สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของเนื้อวากิว - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, March 5, 2019

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของเนื้อวากิว



กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 5 มีนาคม 2562 – ห้องอาหารญี่ปุ่นนามิ เทปันยากิ สเต็กเฮ้าส์ โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสความอร่อย นุ่มและชุ่มฉ่ำของเนื้อวากิว โดยเชฟยูกิโอะ ทาเคดะ ได้คัดสรรเนื้อวากิวเกรดพรีเมียม ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติของเนื้อวากิว ที่ได้ชื่อว่าเป็น ราชาแห่งเนื้อ เนื่องจากเนื้อวากิวมีความพิถีถิถันตั้งแต่ขั้นตอนการเลี้ยงวัว โดยวัวที่ให้เนื้อวากิวเป็นพันธุ์ที่ต้องเลี้ยงดูแบบพิเศษตั้งแต่สภาพแวดล้อมไปจนถึงอาหาร

ในครั้งนี้เราได้เลือกสรรเนื้อวากิวเกรดพรีเมียมมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองถึง 5 ชนิด เริ่มจากเนื้อวากิวเซอร์ลอยและเทนเดอร์ลอย โทคาชิ จากจังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งเรานำเข้าเนื้อวากิวหายากจากจังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผ่านการเลี้ยงดูอย่างพิถีพิถันจากการเลี้ยงบนทุ่งหญ้าซึ่งทำให้วัวปราศจากความเครียด สุขภาพดี ทำให้ได้เนื้อสีแดงคุณภาพดี เนื้อวากิว ชอร์ตฮอร์น แคทเทิล เซอร์ลอยและเทนเดอร์ลอยสุดพิเศษ ที่มีรสชาติกลมกล่อม โดยมีสัดส่วนไขมันน้อย ให้ทุกท่านได้เลือกชิมได้ตามต้องการ

สัมผัสความอร่อยของเนื้อวากิวเกรดพรีเมียมได้ที่ ห้องอาหารญี่ปุ่นนามิ เทปันยากิ สเต็กเฮ้าส์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2562 เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน เวลา 11:30 น. ถึง 14:30 น. และมื้อเย็น เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 02 656 7700

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆได้ทางเว็บไซท์ของโรงแรม www.jwmarriottbangkokhotel.com และโซเชียลมีเดีย เฟสบุ๊ค www.facebook.com/JWMarriottBKK อินสตาแกรม www.instagram/JWMarriottBKK หรือไลน์ @jwmarriottbkk






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages