บี ออโต้ฮาวส์ คว้าสิทธิ์ ROWEN ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, March 26, 2019

บี ออโต้ฮาวส์ คว้าสิทธิ์ ROWEN ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น


บี ออโต้ฮาวส์ เปิดฉากรุก คว้าสิทธิ์นำเข้าชุดแต่งชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น “ROWEN” เปิดตลาดไทย ประเดิมด้วยการบุกตลาดรถเอ็มพีวีหรู พร้อมเลือก “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ศิลปินนักร้องชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ คาดกวาดยอดขายจากตลาดเอ็มพีวีหรูราว 30% 

นายอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด
เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจยิ่งขึ้น ล่าสุดบริษัทจึงได้เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยการนำชุดแต่งโรเว่น (ROWEN) จากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาจำหน่าย ทั้งนี้เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่บริษัทมีมากกว่า 10,000 ราย จากการดำเนินธุรกิจด้านยานยนต์ในประเทศไทยมากว่า 30 ปี เบื้องต้นบริษัทได้วางแผนรุกตลาดด้วยการนำชุดแต่งรองรับตลาดรถเอ็มพีวีหรู เป็นหลัก อาทิ โมเดลรุ่น วอคซี่ (VOXY), อัลฟาร์ด (ALPHARD) และ เวลฟาย (VELLFIRE) เนื่องจากตลาดรถเอ็มพีวีหรูกลุ่มนี้มียอดการจำหน่ายรวมกว่า 2,000 คันต่อปี คาดว่าจะส่งผลให้บริษัทมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นราว 30%


“เราใช้เวลามากกว่า 1 ปี ในการเลือกแบรนด์ โดย ROWEN นั้นถือเป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพมาก ถือเป็นชุดแต่งที่ได้รับความนิยมเบอร์ต้นๆ ในตลาดญี่ปุ่น ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าในญี่ปุ่นมีสินค้าแนวนี้หลายแบรนด์ แต่ที่มีรูปลักษณ์น่าสนใจและหมาะสมกับตลาดเมืองไทย และมีศักยภาพ ในการขยายตลาด ความหลากหลายของการดีไซน์ นั้นมีไม่กี่แบรนด์ โดย ROWEN ถือเป็นแบรนด์ที่มีองค์ประกอบดังกล่าวนี้มากที่สุด อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่หาตัวจับได้ยาก เช่นบนกันชนมีไฟเลี้ยวติดตั้งมาด้วย เพิ่มความโดดเด่นให้กับดีไซน์ได้เป็นอย่างดี ที่ผ่านในตลาดไทยก็มีการเปิดตลาดไปบ้างกับผู้นำเข้ารายอื่นในรูปแบบดีลเลอร์ ซึ่ง ROWEN จะโดดเด่นมากสำหรับชุดแต่งที่มาพร้อมกับ BMW Z4 เมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา สำหรับชุดแต่งที่เราจะทำตลาดในช่วงแรกของตระกูล ROWEN นี้จะประกอบด้วย บอดี้พาร์ท กันชน รอบคัน สปอยเลอร์ กระจังหน้า โดยราคาเริ่มต้น จะอยู่ที่ชุดละ 129,000 บาท พิเศษช่วงเปิดตัวในงานบางกอกมอเตอร์โชว์บริษัทได้เตรียมส่วนลด พิเศษ 20% สำหรับลูกค้าที่จองชุดแต่งในงาน”


นายอัครวัชร กล่าวต่อไปว่า มั่นใจว่าธุรกิจอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จะประสบความสำเร็จในการทำตลาดอย่างแน่นอน เนื่องจากผู้บริโภคชาวไทยมีรสนิยมใกล้เคียงกับตลาดประเทศญี่ปุ่น ประการสำคัญผู้บริโภคส่วนใหญ่นั้นให้ความสำคัญกับการตกแต่งรถมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มรถแนวเอ็มพีวีหรู จะเห็นได้จากมูลค่ารวมของตลาดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์มีมากกว่า 4,000 ล้านบาทต่อปี

ทั้งนี้ ROWEN คือ แบรนด์ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาในรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวเรียบหรูดูภูมิฐาน พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยี ในสไตล์ ELEGANT MODERN STYLE ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผ่านการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายแต่คงความทันสมัย และความหรูหราด้วยการผสมสานกับเส้นสายที่สวยงามด้วยโครเมี่ยมและเฉียบคมอย่างเหนือระดับภายใต้สไตล์ ROWEN การันตีด้วยรับรางวัล Grand Prix Award ในงาน Osaka Motor Expo และแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลก 

ด้านคุณสุธิสา คงสิริกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด กล่าวว่า ROWEN คือ
แบรนด์ชุดแต่งรถยอดนิยม ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นแฝงด้วยความหรูหราทันสมัย และมีมาตรฐานระดับสากล มีจัดจำหน่ายในต่างประเทศกว่า 30 ประเทศทั่วโลก บี ออโต้ฮาวส์มีความตั้งใจนำแบรนด์เข้ามาเพื่อบริการลูกค้าตามคอนเซ็ปท์ 360 degrees of auto services หรือการให้บริการด้านรถยนต์แบบ360องศา และมั่นใจว่า ROWEN จะเป็นชุดแต่งที่เป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ ของตลาดอย่างแน่นอน ทั้งนี้ทางบริษัทมีความพร้อมในเรื่องของทีมงานและอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการติดตั้งชุดแต่ง เพื่อบริการลูกค้าทุกท่านให้คลายกังวลเรื่องการติดตั้งที่ไม่ได้มาตรฐาน พร้อมกันนี้บริษัทได้ทำการแต่งตั้งพรีเซ็นเตอร์เป็นครั้งแรกของวงการ คือ คุณตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ของเรา เพื่อสื่อสารเอกลักษณ์อันเรียบหรูและทันสมัยของแบรนด์สู่กลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของบริษัท 

 
คุณ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ พรีเซนเตอร์ของ ROWEN กล่าวว่า “ผมเองก็เป็นคนรักรถพรีเมียมคาร์ สำหรับผมรถยนต์คือตัวตน รถทุกคันของผมเปรียบเสมือนชีวิตในอีกร่างหนึ่ง ดังนั้นการสร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่น เติมเต็มความสุขให้ชีวิต ROWEN น่าจะเป็นตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างได้เป็นอย่างดี และผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ เราจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายในปีนี้ ก็ขอให้ติดตามด้วยนะครับ”


ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามข่าวสารจากแบรนด์สินค้า โรเว่น ( ROWEN ) และ B Autohaus ได้ทาง
www.facebook.com/BAUTOHAUS , Instagram @bautohaus และ Line @bautohaus


------------------------------


ROWEN : Company Profile & History


บริษัท ROWEN จำกัดก่อตั้งขึ้นโดย มร.ทาคาโยชิ ฮิเออิ (Takayoshi Hiei ) เมื่อปี 2554 ณ จังหวัด โรมาจิ ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้บริษัท ER จำกัด โดยบริษัทประกอบธุรกิจหลักคือ “ชุดแต่งรถยนต์” ที่เน้นคุณภาพ ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ROWEN” และจัดจำหน่ายชุดแต่งกว่า 30 ประเทศทั่วโลก มีผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการถึง 40 บริษัท โดยมีผลงานชุดแต่งผ่านบริษัทรถยนต์มากมายหลายแบรนด์ อาทิ Lexus, Toyota, Audi, BMW, Mercedes-Benz, Nizzan, Subaru, Lamborghini และ Ferrari

ต่อมาในปี 2557 บริษัทได้รับรางวัล Grand Prix Award ในงาน Osaka Motor Expo และในปี 2562 บริษัทได้เข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show เป็นปีแรกเพื่อที่จะขยายตลาดในเมืองไทยมากขึ้น

ทั้งนี้ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเเพิ่มเติมได้ที่ http://www.rowen.co.jp/en/


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages