มิน พีชญา และ เก้า สุภัสสรา สองพรีเซ็นเตอร์ การ์นิเย่ ควงคู่เปิดตัว ใหม่! การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ พร้อมท้าสาวๆ “วัดหน้ามั้ย?”ใจกลางสยามสแควร์วัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, March 3, 2019

มิน พีชญา และ เก้า สุภัสสรา สองพรีเซ็นเตอร์ การ์นิเย่ ควงคู่เปิดตัว ใหม่! การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ พร้อมท้าสาวๆ “วัดหน้ามั้ย?”ใจกลางสยามสแควร์วัน



สองสาวพรีเซ็นเตอร์มิน พีชญา วัฒนามนตรีและ เก้า สุภัสสรา ธนชาต ควงคู่กันมาท้าสาวๆ “วัดหน้ามั้ย?” สร้างปรากฎการณ์ยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ที่งานเปิดตัว ใหม่! การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นกว่าเดิม 30 เท่า และยูชุเลมอน เคลียร์ปัญหาจุด อัพสปีดผิวใส ท้าวัดได้ใน 3 วัน ด้วยแถบวัดสีผิว เนรมิตงาน # วัดหน้ามั้ย มาไว้ใจกลางสยามสแควร์วัน


งานนี้ การ์นิเย่ ได้เนรมิตสยามสแควร์วัน ให้กลายเป็นงาน # วัดหน้ามั้ย โดยมีสองสาวพรีเซ็นเตอร์มิน พีชญา วัฒนามนตรีและ เก้า สุภัสสรา ธนชาต ควงคู่กันมาท้าสาวๆ “วัดหน้ามั้ย?” ท้าวัดสีผิว ด้วยแถบวัดสีผิว พร้อมสัมผัสประสบการณ์ เคลียร์ปัญหาจุด อัพสปิดผิวใส เริ่มต้นกิจกรรมที่ยกเอา Garnier Lab มาให้สาวๆได้ทำความรู้จักกับ ผลิตภัณฑ์ใหม่ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ กันอย่างเจาะลึก ต่อด้วย กิจกรรมสนุกท้าวัดสีผิวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บ่อบอลวัดท้าสีผิว, ยูซุอัพสปีด, ท้าวัดดวงผิว ให้ รู้สึกถึงความเป็นงานวัดจริงๆงานนี้สาวๆ กลางสยามตบเท้ารับคำท้าวัดสีผิวกันอย่างคับคั่ง


ด้านพรีเซ็นเตอร์สาวสวยมิน พีชญา วัฒนามนตรี เล่าว่า “มินเป็นคนสนใจเรื่องความสวยความงาม ซึ่งเทรนด์การมีผิวหน้าที่กระจ่างใส สดใส ดูเป็นธรรมชาติ ก็ยังเป็นเทรนด์ที่ยังคงได้รับความนิยมอันดับ 1 ของสาวไทยอยู่เสมอ มินก็เป็นตัวแทนผู้หญิงไทยอีกคนหนึ่งค่ะ ที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำฝังลึกที่ผิวหน้า ก็จะมีความกังวลอยู่เป็นประจำ เพราะบางวันต้องมีไปถ่ายงานแต่รอยดำก็หายไม่ทัน ทำให้เราไม่มั่นใจ พอได้มาลอง การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ แล้วรู้สึกปลื้มมาก เคลียร์ปัญหาจุด อัพสปีด ผิวใส เห็นผลใน 3 วันเลย จุดด่างดำจางลงไวกว่าเดิมมาก และยังมีแถบวัดสีผิวให้เราวัดได้ด้วยตัวเองอีกด้วย ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลยค่ะ นั่นแปลว่าวัดผลได้จริง แล้วก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวเราจริง ก็อยากท้าสาวๆ ให้ได้มาลอง แล้วมาใช้แถบวัดสีผิววัดกันเลยว่าผิวใสขึ้นขนาดไหนค่ะ”

เก้า สุภัสสรา ธนชาต อีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์สาวสวยของการ์นิเย่แชร์ประสบการณ์การดูแลผิวหน้าว่า “เก้ามีไลฟ์สไตล์ที่ชอบท่องเที่ยว ไปเที่ยวในแต่ละครั้งก็จะแอดเวนเจอร์มากๆ พอกลับมาผิวหน้าก็จะคล้ำขึ้น กว่าจะหายก็ใช้เวลาค่อนข้างนาน ปกติก็จะชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีอยู่แล้ว สำหรับ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ มีวิตามินซีเข้มข้นกว่าเดิมถึง 30 เท่า โอ้โห มหัศจรรย์มากค่ะ ผิวหน้าเก้า กลับมาใสยิ่งขึ้นกว่าเดิม แค่ 3 วันเห็นผลชัดเจน ขอท้าให้ทุกคนมา “วัดหน้ามั้ย?” กับเก้าและพี่มินกันนะคะ”

สัมผัสประสบการณ์ใหม่! การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากการ์นิเย่ ที่มีวิตามินซีเข้มข้นกว่าเดิม 30 เท่า เคลียร์ปัญหาจุด อัพสปีดผิวใส ท้าวัดได้ใน 3 วันด้วยแถบวัดสีผิวขนาด 30มิลลิกรัม ราคา 349 บาท และขนาด10 มิลลิกรัม ราคา 99 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ วัตสัน โลตัส บิ๊กซี และร้านค้าทั่วไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages