“ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์” พาเหล่าตัวการ์ตูนคิงคองร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ Bangkok Design Week 2020 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, January 18, 2020

“ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์” พาเหล่าตัวการ์ตูนคิงคองร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ Bangkok Design Week 2020


ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ ผู้ให้บริการที่พักในย่านชุมชนเก่าบางรัก ภายใต้การบริหารโดยเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ ตอกย้ำความเป็นย่านครีเอทีฟที่เต็มไปด้วยศิลปะและแนวคิดสร้างสรรค์ เข้าร่วมกิจกรรม Bangkok Design Week 2020 ในระหว่างวันที่ 1 - 9 กุมภาพันธ์ 2563 ด้วยการจัดแสดงภาพยนตร์เก่าที่ดึงความคลาสสิคของหนังยอดนิยมในอดีต มาแสดงในรูปแบบภาพวาดสไตล์กราฟิตี้เวอร์ชั่นการ์ตูนคิงคอง โดยกิจกรรมพิเศษครั้งนี้เป็นการร่วมงานระหว่าง ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ และศิลปินวัยรุ่นชาวไทย Taeogawa เจ้าของเพจ BEMUSED

โดยกิจกรรมจะจัดที่ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ เริ่มตั้งแต่บริเวณบาร์ ที่ดัดแปลงมาจากห้องขายตั๋วเก่าพร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มซิกเนเจอร์จากหนังดัง ถัดมาเป็นบริเวณจอภาพยนต์ขนาดยักษ์ ที่จะจำลองฉากประทับใจไม่รู้ลืมจากภาพยนตร์ที่โด่งดังในอดีตทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยการนำตัวละครหลักมาดัดแปลงเป็นภาพวาดคิงคองโลดแล่นอยู่บนจอฉายภาพยนต์ เป็นการจำลองฉากให้ผู้เข้าชมได้สนุกกับการถ่ายรูปเหมือนได้อยู่ในฉากหนังเรื่องนั้นผ่านคลิปวิดีโอสั้น รวมทั้งบริเวณเครื่องฉายเก่าที่จะจัดแสดงภาพวาดโปสเตอร์หนังดังในแบบฉบับของคิงคอง ที่เป็นการผสมผสานความคลาสสิกของหนังเก่า และความร่วมสมัยของคิงคอง ถือเป็นกิจกรรมอันสร้างสรรค์ที่ร่วมสนุกได้ทั้งครอบครัว โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มเมนูพิเศษจากภาพยนตร์ดังที่จะมีเฉพาะงานนี้เท่านั้น เช่น Blue Milk จากเรื่อง Star Wars และ Vodka Martini จากเรื่อง James Bond มาพร้อมกับกิมมิคการเสิร์ฟที่คุณจะประทับใจ และยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ถ่ายรูปคู่กับคิงคอง รับทันทีส่วนลดพิเศษแก้วที่ 2 ลด 50% สำหรับเมนูเครื่องดื่มที่ Box Office Bar & Cafe ฟรีบัตรเข้างาน และสำหรับใครที่อยากลองพักในโรงหนังเก่าแห่งนี้ ก็สามารถจองแพ็คเกจห้องพักพร้อมกิจกรรมพิเศษ Walking Tour ที่จะพาเดินลัดเลาะโยกย้ายไปกับคิงคองในย่านศรีเวียงและชุมชนบางรัก เพียงใช้ Promotion Code: WALKINGKONG โดยจองตรงผ่านช่องทางใดก็ได้กับโรงแรม ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม ศกนี้

นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถสั่งอาหารร้านดังย่านบางรักได้ที่ Box Office Bar & Cafe อาทิ โจ๊กปรินซ์, เจริญแสง สีลม, แสนยอด, ขาหมูเทวดา, ประจักษ์เป็ดย่าง, ร้านอาหารมุสลิม, ร้านก๋วยเตี๋ยวหลอด เจ๊ใหญ่, เฉาก๊วยโบราณแม่ปราณี และ โบ๊ยเกี๊ยเจ๊เนี๊ยว

สนใจเข้าร่วมชมงาน Bangkok Design Week 2020 ได้ระหว่างวันที่ 1 - 9 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 22.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.princeheritage.com โทรศัพท์ 02 090 2858 หรืออีเมล stay@princetheatrebangkok.com หรือ LINE ID @princetheatre

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages