“เวสปิอาริโอ” ยกทัพบุก Motor Expo ครั้งที่ 37 โชว์ไฮไลท์ 4 เวสป้าโมเดล รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย อัดโปรแรงสุดแห่งปี กับ สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมและมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาเลียน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 2, 2020

“เวสปิอาริโอ” ยกทัพบุก Motor Expo ครั้งที่ 37 โชว์ไฮไลท์ 4 เวสป้าโมเดล รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย อัดโปรแรงสุดแห่งปี กับ สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมและมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาเลียน

 


กรุงเทพฯ - บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ  “พิอาจิโอ (Piaggio)” และ “เวสป้า (VESPA)” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย (Aprilia)” และ “โมโต กุซซี่ (Moto Guzzi)” สัญชาติอิตาเลียนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินเกมรุกสร้างความคึกคักระลอกใหม่ ยกขบวนสองล้อสไตล์อิตาเลียนให้สาวกเวสป้าและเหล่าไบค์เกอร์ในงานมหกรรมยานยนต์ หรือ Motor Expo ครั้งที่ 37 นำทัพด้วย 4 โมเดลรุ่นพิเศษล่าสุดที่ออกแบบเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทยโดยเฉพาะ อย่าง Vespa LX 10TH ANNI, Vespa SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION,Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition และ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition รวมทั้งสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษและโปรโมชันเพื่อให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ พบกันในงานมหกรรมยานยนต์ (Motor Expo) ครั้งที่ 37 ณ บูธเวสปิอาริโอ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 ธันวาคมถึง 13 ธันวาคม 2563


คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้นับเป็นก้าวสำคัญกับการฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และ
การบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย สำหรับแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปีนี้ นับเป็นแคมเปญแห่งการเฉลิมฉลองแบบครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่การเปิดตัวรถเวสป้า 4 รุ่น ทั้งรุ่น Limited Edition ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกไปจนถึงการกลับมาอีกครั้งของ The Most Favorite Series บนรถรุ่นปัจจุบัน และยังมีกิจกรรมต่อเนื่องมากมายตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาไปจนถึงปลายปีนี้ ล่าสุดกับการเปิดตัวแคมเปญ “ที่ 1 เวสป้า” กิจกรรมที่สามารถนำรถเวสป้าคันโปรดของคุณเข้าไปถ่ายภาพร่วมกับ 4 โซนพิเศษใน “Vespa Thailand 10TH Anniversary Ride-Thru” เพื่อมีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในภาพสุดประทับใจใน “ที่ 1 เวสป้า Lookbook” ที่โครงการ A square สุขุมวิท 26 โดยกิจกรรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ โดยท่านสามารถติดตามแคมเปญของเราได้ที่ LINE Official Account
@vespathailand  และที่ Vespa.co.th/10th-Anniversary

งานมหกรรมยานยนต์ หรือ Motor Expo ครั้งที่ 37 นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่เราจะได้สร้างสีสันให้กับตลาดและลูกค้าที่สนใจสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำรวมถึงรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานอย่างใกล้ชิด พร้อมรับ
โปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย จากแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลทั้ง 4 ได้แก่ “พิอาจิโอ (Piaggio)”  "เวสป้า (VESPA)” “อาพริเลีย (Aprilia)” และ “โมโต กุซซี่ (Moto Guzzi)” มาร่วมโชว์ภายในงานเริ่มด้วย สกู๊ตเตอร์โมเดลรุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย

• Vespa LX 10TH ANNI
 โมเดลยอดฮิตที่มาพร้อมไฮไลท์พิเศษคือการนำสีที่เคยใช้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว กลับมาอยู่บนตัวรถ LX รุ่นปัจจุบันอีกครั้ง ทั้งสีแดงพาสเทล Red Corallo และสีฟ้าพาสเทล 
Blue Capri รวมถึงสีใหม่ สีเหลืองพาสเทล (Yellow Lime) ให้คุณได้เป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยสีสันไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว ในราคา 91,900 บาท 

• Vespa SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION 
โมเดลรุ่นลิมิเต็ด ฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย กับดีไซน์ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก เพียง 1,010 คัน เอกสิทธิ์เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น เวสป้ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตและคลาสสิกอย่างมีระดับ ด้วยการเลือกใช้สีเงิน (Grigio Seta) ซึ่งถือว่าเป็น Timeless Color มาไว้บนตัวถังรถ ซึ่งเป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโปสเตอร์ “ที่ 1 เวสป้า” โปสเตอร์สุดคลาสสิกของประเทศไทยในอดีต พร้อมด้วยครั้งแรกกับเบาะลาย Diamond shape ในราคา 149,900 บาท 

• Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition 
หนึ่งในโมเดลรุ่นยอดนิยมตลอดกาล ครั้งนี้กลับมาภายใต้คอนเซปต์โมโนโครม สเปเชียล อิดิชั่น (Monochrome Special Edition) ดีไซน์
ความเรียบหรูแต่แฝงด้วยความสปอร์ต ดุดัน ของโทน สีดำ (Black Opaco) ชวนให้หลงใหลไปกับเสน่ห์ของสีดำ เพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดลวดลายกราฟิกสีขาว (White Accent) ดีไซน์ที่มีเพียง 1,010 คัน เท่านั้น ราคา 104,900 บาท 

• และ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition 
สกู๊ตเตอร์รุ่นสเปเชียล อิดิชั่นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยวแบบซาฟารี ที่จะพาคุณไปสัมผัสความรู้สึกของการผจญภัยในทุ่งกว้างด้วยเฉดสีที่เรียบหรูเหนือระดับกับสีใหม่ สีเขียวด้าน (Matt Verde) เพียง 550 คันในประเทศไทย เท่านั้น ราคา 139,900 บาท

สำหรับสายเรซซิ่งที่มีจิตวิญญาณนักแข่งสองล้อทางเรียบต้องไม่พลาดกับสุดยอดซูเปอร์ไบค์ระดับโลก กับ
แบรนด์ อาพริเลีย (Aprilia) ในครั้งนี้เราได้หยิบไฮไลท์มาด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ 

• Aprilia NEW RSV4 1000 RR 
โมเดลที่สร้างชื่อให้แก่วงการแข่งรถในอิตาลี และสร้างตำนานนักแข่งระดับโลก กับรถมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตแบบ full scale รุ่นแรกพร้อมเครื่องยนต์ V4 จากอิตาลี 
สมรรถนะสูง มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ผ่านการรับรองมาตรฐาน Euro 4 พร้อมกำลังและแรงบิดสูงสุด (อยู่ที่ 201 แรงม้า ที่ 13,000 rpm และ 115 Nm ที่ 10,500 rpm ตามลำดับ) พร้อมเสียงคำรามอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยเสียงเฉพาะตัวที่เป็นลักษณะเด่นของเครื่องยนต์ V4 มาพร้อม สีดำด้าน 
(NERO ARRABIATA) และ สีเทา-ดำ (GRIGIO RIVAZZA) ราคา 949,999 บาท 

• Aprilia RSV4 1100 Factory
 เร็วสุด แรงสุด เบาสุดในตระกูล นิยามสั้นๆ ของมอเตอร์ไซค์สายสปอร์ต ที่ถอดจิตวิญญาณนักแข่งทางเรียบมาสู่ผู้ขับขี่ พร้อมตอบสนองนักบิดที่ต้องการสัมผัสความเร็วเสมือนนักแข่งที่คว้าชัยชนะมานับครั้งไม่ถ้วน มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ V4 โครงสร้างแชสซีส์และเบรกที่ได้รับการพัฒนาให้ล้ำหน้ายิ่งขึ้น น้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนและแข็งแกร่งถอดแบบมาจากโมเดลในสนามแข่ง เพิ่มความแรงและเร็วยิ่งขึ้นกับปีกแอโรว์ไดนามิค (Winglet) ที่ถอดแบบมาจาก Aprilia RS-GP ที่ใช้ในแข่งขันในรายการ MOTO GP ด้านดีไซน์ได้เพิ่มความสปอร์ตดุดันด้วยกราฟิกแบบ Atomico 6 บนวัสดุคาร์บอนสีดำด้าน ราคา 1,149,000 บาท

ปิดท้ายด้วย โมโต กุซซี่ (Moto Guzzi) 
แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีพร้อมประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1921 ถูกสร้างขึ้นด้วยความประณีตและพิถีพิถันด้วยคุณภาพการผลิตมอเตอร์ไซค์แบบแฮนเมด (hand-made) ในครั้งนี้พร้อมพาคุณไปเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่กับ “โมโต กุซซี่ วี 85 ทีที (Moto Guzzi V85 TT)” ผจญภัยได้ทุกที่ สนุกกับการขับขี่สไตล์ Classic Enduro รุ่นแรก เสน่ห์ที่มาพร้อมสมรรถนะที่เหนือชั้น และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อตอบสนองสมรรถนะการขับขี่แบบเอ็นดูโร่ โดยสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง Rain, Road และ Off-Road มาพร้อมลายพรีเมี่ยมกราฟิกสีเหลือง Giallo Sahara ราคา 779,000 บาท 

และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่มาร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 ทางเวสปิอาริโอ มีกิจกรรมาให้ร่วมสนุกง่ายๆ ผ่าน LINE Official Account @vespathailand แค่แอดไลน์ รับไปเลยทันที โมเดลสกู๊ตเตอร์เวสป้าคันจิ๋ว 
ที่แฟนๆ เวสป้าและนักสะสมไม่ควรพลาด

บริษัทฯ พร้อมให้ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการขับขี่สไตล์อิตาเลียนได้เป็นเจ้าของสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมและมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีทั้ง 4 แบรนด์ด้วยโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษ ณ บูธเวสปิอาริโอ 
ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 ถึง 13 ธันวาคม 2563 นี้


ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของทั้ง 4 แบรนด์ได้ที่: 

เฟซบุ๊ก Piaggio Society Thailand 

LINE Official Account @vespathailand หรือ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และอินสตาแกรม @vespathailand

เฟซบุ๊ก Aprilia Thailand และ Moto Guzzi Thailand 




https://bit.ly/2VhIpqx


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages