เรนาสโซ มอเตอร์ และบริษัทในเครือชาริช โฮลดิ้ง ร่วมกับ Lamborghini Club Thailand บริจาคเงินให้โรงพยาบาล ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 7, 2020

เรนาสโซ มอเตอร์ และบริษัทในเครือชาริช โฮลดิ้ง ร่วมกับ Lamborghini Club Thailand บริจาคเงินให้โรงพยาบาล ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน


บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย และบริษัทในเครือชาริช โฮลดิ้ง ร่วมกับสมาชิก Lamborghini Club Thailand เป็นพลังส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่เป็นผู้เสียสละทุ่มเทแรงกายแรงใจในการดูแลรักษาผู้ป่วยที่กำลังต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการมอบชุด PPE จำนวน 600 ชุด, เจลเเอลกอฮอล์ขนาด 1,000 มิลลิลิตรจำนวน 20 แกลลอน และเจลแอลกอฮอล์ขนาด 500 ซีซี จำนวน 500 ขวด รวมถึงบริจาคเงินสมทบทุนให้แก่มูลนิธิและโรงพยาบาล 7 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ มูลนิธิชัยพัฒนา, มูลนิธิรามาธิบดีฯ, มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี, ศิริราชมูลนิธิ, สถาบันบำราศนราดูร, โรงพยาบาลตากสิน และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จำนวนที่ละ 210,000 บาท รวมเป็นเงินบริจาคทั้งสิ้น 1,470,000 บาท

สำหรับเงินบริจาคดังกล่าว ทางมูลนิธิและโรงพยาบาลจะนำไปจัดสรรซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังต้องการเป็นจำนวนมาก เพื่อใช้ช่วยเหลือและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อาทิเช่น หน้ากาก N95, หน้ากากผ้า, เฟซชิลด์, ถุงสวมรองเท้า (Shoes Cover), อุปกรณ์จานชามที่ย่อยสลายได้ เพื่อใส่อาหารให้ผู้ป่วยโควิด เป็นต้น





































































































































No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages