ไทยพาณิชย์ผนึกกำลัง SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัวประกันใหม่ “SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย” รับเบี้ยคืนเต็มจำนวนหลังครบสัญญา - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, January 18, 2020

ไทยพาณิชย์ผนึกกำลัง SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัวประกันใหม่ “SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย” รับเบี้ยคืนเต็มจำนวนหลังครบสัญญา


นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) มร. เดวิด โครูนิช (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี นางสาวณาตยา สุขุม (ขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน ผลิตภัณฑ์ประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ นายคณา คณีกุล (ซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดสายงานธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์คู่ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

กรุงเทพฯ, 17 มกราคม 2563 – ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัวประกันใหม่ล่าสุด “SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย” ผลิตภัณฑ์ประกันตัวแรกหลังความร่วมมือด้านประกันชีวิตที่ใหญ่สุดในเอเชียอาคเนย์ระหว่างไทยพาณิชย์ประกันชีวิตและกลุ่มเอฟดับบลิวดี ที่เป็นพันธมิตรแบงก์แอสชัวรันส์มาเป็นระยะเวลา 15 ปี ชูจุดเด่นประกันรูปแบบใหม่ “ประกันคิดเผื่อ เพื่อคนคิดเยอะ” ออกแบบผลิตภัณฑ์เจาะอินไซด์ลูกค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ โดย “คิดเผื่อ” ให้ลูกค้าได้รับมือและเตรียมตัวสำหรับการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้น ขณะที่ “คิดเยอะ” หากลูกค้าไม่ได้เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงจนครบสัญญา ลูกค้าจะได้รับเบี้ยฯ ที่จ่ายมาทั้งหมด พร้อมดึงกลยุทธ์ storytelling เล่าเรื่องประกันที่ซับซ้อนเข้าใจยาก ให้เข้าใจง่าย มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า และเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต


ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคารไทยพาณิชย์

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำของประเทศไทย โดยได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตจากพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ให้ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2449 ณ วันที่ 31 มีนาคม 2562 ธนาคารไทยพาณิชย์มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดที่ 4.49 แสนล้านบาท ธนาคารมีสินทรัพย์รวม 3.2 ล้านล้านบาท โดยมีขนาดของสินทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของระบบธนาคารพาณิชย์ ทั้งนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์มีเครือข่ายสาขาและศูนย์บริการที่ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ ธนาคารไทยพาณิชย์มุ่งมั่นที่จะเป็น “ธนาคารที่น่าชื่นชมที่สุด” หรือ “The Most Admired Bank” โดยการสร้างดุลยภาพในการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับผู้มีส่วนได้เสียหลักทุกฝ่ายทั้งลูกค้า พนักงาน ผู้ถือหุ้น หน่วยงานกำกับดูแล และสังคม รวมถึงการเป็นผู้นำในการวางรูปแบบการดำเนินธุรกิจการธนาคารของประเทศไทยในอนาคต

เกี่ยวกับกลุ่มเอฟดับบลิวดี


กลุ่มเอฟดับบลิวดี ดำเนินธุรกิจครอบคลุมในประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น และมาเลเซีย โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ

กลุ่มเอฟดับบลิวดีให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิตอลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

เอฟดับบลิวดีก่อตั้งขึ้นในเอเชียในปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นบริษัทประกันภัยของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป (Pacific Century Group) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages