เครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ ประกาศแต่งตั้ง มร แอนโทนี ลาร์ค เป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและกรรมการบริหาร และแต่งตั้ง มร คาริม เออร์กัง เป็นผู้จัดการทั่วไป ของตรีสรา ภูเก็ต - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, January 15, 2020

เครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ ประกาศแต่งตั้ง มร แอนโทนี ลาร์ค เป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและกรรมการบริหาร และแต่งตั้ง มร คาริม เออร์กัง เป็นผู้จัดการทั่วไป ของตรีสรา ภูเก็ต


มร แอนโทนี ลาร์ค ผู้จัดการทั่วไปและกรรมการผู้จัดการของตรีสราภูเก็ต ก้าวขึ้นรับตำแหน่งใหม่ในเดือนมกราคม 2563 หลังจากที่บริหารงานอย่างประสบความสำเร็จมาตลอด 15 ปี โดยได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและกรรมการบริหารของเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้บริหาร ตรีสรา

ในช่วงที่ มร แอนโทนี ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของตรีสรา มร แอนโทนี มีบทบาทสำคัญในการนำพาให้ตรีสราเติบโตเป็นหนึ่งในรีสอร์ทหรูชั้นนำของโลก อีกทั้งยังได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัล “Best of the Best” จากนิตยสาร Robb Report, รางวัล Conde Nast Traveler Gold List และรางวัล Best Resort Worldwide จากนิตยสาร Gallivanter’s Guide นอกจากนี้ มร แอนโทนียังได้รับรางวัลเกียรติยศมากมายตลอดการทำงานของเขา เนื่องจากการดูแลใส่ใจแขกที่มาพักและเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี ในปี 2562 ผู้ติดตามอ่าน Gallivanter's Guide ได้โหวตให้เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทั่วไปที่ดีที่สุดในโลก

“นับตั้งแต่เปิดตัวตรีสราในปี 2548 ความเป็นผู้นำและความรักในงานของ มร แอนโทนี ได้เป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนร่วมงานของเขามีใจรักการบริการและพร้อมให้การต้อนรับลูกค้าด้วยความจริงใจ มร แอนโทนี เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่ภาคภูมิใจของเราตลอดมาและจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป" คุณณรงค์ ปัทมะเสวี ประธานกรรมการ เครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ กล่าว
ผู้ที่จะมารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปต่อจาก มร แอนโทนี ลาร์ค คือ มร คาริม เออร์กัง ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจบริการที่พักระดับหรู และผู้มีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้บริหารระดับนานาชาติ มร คาริม เคยดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไปตั้งแต่แรกเริ่มเปิดโรงแรมสุดหรูที่ชื่อว่า Cheval Blanc LVMH บนเกาะรันเดลี ประเทศมัลดีฟส์ และตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ Banyan Tree Tamouda Bay ซึ่งเป็นรีสอร์ทแบบพูลวิลล่าทั้งหมดแห่งแรกของประเทศโมร็อกโก ตลอดอาชีพการทำงาน มร คาริม มีบทบาทโดดเด่นที่ช่วยพัฒนาและสร้างทีมผู้ทำงานด้านบริการที่ใส่ใจดูแลนักท่องเที่ยวที่มีรสนิยมท่องเที่ยวแบบหรูหราจนเป็นที่พอใจเกินคาดในทุก ๆ วัน

“นอกเหนือจากประสบการณ์บริหารงานรีสอร์ทหรูระดับโลกแล้ว มร คาริม ยังมีความเข้าอกเข้าใจและความมุ่งมั่นในการทำงานอย่างแรงกล้า ความเป็นผู้นำของเขาจะเสริมพลังให้ทีมตรีสราประสบความสำเร็จและสามารถคิดค้นแนวทางใหม่ ๆ เพื่อสร้างความสุขให้กับลูกค้าของเราได้” คุณกิตติศักดิ์ ปัทมะเสวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ กล่าว

ตรีสราเปิดให้บริการที่ภูเก็ตเมื่อปี 2548 โดยนับเป็นรีสอร์ทหรูริมชายหาดแห่งแรกที่เป็นแบบพูลวิลล่าทุกหลัง ที่กระจายอยู่เป็นสัดส่วนในบริเวณรีสอร์ทเพื่อมอบความเป็นส่วนตัวให้กับนักเดินทางที่มีรสนิยมท่องเที่ยวแบบหรูหรา การเลื่อนตำแหน่ง มร แอนโทนี ลาร์ค และการแต่งตั้ง มร คาริม เออร์กัง ครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางก้าวใหม่ของตรีสรา ที่มุ่งสู่นวัตกรรมสร้างรรค์ใหม่ๆ ความยั่งยืนและการเติบโตของแบรนด์

********************

เกี่ยวกับ ตรีสรา ภูเก็ต

ตรีสรา ในภาษาสันสกฤต หมายถึง "อุทยานแห่งสวรรค์ชั้นที่สาม" เป็นรีสอร์ทบนเกาะภูเก็ตที่จะมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษ ท่ามกลางป่าไม้เขตร้อนและสวนพันธุ์ไม้หายาก ที่พักแบบพูลวิลล่าที่กว้างขวางจำนวน 60 หลังที่หันหน้าออกสู่ทะเล และบ้านพักส่วนตัวขนาด 2-7 ห้องนอน เรียงรายรอบอ่าวส่วนตัวที่เงียบสงบตลอดแนวชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือที่เป็นธรรมชาติและงดงามของภูเก็ต โดยตั้งอยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 15 นาที

พูลวิลล่า ห้องสวีท และบ้านพักส่วนตัวทุกหลังได้รับการออกแบบและตกแต่งให้เรียบหรู และมีความเป็นส่วนตัว

ทุกพื้นที่ของรีสอร์ทสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบที่ใช้วัสดุหินอ่อนสีเทาตามธรรมชาติที่โดดเด่น ในวิลล่าและห้องสวีททั้งหมด ซึ่งหันหน้าออกสู่ทะเลอันดามัน ทำให้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกที่งดงามตลอดปี

ตรีสรา มีชื่อเสียงด้านประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบดั้งเดิม บริการสปา และจินตนาการสุดบรรเจิด แขกที่เข้าพักจะได้รับการดูแลอย่างอบอุ่นโดยทีมงานคนไทยที่รักในการบริการ

ตรีสรา เปิดบริการในปี 2548 โดยเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ตระกูลปัทมะเสวี เป็นเจ้าของ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages