ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เปิด “วินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา” คอนโดหรูสไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ ย่านบางเสร่เพื่อการลงทุน 100% - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 25, 2019

ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เปิด “วินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา” คอนโดหรูสไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ ย่านบางเสร่เพื่อการลงทุน 100%


บริษัท ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ ผันธุรกิจสู่การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท จับมือ แบรนด์ วินด์แฮม โฮเทล กรุ๊ป ร่วมเปิดตัวโปรเจกแรกภายใต้ชื่อ “วินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา” คอนโดหรูเพื่อการลงทุน 100% ด้วยสไตล์โลว์ไรส์ สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ ย่านบางเสร่ พัทยา ชูจุดขายผลตอบแทน 6% 5 ปีแรก และผลตอบแทนในรูปแบบการลงทุนธุรกิจโรงแรมระยะยาวถึง 30 ปี เพื่อตอบโจทย์นักลงทุนระยะยาว

นางไอริณรยา พัฒนวิรนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นการสร้างมิติใหม่ของการลงทุนคอนโดมิเนียมในรูปแบบการบริหารงานแบบโรงแรม 4.5 ดาว นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยร่วมกับ “วินด์แฮม โฮเทล กรุ๊ป” ทีมบริหารโครงการโดยใช้เชนโรงแรมระดับสากล จากประเทศอเมริกา ในการพัฒนาโครงการ “วินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา” เพื่อรองรับโครงการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการปล่อยเช่าระยะยาว ที่มีการการันตีผลตอบแทนการลงทุนร้อยละ 6 ในช่วง 5 ปีแรก และดูแลผลตอบแทน การลงทุนช่วงต่อไปในรูปแบบการเช่าเพื่อธุรกิจโรงแรมนาน 30 ปี พร้อมมอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าซื้อโครงการ ใช้บริการ ห้องพักในโรงแรมเครือ "WYNDHAM" ที่มีเครือข่ายกว่า 8000 สาขาทั่วโลก ฟรีปีละ 7-40 วัน / ปี นานถึง 35 ปี ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถตอบโจทย์ และได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้สนใจการลงทุนระยะยาวได้เป็นอย่างดี

บริษัท ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เกิดจากกลุ่มผู้ประกอบการด้านงานออกแบบตกแต่งภายในให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ ที่ผ่านงานเกี่ยวกับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ทั้งพื้นที่กรุงเทพและพัทยา โดยมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ทำให้เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคด้านการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ในขณะที่มองเห็นความต้องการด้านการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะในย่านบางเสร่และพัทยา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ และมีนักลงทุนไทยและต่างชาติสนใจเข้ามาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อการเช่า หรือธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมเป็นจำนวนมาก จึงได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำด้านการบริหารจัดการธุรกิจโรงแรมระดับสากล อย่าง วินด์แฮม โฮเทล กรุ๊ป มาร่วมพัฒนาโครงการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อรองรับธุรกิจด้านการโรงแรมขึ้น 


“ในมุมมองของคณะผู้บริหาร รวมถึงพันธมิตรด้านบริหารจัดการธุรกิจโรงแรมระดับโลกอย่างวินด์แฮม โฮเทล กรุ๊ป มีความมั่นใจมากว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทโรงแรมในพื้นที่บางเสร่นั้น มีอยู่ค่อนข้างสูง เนื่องจากเป็นโซนใหม่ที่ขยายความเจริญต่อมาจากเมืองพัทยา ซึ่งจะมีการขยายตัวในทุกๆ ด้าน ทั้งอุตสาหกรรม และการพาณิชย์ที่เป็นไปตามนโยบายการขยายพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ของรัฐบาล ที่จะมีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอาทิ ระบบขนส่งคมนาคม สนามบินอู่ตะเภา เส้นทางรถไฟฟ้าความเร็วสูง เป็นต้น รวมถึงภาคธุรกิจการท่องเที่ยว ในย่านบางเสร่ ที่มีอยู่จำนวนมาก อาทิ ทะเลบางเสร่ สวนนงนุช ไร่องุ่นซิลเวอร์เลก เขาชีจรรย์ สวิสชีพฟาร์มพัทยา สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เลเจ้นด์สยาม วิหารเซี่ยน วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร ร้านออาหารทะเล และอื่นๆอีกมากมาย เป็นต้น ในขณะที่การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ยังมีอยู่ไม่มากนัก ทำให้ผู้บริหารเล็งเห็นโอกาสในการปล่อยเช่าในโซนบางเสร่มากขึ้น โดยการพัฒนาโครงการทั้งหมดตั้งเป้าแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2563” นางไอริณรยา กล่าว

โครงการวินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ เพื่อการลงทุน มีจำนวน 2 ตึก ตึกละ 8 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ จำนวน 2 ไร่ 29 ตารางวา ตั้งอยู่ในโซนบางเสร่ ห่างจากทะเล 250 เมตร มีจำนวน 235 ห้อง ขนาดพื้นที่ 27.13 – 47.29 ตาราง ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 120,000 บาท/ตร.ม. โดยแต่ห้องพักอาศัยจะมีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบ Fully Furnished มีทั้งแบบสแตนดาร์ดหมาะสำหรับลูกค้า พักชั่วคราว ระยะสั้น และห้องลักซ์ชัวรี่ เหมาะสำหรับลูกค้าพักระยะยาว มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 27.13 – 39.96 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 47.29 ตารางเมตร นอกจากนี้ภายในห้องทุกห้อง มีการเพิ่มเติมระบบอ่างจากุชชี่ระบบนวดตัว และสปาชาวเวอร์ทุกห้อง เพื่อสร้างจุดเด่นที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมที่จะมีการปล่อยเช่าเพื่อธุรกิจโรงแรมด้วย และการพัฒนาโครงการให้มีรูปแบบการบริหารงานแบบธุรกิจโรงแรม ทำให้ผู้ลงทุนไม่ต้องกังวัลเรื่องการซ่อมแซมและการทำผิดต่อข้อกฎหมายเรื่องการนำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาเพื่อการปล่อยเช่าด้วย สำหรับราคาขายโครงการวินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา เริ่มต้นห้องละ 2.6 - 7.3 ล้านบาท

นอกจากนี้โครงการยังมีความโดดเด่น ด้านการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อสร้างความผ่อนคลายและความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้พักอาศัย อาทิ โถงล็อบบี้ต้อนรับขนาดใหญ่กว้างขวาง เชื่อมต่อระหว่างตึก A และตึก B , คาเฟ่ และเลาจ์บริเวณล็อปบี้และชั้นดาดฟ้า , ภัตตาคารร้านอาหารขนาดใหญ่และบาร์ที่ชั้นดาดฟ้า บรรยากาศวิวทะเลบางเสร่และวิวภูเขา , สวนดาดฟ้า , สระว่ายน้ำ 2 จุดที่ตึก A 1 จุด และที่ตึก B 1 จุด , ฟิตเนส , ห้องประชุมสำหรับงานเลี้ยงและงานสัมมนาต่างๆที่ชั้นดาดฟ้า , สวนตกแต่งสำหรับเป็นจุดพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าและโดยรอบโครงการ , สนามเด็กเล่น และมีน้ำตกขนาดย่อมตามจุดต่างๆรอบโครงการ ให้ผู้พักอาศัยได้มีความเพลินเพลินกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง บริการครบวงจรในระบบมาตรฐานตามโรงแรม 4.5 ดาว เป็นต้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages