ไฮเอนด์แฟชั่น ส่งคอลเลคชั่นต้อนรับฤดูร้อน พร้อมเอาใจสายออนไลน์ช้อปปิ้ง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, May 6, 2020

ไฮเอนด์แฟชั่น ส่งคอลเลคชั่นต้อนรับฤดูร้อน พร้อมเอาใจสายออนไลน์ช้อปปิ้ง



ก้าวเข้าสู่ฤดูกาล "Spring/Summer 2020" อย่างเต็มตัว ไฮแบรนด์ต่างเตรียมคอลเลคชั่นหลากสีสัน ลายพิมพ์ แอคเซสเซอรี่ กระเป๋า และรองเท้าต้อนรับสปริงซัมเมอร์กันอย่างสดใส แม้ว่าปัจจุบันจะมีมาตราการ social distancing ทำให้ไม่สามารถออกไปซื้อสินค้าในสโตร์ได้ตามปกติ แต่แบรนด์ ไฮเอนด์ไม่พลาดที่จะเปิดช่องทางออนไลน์เอาใจสาวกแบรนด์เนมให้ใกล้ชิดการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงได้รวบรวมเวปไซต์ รวมถึงแอพพลิเคชั่น สำหรับช้อปปิ้งออนไลน์กับแบรนด์โปรดให้คุณ Stay home ได้อย่างมีสไตล์ ไปกับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 ของแต่ละแบรนด์เพียงแค่ปลายนิ้ว


เริ่มต้นกันด้วยแบรนด์ BURBERRY แบรนด์แฟชั่นเก่าแก่จากประเทศอังกฤษ ซึ่งมีอายุยาวนานกว่าปี ที่ได้ริคคาร์โด ทิสซี่ (Riccardo Tisci) ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ โดยคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2020 นี้ นำเสนอกระเป๋าซิกเนอเจอร์ใหม่จากแบรนด์ อย่าง Pocket Bag และ Peggy Bucket ที่ได้รับแรงบันดาลใจ จาก Burberry archive พิมพ์ลายกราฟิกโลโก้ นำเสนอ ความเรียบง่ายโก้หรูตามแบบฉบับ Burberry สร้างความโดดเด่นให้กับตัวกระเป๋าและผู้ถือได้แบบไม่ต้องสงสัย ด้วยวัสดุ ผ้าแคนวาส ปักเย็บด้วยหนังแท้ด้านบนอย่างดี นอกจากนี้ยัง มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วย ReBurberry Edit ไลน์ไอเท็มเพื่อความยั่งยืน ที่ได้หยิบจับสินค้าบางชิ้น จากสปริงซัมเมอร์ 2020 มาผลิตโดยมีแนวคิดเพื่อความยั่งยืน ซึ่งถูกออกแบบให้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยเริ่มตั่งแต่กระบวนการผลิต วัสดุที่นำมาใช้ จนไปถึง ส่วนที่เหลือทิ้งจากการใช้งาน โดยทั้งหมดต้องคำนึงถึงความเป็นมิตรกับผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมทั้งสิ้น สามารถจับจองได้แล้ววันนี้ โดยสามารถช้อปผ่านทางไลน์ไอดี @Klaokie หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางโทรศัพท์ได้แล้ววันนี้ที่ Burberry สาขาพารากอน โทร 086-1545565 และ Burberry สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี โทร 095-889-2959

ในขณะที่ Bottega Veneta นำเสนอคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ 2020 โดย แดเนียล ลี (Daniel Lee) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ ซึ่งยังคงสานต่อรูปแบบเสื้อผ้าที่ดูเรียบง่าย และสวมใส่ได้ในชีวิตจริง ผสานเทคนิคและรายละเอียดที่ทำให้เสื้อผ้ามีความสนุกสนาน ร่วมสมัย และสอดคล้องไปกับฤดูกาล พลาดไม่ได้กับแอคเซสเซอรี่ซึ่งถือเป็นสิ่งที่โดดเด่นในคอลเล็คชั่นนี้ อย่างกระเป๋ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Padded Cassette, BV Jodie, BV Snap และ Shoulder Pouch หรือรองเท้าผู้หญิงรุ่น Crunch Lux Pumps สำหรับคุณผู้ชายขอแนะนำกระเป๋า Body Pouch และ Backpack light paper nylon โดยสามารถแชทและช้อปทุกไอเท็มอย่างสะดวก รวดเร็ว จากบ้านได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางไลน์ไอดี @ONESIAM และ @ICONSIAM


ทางด้าน CELINE (เซลีน) ทีมีครีเอทีฟไดเร็กเตอร์อย่าง HEDI SLIMANE (เอดิ สลีมาน) ได้รวบรวมโฮมแฟชั่นอย่างเสื้อยืด CELINE Summer 20 Slogan Tee ที่เหมาะกับฤดูร้อนและการ Work From Home ซึ่งมีความเรียบง่ายสามารถใส่ได้ในทุกๆวัน แต่ยังคงความดูดีและคลาสสิคไว้ อีกทั้งรองเท้าพื้นสาน TAILLAT FLAT ESPADRILLES ที่ใช้เทคนิคการงานฝีมืออย่างประณีตพร้อมด้วยการเย็บปัก house signature อย่าง “CELINE” ที่ช่วยเพิ่มการสัมผัสที่มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีกระเป๋ารุ่นต่างๆที่เป็นที่นิยมมาให้เลือกสรร อาทิเช่น 16 BAG, TRIOMPHE, TRIOMPHE CANVAS และอื่นๆอีกมากมาย

ซึ่งเซลีนมีบริการจัดส่งถึงที่โดยสามารถช้อปและสอบถามผ่านทางไลน์ไอดี @CELINEICONSIAM หรือ ICONSIAM.CONTACT.TH@CELINE.COM และสามารถเลือกชมคอลเลคชั่นล่าสุดผ่านทางเว็ปไซต์ WWW.CELINE.COM

ทางด้านแบรนด์หรูสัญชาติอิตาลีอย่าง Versace ที่ได้มีการเผยโฉมกระเป๋าไซน์ใหม่ล่าสุดที่นําเสนอความแปลกใหม่มาในรูปทรงบัคเก็ต ภายใต้ชื่อ Virtus Bucket ที่ผสานความประณีตเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัย พร้อมประดับด้วยฮาร์ดแวร์ตัว V สีทอง ลวดลายใบอะแคนธัสอันวิจิตร สัญลักษณ์ประจําแบรนด์ Versace มาพร้อมอะไหล่โซ่ทองที่สามารถใช้เป็นกระเป๋าสะพายข้างและกระเป๋าถือได้ อีกทั้งยังมี กระเป๋า Virtus Shoulder อันเป็นไอคอนิคที่ครั้งนี้มาในรูปแบบสีสันสดใสเหมาะกับหน้าร้อน และอื่นๆอีกมากมาย โดยสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางโทรศัพท์และรับบริการการให้คำแนะนำเสมือนช้อปที่ Versace บูติคสโตร์ เลือกช้อปหลากหลายไอเท็มในคอลเลคชั่นฤดูใบ้ผลิ/ฤดูร้อน จากแบรนด์ Versace พร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางโทรศัพท์ได้แล้ววันนี้ Versace สาขาไอคอนสยาม โทร 062-924-5463 และ Versace สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี โทร 080-919-1796

ปิดท้ายด้วยแบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษอย่าง แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า (Ermenegildo Zegna) แบรนด์ชั้นนำสัญชาติอิตาลี ที่นำเสนอเสื้อผ้าที่สร้างสรรค์โดยการใช้นวัตกรรม Techmerino Wash&Go เทคนิคที่ยังคงรักษาหัวใจสำคัญของแบรนด์ นั่นคือ การพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยเสื้อผ้าของคอลเลคชั่นนี้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย ด้วยน้ำหนักผ้าที่บางเบา เหมาะกับการใส่ได้ทุกโอกาส โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางแอร์เมเนจิลโด เซนญ่า สาขาพารากอน Boutique.th.sparagon@zegna.com บริการสไตลิสต์ ที่ผ่านการอบรมมาตราฐานของแบรนด์ พร้อมที่จะให้คำปรึกษาตามความต้องการของลูกค้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages