เซ้นต์-ศุภพงษ์ พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ “เซนทิโอ มิลล์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม” โฟมนมไทยที่ขายดีที่สุด ภายใต้แบรนด์ “Beauty Buffet” (บิวตี้ บุฟเฟ่ต์) - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 6, 2019

เซ้นต์-ศุภพงษ์ พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ “เซนทิโอ มิลล์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม” โฟมนมไทยที่ขายดีที่สุด ภายใต้แบรนด์ “Beauty Buffet” (บิวตี้ บุฟเฟ่ต์)


“Beauty Buffet” (บิวตี้ บุฟเฟ่ต์) ธุรกิจบุฟเฟ่ต์เครื่องสำอาง ที่แตกต่างและโดดเด่นเรื่องความหลากหลายด้านผลิตภัณฑ์ เปิดตัว พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของโฟมนม “เซนทิโอ มิลล์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม” ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าโฟมนมสินค้าขายดีอันดับ 1 ของ Beauty Buffet ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนด้วยสูตรคิวเทน ( Co-enzyme Q10 ) และสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนกระจ่างใส มีสุขภาพดี พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก คืนความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า อีกทั้งยังมีวิตามินอีที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และกลีเซอร์รีนที่ช่วยรักษาสมดุลให้ผิวหน้าชุ่มชื่นไม่แห้งตึงภายในหลอดเดียว ซึ่งงานนี้ได้หนุ่ม “เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ดารานักแสดงชื่อดังมาร่วมงานกับ Beauty Buffet พร้อมเผยเคล็ดลับหน้าใสเอาใจสาวไทยเป็นครั้งแรก


โดย “เซ้นต์-ศุภพงษ์” พรีเซนเตอร์ โฟมนม เซนทิโอ มิลล์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม ของ Beauty Buffet ได้เผยว่า “ รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากครับที่ได้รับการติดต่อให้มาเป็นพรีเซนเตอร์โฟมนมของ Beauty Buffet เพราะเป็นแบรนด์ที่ผมรู้จักมาตั้งแต่เด็กๆ และรู้จักผลิตภัณฑ์ซีรี่ย์นมของที่นี่เป็นอย่างดี เนื่องจากคุณแม่ผมเป็นสมาชิกและใช้ผลิตภัณฑ์ของที่นี่อยู่แล้ว ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้ว และพอได้ทดลองใช้ด้วยตัวเองยิ่งชอบในตัวโฟมนมเป็นพิเศษ นอกจากตัวโฟมนมมีความละเอียดและนุ่มกำลังดี ยังมีกลิ่นหอมของนมที่ชัดเจนมากจนทำให้รู้สึกเหมือนกำลังทานนมไปในตัวเลยครับ จึงอยากให้แฟนๆ มาลองใช้ผลิตภัณฑ์ โฟมนม เซนทิโอ มิลล์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม ดูนะครับ ว่าจะรู้สึกประทับใจเหมือนผมรึป่าว”

และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ Meet & Greet “Sweet Saint By Beauty Buffet” ให้กับผู้ร่วมสนุก 20 Top Spenders ที่มียอดซื้อสูงสุด 20 อันดับแรก รับรองงานนี้มีแต่ฟินกับฟิน สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ โทร. 02 946 0700- 6 ต่อ 444 หรือฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ โทร. 02 079 5111 และติดตามข่าวสารดีๆของเราได้ที่ Facebook : BeautyBuffetShop หรือ Instagram : BeautyBuffetShop




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages