ยูฟาร์ม รุกตลาดจีน เปิดตัว Benja Chicken ไก่สดแช่แข็งพรีเมียม ห้างเหอหม่า-อาลีบาบา เป็นเจ้าแรกของไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, January 18, 2020

ยูฟาร์ม รุกตลาดจีน เปิดตัว Benja Chicken ไก่สดแช่แข็งพรีเมียม ห้างเหอหม่า-อาลีบาบา เป็นเจ้าแรกของไทย


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง บริษัท เจียไต๋ กรุ๊ป ประเทศจีน และ ห้างเหอหม่า ของอาลีบาบา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไก่เบญจา (Benja Chicken) ภายใต้แบรนด์ U FARM ไก่สดแช่แข็งพรีเมียม เป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่วางจำหน่ายในห้างเหอหม่า กว่า 30 สาขา ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

นายกรันย์ เเสงไฟ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ กล่าวว่า เป็นเรื่องน่ายินดีที่ซีพีเอฟเปิดตัว Benja Chicken ภายใต้แบรนด์ยูฟาร์ม เป็นครั้งแรกในประเทศจีน ในห้างเหอหม่าของอาลีบาบา เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคชาวจีน ด้วยผลิตภัณฑ์เนื้อไก่พรีเมียมที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้องครั้งแรกของโลก ปลอดสาร ปลอดภัย จากธรรมชาติ 100%ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของห้างเหอหม่า ที่ต้องการนำสินค้าคุณภาพสูงมาให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

“ซีพีเอฟ ทุ่มเทวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ Benja Chicken ให้เป็นไก่ที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวที่ใส่ใจสุขภาพ รสชาติดี และคำนึงถึงความปลอดภัยของอาหารเป็นสำคัญ ภายใต้แนวคิด “Put Our Heart Into Food” เรามุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อผลิตอาหารคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก และมั่นใจว่าชาวจีนจะมีความสุขกับการทานไก่เบญจาของเรา” นายกรันย์ กล่าว
ในเฟสแรก ไก่เบญจาจะวางจำหน่ายที่ห้างเหอหม่า 30 สาขาในกรุงปักกิ่ง และมีแผนจะขยายไป 70 สาขา ให้ครอบคลุมกรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว และเซินเจิ้น รวมถึงจะขยายแพลตฟอร์มเข้าช่องทางออนไลน์ในเว็บอีคอมเมิร์ชชั้นนำของจีน เช่น JD.com และ Tmall.com ภายในปี 2563 โดยตั้งเป้ายอดขายที่ 20 ล้านบาทในปีนี้

ปีที่ผ่านมา ยูฟาร์ม ได้นำไก่เบญจา เปิดตัวในฮ่องกง โดยวางจำหน่ายที่ห้าง Welcome และ ห้าง Aeon นอกจากนี้ ยังส่งออกไปที่ประเทศสิงคโปร์ จำหน่ายที่ห้าง FairPrice Finest และ ร้าน Alma by Juan Amador ซึ่งเป็นร้านอาหารมิชลินสตาร์ ระดับ 1 ดาว รังสรรค์เมนูไก่เบญจาให้ชาวสิงคโปร์ได้ลิ้มลองเนื้อไก่พรีเมียมที่มีรสชาติหอม นุ่ม ฉ่ำ อร่อย จากธรรมชาติ ปลอดสาร ปลอดภัย
Benja Chicken ผลิตภัณฑ์ไก่สดพรีเมียมจากธรรมชาติ 100% ด้วยนวัตกรรมการเลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษสูตรเฉพาะที่อุดมไปด้วยสารกาบา (GABA) และสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามิน B3 B6 B9 ช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อของไก่ให้มีโครงสร้างกล้ามเนื้อที่ดี จึงทำให้เนื้อไก่มีความยืดหยุ่น โครงสร้างเนื้อเป็นเกลียว ไม่ทับกันเป็นชั้นๆ เหมือนไก่ทั่วไป มีรสชาติ หอม นุ่ม ฉ่ำมากกว่าเนื้อไก่ทั่วไปถึง 55% ปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมน ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู พร้อมได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกจาก NSF International (National Sanitation Foundation)

ห้างเหอหม่า (Hema) เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตของอาลีบาบา มี 200 สาขา คลอบคลุมทุกหัวเมืองใหญ่ของประเทศจีน ที่เชื่อมระบบออนไลน์และออฟไลน์ และจัดส่งถึงบ้านภายใน 30 นาที ภายในระยะทาง 3 กิโลเมตร จำหน่ายสินค้านำเข้าจากต่างประเทศและต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages