OLIVER PEOPLES เปิดตัวแคมเปญ “WHO IS OLIVER” (OLIVER คือใคร) สําหรับฤดูใบไม้ผลิปี 2019 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 18, 2019

OLIVER PEOPLES เปิดตัวแคมเปญ “WHO IS OLIVER” (OLIVER คือใคร) สําหรับฤดูใบไม้ผลิปี 2019



ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย - Oliver Peoples มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวแคมเปญ สําหรับฤดูใบไม้ผลิปี 2019 “Who is Oliver?” (ใครคือ Oliver?) ซึ่งแคมเปญนี้จะเผยโฉมดาวดวงใหม่ “Oliver” ซึ่งเป็นแว่นชิ้นแรกที่ใช้ชื่อเดียวกับแบรนด์ แคมเปญ “Who is Oliver?” ใช้แนวทางที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง กับคําถามที่เราทุกคนต่างก็สงสัยกันว่า Oliver คือใคร โดยแคมเปญนี้มอบคําตอบที่แสนลึกซึ้งว่า Oliver นั้นคือพวกเราทุกคนผ่านคอลเลคชั่นภาพถ่ายบุคคลแบบขาวดําที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อ Brian Ingram


เติมเต็มให้ทุกฉากในชีวิตของคุณให้สมบูรณ์แบบด้วยแว่นตาที่สมบูรณ์แบบ เมื่อม้วนฟิล์มหมุนไปคุณจะเห็นภาพช่วงเวลาสุดพิเศษนั้นดีขึ้นผ่านแว่นตาแสนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการชมพระอาทิตย์ตกดินริมชายฝั่งแคลิฟอร์เนียหรือการจ้องไปที่ดวงตาของอีกคนหนึ่ง กรอบแว่นตาคือเพื่อนคู่ใจ ซึ่งเปรียบเสมือนการแสดงความเป็นตัวคุณเองออกมา เพื่อนคู่ใจคนนี้มีชื่อเสียงมายาวนานมากกว่าสามสิบปี และวันนี้คุณลักษณะที่โดดเด่นทั้งหมดก็ได้รวมเป็นหนึ่งเดียวใน Oliver แว่นตาก็เปรียบเสมือนกับนักแสดงที่ช่ำชองในทุกบทบาท ซึ่งจะเชื่อมต่อกับทั้งผู้สวมใส่ ผู้พบเห็น และผู้คนที่อยู่รายล้อมทั้งหมดไว้ด้วยกัน ตลอดการเดินทางของแต่ละคนแว่นตาช่วยเผยภาพฝันของความเย้ายวนใจ ความเป็นอมตะจากโลกยุคเก่าและทําให้ทุกคนเป็นดาวเด่นในเรื่องราวของตนเองได้

ด้วยความงามอันไร้ที่ติและเหนือกาลเวลาของยุค 60 พร้อมสัมผัสแห่งจิตวิญญาณของแคลิฟอร์เนียตอนใต้ Oliver และ Oliver Sun จะปลุกความรู้สึกของยุคสมัยนั้น พร้อมกับเพิ่มรายละเอียดของ Oliver Peoples เพื่อสร้างสรรค์ความคลาสสิกครั้งใหม่ ผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นมีให้เลือกหลากหลายสีในสองขนาด และมาพร้อมกับลวดเชื่อมที่ฝังลวดลายเส้นสายแบบ Palm Springs ใหม่ล่าสุด

สอบถามราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Oliver และ Oliver Sun ได้ที่ร้านแว่นชั้นนำทั่วประเทศ หรือ เว็บไซต์ OliverPeoples.com


เกี่ยวกับ OLIVER PEOPLES, INC. Oliver Peoples ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดยเปิดร้านบูติกแห่งแรกในใจกลางย่านเวสต์ ฮอลลีวู้ดของแคลิฟอร์เนีย และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบแปลกใหม่ในเวลาต่อมา กรอบแว่นตาได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่นมรดกที่ สืบทอดจากบริษัทแว่นตาอเมริกันย้อนยุค ซึ่งผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้ซื้อกิจการมาในช่วงปลายทศวรรษ 1980 ความงามแนวย้อนยุคนี้พร้อมกับวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของลอสแองเจลิส ทั้งองค์ประกอบของแฟชั่น ภาพยนตร์ ศิลปะ ดนตรี และวิถีชีวิตแบบแคลิฟอร์เนียตอนใต้ยังคงเป็นหัวใจและตัวตนของแบรนด์ ทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจสําหรับการออกแบบที่น่าดึงดูดในระดับสากล แว่นตาของ Oliver Peoples ได้รับการผลิตด้วยมืออย่างพิถีพิถันจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมโดยมุ่งเน้นที่รายละเอียดของผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะและเทคโนโลยีเลนส์ชั้นเลิศ Oliver Peoples วางจําหน่ายผลิตภัณฑ์ในร้านอุปกรณ์ด้านสายตา ห้างสรรพสินค้า และร้านบูติก เฉพาะทางระดับชั้นนําทั่วโลก ทั้งหมดนี้ได้สร้างฐานผู้ติดตามที่จงรักภักดีต่อแบรนด์ซึ่งประกอบด้วยผู้ที่มีรสนิยม โดดเด่นทางวัฒนธรรม มีแนวคิดก้าวหน้า และทรงอิทธิพล ปัจจุบันบริษัทจัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์กว่า 60 ประเทศ ทั่วโลกและมีร้านค้าปลีกมากกว่า 30 แห่งพร้อมสาขาใหม่ที่เปิดในแวนคูเวอร์ โตรอนโต และเบอร์ลิน โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเพื่อเลือกชมผลิตภัณฑ์ของ Oliver Peoples ทางออนไลน์และค้นหาที่ตั้งร้านบูติกของเราที่ www.oliverpeoples.com.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages