เครือเบทาโกร จับมือเดอะมอลล์ กรุ๊ป เติมเต็มเทศกาลตรุษจีน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง “ชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S-Pure” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, January 17, 2020

เครือเบทาโกร จับมือเดอะมอลล์ กรุ๊ป เติมเต็มเทศกาลตรุษจีน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง “ชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S-Pure”

เครือเบทาโกรร่วมส่งมอบสุขภาพดีในเทศกาลตรุษจีน ด้วยชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S-Pure เริ่มต้นสิ่งดีๆ มั่งมี สมบูรณ์ พูนสุข รับปีชวด พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่น เติมเต็มอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่ดีมากขึ้น ผ่าน The Purest Zone พร้อมส่งต่ออาหารคุณภาพและสร้างแรงบันดาลใจด้านสุขภาพ เพื่อผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

S-Pure ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม ในเครือเบทาโกร ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ในกลุ่มเดอะมอลล์ จัดกิจกรรมพิเศษ The Greatest Chinese New Year 2020 เปิดตัว ชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S-Pure ที่สะอาด ปลอดภัยและมีคุณค่าทางโภชนาการ จากสมุนไพรจีน 8 ชนิด เพื่อส่งมอบสุขภาพดีแทนคำอวยพรในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ โดยมี นายอัมพล นิรุธนภาพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร เครือเบทาโกร และนายชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทำพิธีเปิดงาน ณ บริเวณกูร์เมต์ มาร์เก็ต เอ็มควอเทียร์ พร้อมด้วย พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล นักแสดงดาวรุ่ง และเชฟแก้ว ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร มาร่วมสร้างสรรค์เมนูพิเศษที่ดัดแปลงจาก ชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S-Pure ให้มีความหลากหลาย และเพิ่มรสชาติให้อร่อยมากยิ่งขึ้น
นายอัมพล กล่าวว่า “ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่เอสเพียว ได้ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ในกลุ่มเดอะมอลล์ เปิดงานเทศกาลตรุษจีน พร้อมเปิดตัว ชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S-Pure ที่คัดสรรจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ด้วยผลิตภัณฑ์เนื้อหมู เนื้อไก่ คุณภาพสูงจากเครือเบทาโกร เลี้ยงแบบ “100% Natural Pure Process” ตั้งแต่การคัดเลือกสายพันธุ์ดี การเลี้ยงจนถึงขั้นตอนการผลิต การจัดส่ง และจุดจำหน่าย ภายใต้การควบคุมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ไม่มีการใช้ยาปฏิชีวนะและสารเคมีใดๆ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน จาก NSF เป็นรายแรกของโลก ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าชุดไหว้ของ S-Pure นี้ สะอาด ปลอดภัย มีรสชาติอร่อย และเสริมสิริมงคล ถือเป็นการเริ่มต้นสิ่งดีๆ มั่งมี สมบูรณ์ พูนสุข รับปีชวด
นอกจากนี้ เครือเบทาโกรยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าเติมเต็มอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการเข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น ในราคาที่เป็นธรรม โดยในส่วนของแบรนด์ S-Pure ได้มีการจัดทำพื้นที่ The Purest Zone ในกูร์เมต์ มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ซึ่งขณะนี้ได้ขยายสู่ร้านเบทาโกร ช็อป เพื่อส่งมอบอาหารที่คุณภาพสูงสู่ผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย และสร้างแรงบันดาลใจด้านสุขภาพให้กับผู้บริโภคทุกท่าน”
ชุดไหว้ซาแซ S-Pure จัดจำหน่าย 3 ชุด ได้แก่ ชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S-Pure ในชุดประกอบด้วย S-Pure ไก่ต้มสมุนไพรจีน 8 เซียน เป็ดย่าง และ S-Pure หมูบะแซ ราคา 1,295 บาท ชุดไหว้ซาแซ S-Pure ในชุดประกอบด้วย S-Pure ไก่ต้มสมุนไพรจีน 8 เซียน เป็ดพะโล้ และ S-Pure หมูบะแซ ราคา 1,260 บาท และชุดไหว้ซาแซฮ่องกง S-Pure ในชุดประกอบด้วย S-Pure ไก่ต้มสมุนไพรจีน 8 เซียน เป็ดพะโล้ และหมูแดงสูตรฮ่องกง ราคา 1,130 บาท
ตรุษจีนปีนี้ วางใจผลิตภัณฑ์คุณภาพ สะอาด ปลอดภัย จาก S-Pure พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ สั่งจองชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S-Pure ระหว่างวันที่ 16 - 19 มกราคม รับชุดเครื่องครัว MEYER Fabulous Cookware มูลค่า 1,688 บาท สำหรับท่านที่ซื้อระหว่างวันที่ 20 - 25 มกราคม รับจี้กังหัน เสริมมงคลเรียกทรัพย์

พิเศษ! เฉพาะสมาชิก M Card ซื้อชุดไหว้ซาแซสมบูรณ์พูนสุข S-Pure ในราคาพิเศษเพียงชุดละ 1,088 บาท ระหว่างวันที่ 16 - 25 มกราคม ศกนี้ และพบกับโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษมากมาย ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages