้นไปกับการประลองฝีมือครั้งแรกของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ 20 ทีมสุดท้าย กับรายการแข่งขัน AIS eSports Thailand Corporate League ที่ฝ่าฝันจากผู้ร่วมแข่งขันกว่า 80 ทีม จาก 33 บริษัทชั้นนำ บน 2 เกมดังระดับโลก DOTA2 และ PUBG Mobile ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เพื่อเฟ้นหาตัวแทนบริษัทจากประเทศไทยไปชิงแชมป์ระดับภูมิภาคในรายการ PVP Esports Corporate Community ที่ประเทศสิงคโปร์

เปิดเวทีประลองพลังความแม่นยำของเหล่าเกมเมอร์ กับรายการแข่งขัน PUBG Mobile King of The Hill Official Partner with AIS ZEED ลงทะเบียนหน้างานแล้ว ก็มาแข่งขัน ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ในวันที่ 1 มิถุนายน 2562


ปล่อยพลังเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในสนามแข่งรถของสายดริฟ กับรายการแข่งขัน Speed Drifters Legends Cup presented by AIS eSports ในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 พร้อมรางวัลมูลค่า 150,000 บาท ผู้เล่นที่ได้ 3 อันดับแรก จะเป็นตัวแทนประเทศไทยใน Speed Drifters World Championship ที่ประเทศจีน

ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกฟรีมือถือ, แจกสิทธิ์ใช้ AIS Fibre eSports Package ฟรี! นาน 1 ปี และแจกเบอร์สวยพร้อมโทรฟรี 1 ปี ตลอดงาน รวมถึงกิจกรรมการประกวด Cosplay Contest และสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อาทิ Sweat16, แสตมป์ อภิวัชร์ และ SBFive พร้อมกระทบไหล่เกมเมอร์เกิร์ล "Pinku Notori" จาก J.I.B. และเหล่าแคสเตอร์คนดัง จาก Twitch คออีสปอร์ตตัวจริงต้องไม่พลาด

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในวงการอีสปอร์ตจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งนี้ขึ้น ซึ่งถือเป็นมหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกของไทย และเป็นอีกก้าวสำคัญที่สร้างความคึกคักให้กับวงการอีสปอร์ตของเมืองไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสร้างปรากฏการณ์นำบรรยากาศการคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยมาสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สาวกอีสปอร์ตได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงการจัดให้มีการร่วมสนุกแข่งขันแบบ Walk in Tournament ชิงเงิน และของรางวัลมากมาย ถือเป็นการให้คนไทยเห็นความสำคัญของกีฬาอีสปอร์ตในฐานะกีฬาระดับโลกยิ่งขึ้นอีกด้วย เชื่อว่าตลอดการจัดงานทั้ง 4 วันจะได้รับความสนใจจากสาวกอีสปอร์ตเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 7 แสนคน” นายปรัธนากล่าว

งาน Thailand Game Expo by AIS eSports เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 เข้าชมได้เวลา 10.00-20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH100 ดูรายละเอียดกิจกรรม โปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thailandgameexpo.com และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตในงานได้ที่แอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages