ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน เปิดจองชุดไหว้เสริมสิริมงคลเรียกทรัพย์รับเฮงปีชวด วันนี้ – 23 ม.ค. 63 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, January 18, 2020

ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน เปิดจองชุดไหว้เสริมสิริมงคลเรียกทรัพย์รับเฮงปีชวด วันนี้ – 23 ม.ค. 63


ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2563 ส่งโปรโมชั่นชุดไหว้เสริมสิริมงคลทั้งชุดไหว้ซาแซและชุดไหว้โหงวแซ ในราคาพิเศษ เอาใจคนไทยเชื้อสายจีน พร้อมเปิดรับจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้-23 มกราคม 2563
นายชัยยุทธ ทิพย์สุวรรณพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดไหว้มงคลเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปให้เลือก 2 แบบ คือ ชุดไหว้ซาแซที่ครบถ้วนด้วยของไหว้ 3 อย่าง ทั้งไก่ต้มพร้อมเครื่องใน เป็ดพะโล้พร้อมเครื่องใน และสะโพกหมูต้มสุก (หมูบะแซ) ส่วนชุดไหว้โหงวแซ ประกอบด้วยของไหว้ 5 อย่างทั้งไก่ เป็ด หมู ปลากระพงนึ่ง และกุ้งต้มสุก พร้อมจัดแคมเปญมอบส่วนลดชุดไหว้ทั้งสองแบบ พิเศษสำหรับลูกค้า ซีพี เซอร์ไพรส์ และลูกค้าทรูมันนี่วอลเล็ท ที่สั่งจองสินค้าชุดไหว้ที่ร้าน ซีพี เฟรชมาร์ท ได้รับเงินคืน 50 บาท เมื่อชำระด้วยทรูมันนี่ที่ผูกบัตรเครดิต และสำหรับลูกค้าที่สั่งจองสินค้าชุดไหว้ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ครบ 688 บาทต่อใบเสร็จ รับฟรีกระเป๋าเรียกทรัพย์รับเฮงปีชวด

“ภาพรวมการจับจ่ายของไหว้ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้น่าจะคึกคัก ขณะที่ ซีพี เฟรชมาร์ท ทั้ง 350 สาขาทั่วประเทศ ก็มีความพร้อมทั้งด้านกำลังคนและการให้บริการที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า รวมทั้งมีการเก็บข้อมูลและสำรวจความต้องการของลูกค้าล่วงหน้า จึงตั้งเป้าหมายว่า จะสามารถจำหน่ายชุดไหว้เสริมมงคลได้ถึง 45,000 ชุด ทำให้ตลอดช่วงตรุษจีนนี้น่าจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท ซึ่งเติบโตประมาณ 15% จากปีที่ผ่านมา” นายชัยยุทธ กล่าว

นอกจากนี้ ที่ร้านยังวางจำหน่ายของไหว้เสริมมงคล อาทิ เมล่อนเจียไต๋ แอปเปิ้ล สาลี่ ขนมเข่ง ขนมเทียน เพื่อเป็นทางเลือกเสริมสินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า เพื่อใช้ในเทศกาลมงคลนี้อีกด้วย โดยลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้ากับชุดไหว้ซาแซ ราคาพิเศษ 688 บาทและชุดโหงวแซ 1,118 บาท ที่ร้าน ซีพี เฟรชมาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทร 1788 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.cpfreshmartshop.com

พิเศษสำหรับลูกค้าสั่งซื้อออนไลน์ได้สิทธิ์ 2 ต่อ ต่อที่ 1 ซื้อชุดไหว้ครบ 688 ฟรีค่าจัดส่ง และต่อที่ 2 ซื้อชุดไหว้ครบ 1,500 บาท รับฟรีบัตร starbuck มูลค่า 200 บาท เพียงกรอกโค้ด FSTB โดยลูกค้าสามารถจองสินค้าได้ตั้งแต่วันนี้-23 ม.ค. และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 19-26 ม.ค. ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการจัดส่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (บางพื้นที่)./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages