วอลโว่ต้อนรับศักราชใหม่ เปิดตัวยนตกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The All-New Volvo S60” สุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, January 31, 2020

วอลโว่ต้อนรับศักราชใหม่ เปิดตัวยนตกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The All-New Volvo S60” สุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดน



พลิกโฉมสู่ประสบการณ์การขับขี่บนมาตรฐานใหม่ด้วยโครงสร้างตัวถังสุดไฮเทค มอบสมดุลแห่งความสบายและการควบคุมที่ฉับไวภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Signature Drive
กรุงเทพฯ - วอลโว่ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการรถยนต์ระดับพรีเมียมของเมืองไทย เปิดตัว “The All-New Volvo S60” สุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดนที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Your Signature Drive

วอลโว่ไม่เคยหยุดพัฒนาประสบการณ์การขับขี่แนวใหม่พร้อมระบบส่งกำลังรุ่นล่าสุดและความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี “The All-New Volvo S60” คือสุดยอดยานยนต์แห่งยุค สปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดนที่จะพลิกโฉมสู่ประสบการณ์การขับขี่บนมาตรฐานใหม่ด้วยสมรรถนะขั้นสุดยอด เทคโนโลยีที่ตอบสนองอย่างเป็นธรรมชาติ และโครงสร้างตัวถังสุดไฮเทค มอบสมดุลแห่งความสบายและการควบคุมที่ฉับไวอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะ The All-New Volvo S60 ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของแฟนวอลโว่และผู้บริโภคในเมืองไทย
มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การเปิดตัว The All-New Volvo S60 สมาชิกใหม่ในตระกูลรถซีดานของเรา ถือเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่เคยปรากฏในเมืองไทยมาก่อน เรายังได้ทำการศึกษาเป็นอย่างดีในการกำหนดราคาและข้อเสนอทางการเงินที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าได้รับมูลค่าสูงสุดจากรถยนต์รุ่นใหม่ของเรา ปี 2562 ที่ผ่านมาถือเป็นปีแห่งความสำเร็จของเราด้วยยอดขายรถยนต์รุ่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นกว่า 63% ซึ่งผมขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราดูแลการเดินทางของท่าน ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว เราได้ส่งมอบรถยนต์วอลโว่รุ่นใหม่แก่ลูกค้าในเมืองไทยเป็นจำนวนมากที่สุดในรอบ 22 ปีเลยทีเดียว โดยเฉพาะรุ่น The All-New Volvo V60 ซึ่งเปิดตัวไปแล้วในปี 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม มียอดจองล่วงหน้าก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ”

“และเราเชื่อมั่นว่าในปี 2563 นี้ก็จะไม่แตกต่างกัน เราตั้งเป้าหมายสู่การเติบโตที่มากขึ้นในปีนี้และ The All-New Volvo S60 ถือเป็นส่วนสำคัญในแผนสร้างการเติบโตของเรา และเรายังมีกำหนดเปิดตัวยานยนต์ตระกูลเอสยูวีรุ่นใหม่อีกหลาย

รุ่นในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ซื้อรถยนต์รายใหม่อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เรายังคงยึดมั่นสัญญาในการใช้ระบบพลังงานไฟฟ้ากับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมด เพื่อลดการปล่อยมลพิษสู่ชั้นบรรยากาศ และ

ถือว่าลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการปฏิบัติงานของเราทุกขั้นตอน โดยความพึงพอใจและความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนยังคงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด”

“เนื่องจาก The All-New Volvo S60 ถือเป็นส่วนสำคัญในแผนธุรกิจของเรา เราจึงพัฒนาข้อเสนอทางการเงินที่ดีเยี่ยมไม่แพ้กันเพื่อผู้บริโภค”

“The All-New Volvo S60 เป็นรถยนต์ที่มีความยาวและหน้ากว้างที่สุดในรถยนต์กลุ่มเดียวกัน ทั้งยังขับขี่ได้อย่างสนุกสนานและเป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อมด้วยเครื่องยนต์รุ่น T8 TWIN ENGINE PLUG-IN HYBRID 407 แรงม้า ที่เปี่ยมประสิทธิภาพและทรงพลัง สามารถพาคุณพุ่งทะยานจากความเร็ว 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.4 วินาที รถยนต์รุ่นนี้ยังมอบมูลค่าสูงสุดด้วยประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงและดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน ถือเป็นสุดยอดยนตกรรมที่โฉบเฉี่ยวที่สุดเท่าที่วอลโว่เคยผลิตมา และในค่ำคืนนี้ เราภูมิใจนำเสนอ S60 ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาทสำหรับรุ่น Momentum และรุ่น R-DESIGN ในราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท”

และเป็นเจ้าของอย่างง่ายดาย ด้วยการผ่อนชำระเพียงเดือนละ 19,xxx บาท *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
“หวังว่าทุกท่านจะตื่นตาตื่นใจกับรถยนต์รุ่นใหม่เช่นเดียวกับเรา และถึงเวลาเเล้วที่ท่านจะได้เลือกสรรยานยนต์วอลโว่เพื่อตัวท่านเอง” มร.คริส เวลส์ กล่าวสรุป

The All-New Volvo S60 สปอร์ตซีดานเกรดพรีเมียมจากสวีเดนภายใต้สโลแกน Your Signature Drive สปอร์ตซีดานระดับพรีเมียม ที่มอบสุดยอดแห่งความสมดุล ด้วยประสบการณ์การขับขี่ที่หรูหราและการเชื่อมต่อออนไลน์อย่างครบถ้วน ถูกออกแบบมาเพื่อนักขับผู้ต้องการความแตกต่างสื่อถึงตัวตนที่มาดมั่น พร้อมโครงสร้างตัวรถอันเปี่ยมพลัง และเสริมความหรูหราในแบบฉบับสแกนดิเนเวียน การออกแบบห้องโดยสารภายในจึงเน้นความเรียบง่าย หากประณีตในทุกรายละเอียดด้วยงานฝีมือขั้นสูง ติดตั้งเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายและนวัตกรรมใหม่ที่ให้ความสำคัญกับมนุษย์เป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง The All-New Volvo S60 พร้อมเปิดตัวรุ่นรถด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น R-Design เพื่อลุคที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียวแบบสปอร์ต และ รุ่น Momentum เพื่อความหรูหราภูมิฐานที่เหนือระดับ

โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์อันมาดมั่น


ด้วยรายละเอียดสไตล์สแกนดิเนเวียน ช่วยเสริมเอกลักษณ์ที่แตกต่างและทำให้ The All-New Volvo S60 มอบภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งบนท้องถนน นำเสนอ 4 โทนสี ได้แก่ Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic, Fusion Red Metallic และสีใหม่ล่าสุด “Pebble Grey Metallic” นำเสนอลุคแบบสปอร์ตที่สวยงามด้วยล้อดีไซน์ 5 – Triple Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 8 x 19 นิ้ว สีดำด้าน สำหรับรุ่น R-Design และล้อดีไซน์ 5 – Y Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 7.5 x 18 นิ้ว สีดำ สำหรับรุ่น Momentum
สวยงามด้วยรายละเอียดเฉพาะตัว

ส่วนกระจังหน้า ออกแบบอย่างสะดุดตา ติดตั้งตราวอลโว่อันภาคภูมิ ส่วนฮู้ดหลังยาวและฝากระโปรงห้องเครื่องสื่อถึงพลังในการขับเคลื่อนอย่างชัดเจน เสริมด้วยไฟหน้าแอลอีดี ดีไซน์รูปลักษณ์ฆ้อนธอร์อันเป็นซิกเน-เจอร์ของวอลโว่ มอบภาพลักษณ์ของนักขับผู้มาดมั่นไม่ว่าจะขับขี่เวลากลางวันหรือกลางคืน

ห้องโดยสารสุดหรูแบบฉบับสแกนดิเนเวียน
งานออกแบบแนวสแกนดิเนเวียนให้ความสำคัญกับความสะอาดหมดจด คุณภาพ และตอบรับกับการใช้งาน ซึ่งการออกแบบห้องโดยสารของ The All-New Volvo S60 สะท้อนถึงหลักการดังกล่าวอย่างชัดเจน ด้วยการจัดสรรพื้นที่ภายในอย่างเรียบง่าย โปร่งสบายตา เพื่อมอบบรรยากาศที่ผ่อนคลายและหรูหราตลอดการเดินทางของคุณ โดยรุ่น R-Design ตกแต่งเบาะด้วยหนัง R-Design Fine Nappa Perforated Leather Upholstery ในเฉดสี Charcoal และรุ่น Momentum ตกแต่งหนังแท้ในเฉดสี Charcoal และ Maroon Brown
งานฝีมือขั้นสูงยุคใหม่

ห้องโดยสารรุ่น R-Design นำเสนอมาตรฐานขั้นสูงของงานฝีมือแบบสแกนดิเนเวียน มือจับประตูรถตกแต่งด้วยอลูมิเนียมและแผงไฟในโทนสีที่สอดประสานกลมกลืน เสริมความสวยงามด้วยการฝังลายแบบ Metal Décor Inlays ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดการตกแต่ง แป้นเกียร์ และพวงมาลัยแบบ R-design ใน The All-New Volvo S60 ล้วนแสดงให้เห็นถึงงานฝีมือของยานยนต์แนวสปอร์ตอันประณีตอย่างแท้จริง

เทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำระดับโลก
ระบบไฟหน้าหักเหตามพวงมาลัย (Active Bending Headlights) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกเพื่อการปกป้องคุณและผู้โดยสาร อันเป็นผลงานจากการคิดค้นนวัตกรรมมายาวนานหลายทศวรรษ นอกจากนี้ ระบบไฟหน้า LED Headlights with ABL (Active Bending Lights) ยังถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสว่างสูงสุดเมื่อเจอทางโค้งหรือแยกบนถนน และระบบ High-Pressure Cleaning เพื่อให้คุณมีทัศนวิสัยในความมืดที่ชัดเจนที่สุดและช่วยให้การขับขี่ราบรื่นตลอดเส้นทางในรุ่น R-Design

การแสดงผลแบบ Head-Up Display
ระบบ Head-Up Display จะแสดงการเตือนและข้อมูลการขับขี่บนระดับการมองเห็นของผู้ขับพอดี ทั้งอัตราความเร็ว การทำงานต่าง ๆ ช่วยลดความถี่ในการละสายตาจากถนนของผู้ขับ ผ่านการฉายข้อมูลที่จำเป็นบนระดับการมองเห็นของผู้ขับโดยตรง จึงไม่ต้องละสายตาจากถนนในขณะขับรถ

ระบบกล้อง 360 องศาและกล้องช่วยจอดระบบช่วยในการจอดรถพร้อมจอแสดงผลด้วยภาพ 360 องศา ทำงานด้วยเซ็นเซอร์ซึ่งติดตั้งบนกระจังหน้ารถและบนกันชนหลัง ร่วมกับกล้องอื่น ๆ ทั้งที่ติดตั้งเข้ากับป้าย Volvo Iron Mark ด้านล่างกระจกหูช้าง และที่ประตูท้าย เพื่อการวัดระยะห่างของวัตถุรอบตัวรถ เมื่อระบบตรวจพบวัตถุในระยะใกล้ จะส่งสัญญาณเสียงเตือนและแสดงภาพบนหน้าจอแบบ

Sensus Screen ในทันที ระบบกล้องช่วยจอดยังช่วยในการถอยรถโดยมีเส้นนำทางและภาพแสดงพื้นที่ เพื่อช่วยให้คุณทราบระยะห่างระหว่างยานพาหนะและวัตถุรอบข้างได้ดีขึ้น

ระบบช่วยจอดโดยอัตโนมัติ (Park Assist Pilot)
ระบบช่วยจอดอัตโนมัติช่วยให้คุณถอยรถเข้าและออกจากที่จอดรถได้อย่างแม่นยำ โดยระบบจะกำหนดระยะห่างสำหรับการจอดที่เหมาะสม (ทั้งสองด้านของตัวรถ) และให้คำแนะนำการจอดทีละขั้นตอน โดยรถยนต์จะควบคุมการเลี้ยวโดยอัตโนมัติ ส่วนคุณเพียงควบคุมการเบรกและการเปลี่ยนเกียร์

ความสะดวกสบายในการเดินทางที่เหนือชั้น
ด้วยเบาะที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและรองรับส่วนโค้งของสรีระได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงมอบความสบายแม้ในการเดินทางที่ยาวนาน รวมถึงการกำหนดความสูงของเบาะนั่งระดับต่ำยังทำให้คุณสัมผัสถึงการเคลื่อนไหวบนพื้นถนนอย่างชัดเจน สำหรับเบาะด้านหลังของผู้โดยสารมาพร้อมระบบ 4-Way Power Lumbar Support เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าบริเวณหลัง ผสานกับ Power Fold Rear Headrest และการปรับระยะหมอนรองได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ ยังมีระบบกุญแจ Remote Control with Keyless Entry & Drive และ การเปิดประตูท้ายฝากระโปรงหลังปลดล็อคด้วยไฟฟ้าโดยไม่ต้องใช้มือ (Power-Operated Handsfree Tailgate Unlocking) เพื่อให้ชีวิตคุณง่ายดายยิ่งขึ้น

ระบบพลังงานที่ยั่งยืน
The All-New Volvo S60 มอบความเพลิดเพลินในการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์เปี่ยมประสิทธิภาพ T8 Twin Engine AWD Plug-In Hybrid ที่ให้กำลังสูงถึง 407 แรงม้า และไม่ปล่อยไอเสียสู่ชั้นบรรยากาศ

เทคโนโลยีที่ใช้งานได้อย่างราบรื่น
นวัตกรรมสุดล้ำ อาทิ ระบบนำทาง และ Apple Car Play & Android Auto Support ทำงานร่วมกับระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ “Harman Kardon” เพื่อให้คุณเชื่อมต่อออนไลน์และรื่นรมย์กับการขับขี่ได้ตลอดเส้นทาง

The All-New Volvo S60 จึงเป็นรถซีดานที่มอบความหรูหราที่สุดในคลาส ด้วยสมรรถนะการขับขี่อันน่าทึ่ง ห้องโดยสารที่สะดวกสบายอย่างเหนือชั้น และฟังก์ชั่นการทำงานสุดไฮเทคมากมาย นำเสนอสมดุลแห่งประสิทธิภาพและความสะดวกสบายบนมาตรฐานแห่งความหรูหราในหนึ่งเดียว และรอคอยให้นักขับมาสัมผัสกับความเป็นเลิศด้วยตนเอง

The All-New Volvo S60 คือสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมที่จะพลิกโฉมสู่ประสบการณ์การขับขี่บนมาตรฐานใหม่ด้วยสมรรถนะขั้นสุดยอด เทคโนโลยีที่ตอบสนองอย่างเป็นธรรมชาติ และโครงสร้างตัวถังสุดไฮเทคที่มอบสมดุลแห่งความสบายและการควบคุมที่ฉับไวอย่างสมบูรณ์แบบนำคุณสู่ยานยนต์ยุคใหม่ที่ผสานงานดีไซน์แบบสแกนดิเนเวียนเข้ากับ

เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ขั้นสูงและแนวทางการออกแบบที่คงความเป็นหนึ่ง ช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นและตอบสนองทุกความต้องการของแฟนวอลโว่และผู้บริโภคในเมืองไทยด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือระดับ

หมายเหตุ: รถที่เตรียมและนำมาจัดแสดงในงานเปิดตัว Volvo S60 ใหม่ครั้งนี้ ใช้สำหรับในการเปิดตัวรถใหม่เท่านั้น เนื่องจากเครื่องเสียงรถยนต์ มิได้ตรงกับรุ่นรถที่จะนำเข้ามาขายจริง
Harman Kardon คือเครื่องเสียงที่ติดตั้งรถยนต์ New Volvo S60 (R-Design)

กิจกรรมไฮไลต์ในงานเปิดตัว The All-New Volvo S60 สปอร์ตซีดานระดับพรีเมียม
งานเปิดตัว The All-New Volvo S60 ครั้งนี้จะมอบความสนุกสนานและยิ่งใหญ่ตระการตาด้วยการแสดงจาก ชิน -ชินวุฒ อินทรคูสิน ศิลปิน นักแต่งเพลง และนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ร่วมกับนางแบบสาวสุดฮอต จากเดอะเฟซ ไทยแลนด์ คุณเจสซี่ ชูว์เทอร์

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับช่วงเวลาสุดพิเศษกับสุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดน ในวันเสาร์ที่ 1 และ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์!

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages