“Jillmika” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค เจลลี่ มิสท์” กับนวัตกรรมใหม่ครั้งแรก เปลี่ยนเซรั่มเนื้อเจลเป็นน้ำ เพื่อผิวชุ่มชื้นกระชับ กระจ่างใส เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่ให้นมบุตร และผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 29, 2019

“Jillmika” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค เจลลี่ มิสท์” กับนวัตกรรมใหม่ครั้งแรก เปลี่ยนเซรั่มเนื้อเจลเป็นน้ำ เพื่อผิวชุ่มชื้นกระชับ กระจ่างใส เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่ให้นมบุตร และผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย


ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค เจลลี่ มิสท์” สารสกัดสตรอเบอร์รี่ขาวจากประเทศญี่ปุ่น จากเทคโนโลยีขั้นสูงและการควบคุมการผลิต ตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกพันธุ์สตอเบอรี่ขาว ปลูกในฟาร์ม high technology ในกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ลดการใช้สารเคมี และสารสังเคราะห์ ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ช่วยบำรุงผิวหน้า ให้ผิว เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส เหมาะสำหรับผิว คุณแม่ตั้งครรภ์, คุณแม่ให้นมบุตร และผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย


บริษัททูเดอะนายน์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสกินแคร์และเครื่องสำอางแบรนด์ดัง จากประเทศญี่ปุ่น โดย คุณจิลมิกา เฉลิมสุข กรรมการผู้จัดการบริษัททูเดอะนายน์ จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “White ichigo Organic Jelly Mist” (ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค เจลลี่ มิสท์) นวัตกรรมสูตรออร์แกนิค ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่ขาว ช่วยบำรุงผิวหน้า ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส เหมาะสำหรับผิวคุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่ให้นมบุตรและผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ภายในงานได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงอลิศรา อารีราชการัณย์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมกระดูกและข้อ เวชศาสตร์การกีฬา ร่วมพูดคุยแนะนำให้ความรู้ในเกี่ยวกับ ออร์แกนิค สกินแคร์ รวมถึงเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการเลือกใช้เครื่องสำอางสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมเล่นเกมส์ถาม-ตอบปัญหา ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ณ @Cosme Store (แอทคอสเม่ สโตร์) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ (ใกล้ทางออกฝั่ง Siam Discovery)


คุณจิลมิกา เฉลิมสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัททูเดอะนายน์ ผู้นำเข้าเครื่องสำอางและสกินแคร์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า ในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด White ichigo Organic Jelly Mist” (ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค เจลลี่ มิสท์) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารธรรมชาติ ออร์แกนิค ปราศจากสารเคมี และสารสังเคราะห์ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ สตรอเบอรี่ขาวและเทคโนโลยีขั้นสูงโดยควบคุมการผลิตตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกพันธุ์สตรอเบอรี่ขาวจนกระทั่งเก็บเกี่ยวสู่ขั้นตอนการสกัดออกมาเป็นสารส่วนประกอบมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อการดูแลผิวอย่างปลอดภัยในระยะยาว พร้อมคุณสมบัติพิเศษในการบำรุงผิวหน้า ให้ผิว เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสด้วยหลักการธรรมชาติและอ่อนโยนที่สุด โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ที่มีผิวเซ้นซิทีฟ กลุ่มคุณแม่และ ผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายที่ต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ



“นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Fracora LPS Extract” จากแบรนด์ Fracora ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับและมีกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย ด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยคุณสมบัติพิเศษของสารสกัดจากแอปเปิ้ล จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรง คืนความอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่จากทั้งสองแบรนด์ในเครือ ซึ่งจะช่วยดูแลผิว ได้อย่างยั่งยืน ให้ผิวสวยสุขภาพดี แบบปลอดภัย” คุณจิลมิกา กล่าวทิ้งท้าย


สำหรับ บริษัททูเดอะนายน์จำกัด เป็นบริษัท ผู้นำเข้าและจำหน่ายสกินแคร์และอาหารผิวชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ “Jillmika” ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ 2554 นับเป็นเวลา 8 ปีแล้ว โดยปัจจุบันบริษัทฯ ได้พัฒนาและขยายธุรกิจพร้อมกับการนำนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านความงาม และผู้ที่มีปัญหาด้านผิวพรรณ เช่นกลุ่มปัญหาผิวแพ้ง่าย รวมไปถึงกลุ่มคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร ที่ต้องการดูแลผิวเป็นพิเศษ ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ในเครือ ต่างๆ มากมาย กว่า 15 แบรนด์ดัง อาทิ White Ichigo , Fracora, Fairydrops, Slinky Touch Hair remover, Shiro waki Hime 30s, Qb Quick Beauty, Princess Dress Pink, Kailijumei Lipstick, Coscos ฯลฯ โดยมีแบรนด์ที่ได้รับรางวัลการันตีต่างๆ มากมาย อาทิ แบรนด์ Fracora ซึ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพสินค้าและยอดขายอันดับ1 จากวัตสัน ต่อเนื่องสองปีซ้อน, และรางวัลจาก สื่อต่างๆทั้ง ไทย ฮ่องกง ญี่ปุ่น และในประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

พบกับประสิทธิภาพของ “ไวท์ อิชิโกะ ออร์แกนิค เจลลี่ มิสท์” ขนาด 80 กรัม ในราคา 1,690 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ @Cosme Store (แอทคอสเม่ สโตร์) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่โทร 092-2491116, หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ Line : jillmika , FB : Jill Mika, www.jillmika.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages