ร่วมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ปีหนูมหามงคลกับเมนูอาหารจาก “THAI TASTE HUB” ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, January 21, 2020

ร่วมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ปีหนูมหามงคลกับเมนูอาหารจาก “THAI TASTE HUB” ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ


ตรุษจีนปีนี้ “คิง เพาเวอร์” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีหนูทอง กับเมนูอาหารจีน 3 ร้านดังจาก “THAI TASTE HUB” ที่จัดเต็มทั้งคาวหวานเอาใจสายชิม อิ่มอร่อย เสริมมงคล รับตรุษจีน

ร้านสยาม วิสดอม ร้านอาหารไทยต้นตำรับ ทุกเมนูเป็นอาหารไทยแบบดั้งเดิม ตามสูตรโบราณและสร้างจากภูมิปัญญาไทย โดดเด่นด้วยความหลากหลายของอาหารไทย ตั้งแต่ยุคอดีตจนถึงปัจจุบัน โดย เชฟหนุ่ม ธนินธร จันทรวรรณ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคการทำอาหารมากมาย ซึ่งสั่งสมมาจากประสบการณ์การจากหลากหลายประเทศ โดยนำเสนอเมนู ผัดหมี่กระทิกุ้งสด, ข้าวซอยไก่, ข้าวผัดผงกระหรี่ปูไข่เค็ม
ภัตตาคารเชียงกรีล่า ภัตตาคารจีนชื่อดังที่เปิดมายาวนานกว่า 50 ปี รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ความเลิศรสระดับตำนานบนดินแดนมังกรของไทยกับภัตตาคารรุ่นบุกเบิกบนถนนเยาวราชที่สร้างชื่อจนกลายเป็นที่ยอมรับทั้งจากชาวไทยชาวจีนขนานแท้ ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติซึ่งทุกคนต่างประทับใจในรสชาติ ความสด การบริการ การตกแต่ง และศิลปะการปรุงแต่งอาหารและจัดจานอาหารในแบบฉบับจีนกวางตุ้งได้อย่างนุ่มลึกและมีรสนิยมดั่งเช่นต้นตำรับ“ภัตตาคาร เชียงการีลา” โดยเมนูจะมีดังนี้ ผัดหมี่สไตส์ฮ่องกง, กุ้งผัดซอสเอ๊กซ์โอ, ปลาผัดซอสส้ม, หมูผัดพริกไทยดำ, ขนมจีบ / ซาลาเปา, เผือกลาวา / เผือกทองคำ
และสุดท้ายร้านหลี่ชิมเฮีย เป็นร้านจุ๋ยก้วยเจ้าแรกในประเทศไทย ที่มีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 1919 จุ๋ยก้วย เป็นเมนูทานเล่นของคนแต้จิ๋ว ซึ่งนำข้าวมาโม่แล้วนึ่งสุก ในสมัยก่อนจะนำจุ๋ยก้วยไปนึ่งแล้วตักใส่กระทงโรยหน้าด้วยไชโป๊วและปรุงรสด้วยซีอิ๊ว แต่ในปัจจุบันจะเพิ่มน้ำส้มสายชูเพื่อเพิ่มรสชาติให้อร่อยมากยิ่งขึ้น เมนูแนะนำได้แก่ จุ๋ยก้วย, ก๋วยเตี๋ยวหลอดและเปาะเปี๊ยสด 

นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารสตรีทฟู้ดส์ชื่อดังอีกกว่า 20 ร้านค้า และยังมีโซน “THAI TASTE HUB EXPRESS” ที่รวบรวมร้านอร่อยอีกมากมายผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้ได้ชิมกันอย่างจุใจ ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายที่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักเดินทางอย่างแท้จริง ตามไปพิสูจน์กันได้แล้ว ที่ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เท่านั้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages