ธุรกิจห้าดาวทั่วไทย ร่วมมอบความสุขและความอิ่มอร่อย ในวันเด็กแห่งชาติ 2563 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, January 14, 2020

ธุรกิจห้าดาวทั่วไทย ร่วมมอบความสุขและความอิ่มอร่อย ในวันเด็กแห่งชาติ 2563


ธุรกิจห้าดาว ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหาร ในการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ให้แก่โรงเรียน หน่วยงานราชการ และชุมชนรอบสถานประกอบการทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า “ธุรกิจห้าดาวร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหาร ให้แก่ โรงเรียน หน่วยงานราชการ และชุมชน รอบๆ สถานประกอบการทั่วประเทศ ในงานวันเด็กแห่งชาติต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และปีนี้ พนักงานจิตอาสาของบริษัทฯ ได้นำอาหารและสิ่งของมามอบให้แก่เด็กๆ เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุข พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษา เพื่อมีส่วนร่วมในการดูแลเด็กๆ ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี” นายสุนทร กล่าว
สำหรับวันเด็กแห่งชาติปี 2563 นี้ ในเขตพื้นที่ภาคใต้ ธุรกิจห้าดาว ร่วมกับ ที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต สนับสนุนผลิตภัณฑ์ไก่ป๊อบห้าดาวและไก่จ๊อห้าดาว ให้แก่เด็กๆ กว่า 500 คน

ขณะที่ในเขตพื้นที่ภาคเหนือ 1 สนับสนุนผลิตภัณฑ์ไก่ห้าดาว พร้อมมอบของสิ่งของ ได้แก่ รถจักรยาน เครื่องเขียน และอุปกรณ์การเรียน ให้แก่เด็กๆ ชาวเชียงใหม่ ณ สนามกีฬาเทศบาล ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

ในเขตพื้นที่ภาคเหนือ 2 จังหวัดพิษณุโลก สนับสนุนผลิตภัณฑ์ไก่จ๊อห้าดาวให้เด็กและเยาวชน โดยภายในงานยังได้สนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้กระทงใบตองซึ่งเป็นวัสดุจากธรรมชาติเป็นภาชนะบรรจุอาหารแจกจ่ายให้แก่เด็กๆ ณ ลานกิจกรรม อบต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ด้านกรุงเทพฯ และปริมณฑล สถานีตำรวจนครบาลบางชัน มอบผลิตภัณฑ์ ไก่ป๊อบห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว และน้ำดื่ม สนับสนุนกิจกรรมให้กับเด็กๆ ในวันเด็กแห่งชาติ

ธุรกิจห้าดาว มีนโยบายร่วมสนับสนุนกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติทุกปี เพื่อให้น้องๆ ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ ได้มีความสุข และได้อิ่มอร่อยกับอาหารคุณภาพปลอดภัย ของบริษัทฯ อีกด้วย./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages