ฟิล์ม ควง ญิ๋งญิ๋ง เฉิดฉายบนรันเวย์ ร่วมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ PANDORA GARDEN - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 18, 2019

ฟิล์ม ควง ญิ๋งญิ๋ง เฉิดฉายบนรันเวย์ ร่วมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ PANDORA GARDEN



PANDORA (แพนดอร่า) หนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดของโลก สัญชาติเดนมาร์ก ผู้ผลิตเครื่องประดับอัญมณีที่ส่งมอบประสบการณ์ความทรงจำอันพิเศษสุดให้แก่ผู้หญิงทุกคน เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด PANDORA GARDEN (แพนดอร่า การ์เด้น) สำหรับ ฤดูใบไม้ผลิ และ ฤดูร้อน ปี 2019 เนรมิตสวนสวยสุดตระการตาใจกลางกรุง เผยเทรนด์เครื่องประดับสำหรับสาวยุคใหม่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ แสดงออกถึงตัวตนผ่านงานดีไซน์สัญลักษณ์จากธรรมชาติรูปผีเสื้อ ใบโคลเวอร์สี่แฉก เต่าทอง และ ดอกไม้สุดเก๋ที่ล้วนมีความหมายที่เสริมพลังบวกให้แก่สาวๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



นับเป็นที่สุดของแฟชั่นโชว์เครื่องประดับในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ PANDORA GARDEN (แพนดอร่า การ์เด้น) ที่สร้างประสบการณ์สุดตื่นตาท่ามกลางสวนดอกไม้สวยพร้อมเซอร์ไพร์สปิดท้ายด้วยฟินาเล่จากพระเอกหนุ่มกระแสแรงแห่งปี ฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ ที่ควงคู่มากับเพื่อนร่วมช่อง ญิ๋งญิ๋ง – ศรุชา เพชรโรจน์ เรียกเสียงปรบมือจากเหล่าแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจอยู่เต็มบริเวณงาน

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้สายแฟชั่น และเหล่าศิลปินดาราผู้นำเทรนด์แฟชั่นอีกมากมายมาร่วมงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เทย่า โรเจอร์ , 2 สาวพี่น้องสุดแซ่บตระกูลอิมราพร เนย วรัฐฐา และ แจม ชรัฐฐา, มะลิ- มาลินี โคทส์ , ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ และ เอ – อัญชลี หัสดีวิจิตร


คุณธนพงษ์ จิราพาณิชกุล กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องประดับแบรนด์ แพนดอร่า เผยว่า “สำหรับฤดูกาลนี้ PANDORA (แพนดอร่า) ได้นำเสนอการออกแบบเครื่องประดับที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณผู้หญิงในการเสาะหาความคิดสร้างสรรค์ เพื่อแสดงออกถึง ‘ความเป็นตัวตนอย่างเป็นธรรมชาติ’ กับ คอลเลคชั่นสุดพิเศษอย่าง ‘PANDORA GARDEN’



พื้นที่สำหรับการแสดงออกถึงตัวตน และเป็นวิธีในการส่งผ่านความรู้สึกและแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงด้วยสัญลักษณ์ของธรรมชาติที่สวยงาม ที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูง และ ผ่านมือช่างผู้ชำนาญ อย่างปราณีตเชี่ยวชาญ คอลเลคชั่นนี้คือชิ้นงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรายละเอียดและสัญลักษณ์ ทำให้คุณผู้หญิงสามารถเรียงร้อยข้อความที่สะท้อนถึงความหมายรวมทั้งการบอกเล่าเรื่องราวของพวกเธอ และแสดงออกถึงความมั่นใจที่อยู่ภายใน

‘PANDORA GARDEN’ นำเสนอสัญลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติแต่ละแบบ ไม่ว่าจะเป็นในรูปลักษณ์ของผีเสื้อ ใบโคลเวอร์สี่แฉก เต่าทอง หรือ ดอกไม้ ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่มีความหมายในเชิงสนับสนุนความเป็นตัวของตัวเอง จากการเปลี่ยนแปลงตัวเองไป การแสดงความเป็นอิสระในการแสดงตัวตน การให้ตระหนักถึงการสร้างความโชคดีให้กับตัวเอง และแสดงออกถึงความสวยงามที่มีความโดดเด่นที่ออกมาจากข้างในโดยสามารถเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น PANDORA GARDEN ได้แล้ววันนี้ที่ช็อป PANDORA ทุกสาขา”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages