ยามาฮ่าให้ความสําคัญกับคุณภาพชีวิตของพนักงานฯ จัดซื้อรถพยาบาล Yamaha Ambulance สำหรับเครื่องย้ายพนักงานที่เจ็บป่วย ในกรณีฉุกเฉินเร่งด่วน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, January 18, 2020

ยามาฮ่าให้ความสําคัญกับคุณภาพชีวิตของพนักงานฯ จัดซื้อรถพยาบาล Yamaha Ambulance สำหรับเครื่องย้ายพนักงานที่เจ็บป่วย ในกรณีฉุกเฉินเร่งด่วน


นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมผู้บริหารระดับสูง และแพทย์ประจำ Yamaha Health Care Center จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมถ่ายรูปหลังรับรถ Ambulance Car รุ่น ABL 1100 EX โดยภายในรถจะประกอบด้วยอุปกรณ์สำคัญทางการแพทย์ในการช่วยชีวิต เช่นเครื่องกระตุ้นหัวใจ เครื่องให้ออกชิเจน เครื่องดูดเสมหะ ระบายของเหลวป้องกันการอุดตันทางเดินหายใจ เครื่องวัดความดันโลหิต รถนั่งปรับระดับเป็นเปลนอนได้ เก้าอี้เคลื่อนย้ายผู้ป่วย อุปกรณ์เฝือกดามอวัยวะส่วนต่าง ๆ เช่น คอ แขน ขา และวิทยุสื่อสารที่สามารถประสานงานกับ รพ. ปลายทางได้อย่างทันท่วงทีสำหรับ Yamaha Ambulance Car ถือเป็นอีก 1 ความห่วงใยในด้านการรักษาพยาบาลของพนักงานในบริษัทฯ ที่ต้องการรับการรักษาอย่างเร่งด่วนให้ทันถึงมือแพทย์ เป็นอีกหนึ่งในสวัสดิการแผนการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงานในองค์กรฯ
โดยการส่งมอบรถ Yamaha Ambulance ในครั้งนี้มีขึ้น ณ Yamaha Health Care Center บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages