FIFA ONLINE 4 เปิดตัวนักเตะคลาสใหม่ LOYAL HEROES - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 11, 2020

FIFA ONLINE 4 เปิดตัวนักเตะคลาสใหม่ LOYAL HEROES


หลังจากที่เพิ่งมีการอัปเดตครั้งใหญ่ไปสำหรับเกม FIFA ONLINE 4 ในครั้งนี้ก็ได้มีการนำนักเตะชุดใหม่เพิ่มเติมเข้ามาและมีชื่อคลาสว่า LOYAL HEROES นั่นเอง

คลิป FIFA Online 4 | Loyal Heroes:

https://www.youtube.com/watch?v=lItHigpX7FM

โดยนักเตะในคลาสนี้มีแนวคิดมาจากการรวมเหล่านักเตะที่เล่นให้กับทีมชาติเป็นระยะเวลานาน และได้สร้างรางวัลให้กับ ทีมชาติมากมาย เปรียบดั่งฮีโร่ของชาตินั่นเอง ซึ่งอีกหนึ่งความพิเศษของนักเตะคลาสนี้คือ การนำนักเตะอดีตดาวดังอย่าง Kaká, Klose และ Pirlo เพิ่มเข้ามาด้วย และยังเป็นคลาสแรกที่มีนักเตะภายในคลาส ICON รวมอยู่ในคลาส LOYAL HEROES ด้วย อย่าง Z. Zidane, D. Drogba และ Eusébio เป็นต้น และในวันนี้เราจะหยิบ 2 นักเตะในคลาส LOYAL HEROES มาให้รับชมกัน จะเป็นใครไปรับชมกันเลย

นักเตะคนแรกที่จะหยิบมาพูดถึงนั้น เคยเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีที่สุด และหน้าตาดีที่สุดในโลกคนหนึ่งเลย จนได้รับฉายา เทพบุตรลูกหนัง นั่นก็คือ Ricardo Kaká

ชื่อ: Ricardo Kaká

สปีดต้น: 108

คล่องตัว: 100

เลี้ยงบอล: 106

จบสกอร์: 96

ปฎิกิริยา: 100

นิสัยเฉพาะตัว

Diver: พุ่งล้มเรียกฟาวล์

Flair: ชอบเล่นลูกทักษะ

Finesse Shot: ยิงปั่นโค้งได้ดี

Speed Dribbler: เลี้ยงบอลได้รวดเร็ว

Playmaker: สร้างโอกาสให้เพื่อนได้ดี

Technical Dribbler: เลี้ยงบอลหนีเวลา 1:1 ได้ดี

ส่วนนักเตะอีกคนนั้นเคยเป็นทั้งนักเตะและปัจจุบันยังเป็นผู้จัดการทีมให้กับราชันชุดขาว เรอัลมาดริด ที่มีผลงานคว้าแชมป์ มามากมาย มีฉายาว่า จิตรกรแห่งวงการลูกหนัง Zinedine Zidane

ชื่อ: Zinedine Zidane

สปีดต้น
: 93

คล่องตัว: 91

เลี้ยงบอล: 107

จบสกอร์: 93

อ่านเกม: 101

นิสัยเฉพาะตัว

Finesse Shot: ยิงปั่นโค้งได้ดี

Flair: ชอบเล่นลูกทักษะ

Long Passer
: ส่งไกลแม่นยำ

Playmaker: สร้างโอกาสให้เพื่อนได้ดี

Technical Dribbler: เลี้ยงบอลหนีเวลา 1:1 ได้ดี
นี่เป็นเพียงการแนะนำตัวอย่างนักเตะเพียง 2 คนจากในคลาส LOYAL HEROES เท่านั้น ยังมีนักเตะระดับท็อปของโลกและเก่งกาจอีกมากมายสามารถเข้าไปรับชมและหามาเสริมทัพกันได้แล้ววันนี้!

ติดตามกิจกรรมใหม่ๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://fo4.garena.in.th/  หรือ
เฟซบุ๊กแฟนเพจ EA Sports FIFA Online 4 Thailand




เกี่ยวกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด

การีนา เป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ซึ่งเราได้ปรับปรุงคอนเทนต์ของเกมเหล่านี้ให้เข้ากับความต้องการทั้ง 7 ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตัวอย่างของเกมชั้นนำมากมายที่การีนา ได้นำมาให้บริการ ได้แก่ RoV (Arena of Valor), Free Fire, League of Legends, EA Sports FIFA Online 4, และ Blade & Soul, การีนายังเป็นผู้ริเริ่มและให้การสนับสนุนวงการกีฬา eSports ในภูมิภาค เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมมีความแข็งแรงมากขึ้น

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited ซึ่ง Sea เป็นผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มระดับโลก ซึ่งดำเนินธุรกิจในด้าน Digital Entertainment, eCommerce และ Digital Financial Services โดยพันธกิจของ Sea คือการทำให้ชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี และ Sea ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดทุน NYSE โดยใช้สัญลักษณ์ SE

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages