SCB จับมือ SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย’ ดึง “ใหม่ - เต๋อ” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “ประกันคิดเผื่อ เพื่อคนคิดเยอะ” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, January 16, 2020

SCB จับมือ SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย’ ดึง “ใหม่ - เต๋อ” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “ประกันคิดเผื่อ เพื่อคนคิดเยอะ”


นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากขวา) มร. เดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี (ที่ 2 จากซ้าย) นางสาวณาตยา สุขุม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน ผลิตภัณฑ์ประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ (ขวาสุด) นายคณา คณีกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดสายงานธุรกิจ บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี (ซ้ายสุด)  พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์ (กลาง) ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

กรุงเทพฯ, 16 มกราคม 2563 – ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัว “SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย” ผลิตภัณฑ์ประกันตัวแรกหลังจากประกาศความร่วมมือระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์ และกลุ่มเอฟดับบลิวดี ชูจุดเด่นประกันรูปแบบใหม่ “ประกันคิดเผื่อ เพื่อคนคิดเยอะ” ออกแบบผลิตภัณฑ์เจาะอินไซด์ลูกค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ โดย “คิดเผื่อ” ให้ลูกค้าได้รับมือและเตรียมตัวสำหรับการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้น ขณะที่ “คิดเยอะ” หากลูกค้าไม่ได้เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงจนครบสัญญา ลูกค้าจะได้รับเบี้ยฯ ที่จ่ายมาทั้งหมด คว้าดาราลุงลิงสุดฮอต “ใหม่ - เต๋อ” เป็น พรีเซนเตอร์คู่ครั้งแรก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่สร้างสรรค์ผลงานโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “นิธิวัฒน์ ธราธร” ส่งกลยุทธ์การเล่าเรื่อง storytelling ถ่ายทอดผลิตภัณฑ์ประกันอย่างสร้างสรรค์ เข้าใจง่าย สร้างการรับรู้แบรนด์ มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า และเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

นางสาวณาตยา สุขุม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน ผลิตภัณฑ์ประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย เป็นผลิตภัณฑ์ประกันตัวแรกภายใต้ความร่วมมือของธนาคารไทยพาณิชย์ และ บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตทางธุรกิจและการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์โดยใช้กลยุทธ์ customer-led ที่ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก จึงตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงใจมากที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มีสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างจากประกันชีวิตประเภทอื่นๆ ที่เคยมีมา ด้วยอินไซด์จากลูกค้าธนาคารอายุระหว่าง 30 - 50 ปีที่ต้องการความคุ้มครองและการช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่าย และหากไม่ได้เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงจนครบสัญญา มีสิทธิ์รับเบี้ยประกันที่จ่ายมาทั้งหมดคืน และด้วยช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายและแข็งแกร่งของธนาคารไทยพาณิชย์ซึ่งครอบคลุม ทั่วประเทศ ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

มร. เดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี กล่าวว่า “SCBLIFE มีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต และยึดมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ประกันชีวิตที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า โดยพันธกิจเหล่านี้ สอดคล้องกับค่านิยมองค์กรของเราที่มีความมุ่งมั่น, เปิดเผย, มีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย, มีการทำงานเชิงรุก, และใส่ใจลูกค้า และนี่เองที่ทำให้เราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย ที่เรามั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเราได้นำเอาเทคนิคการเล่าเรื่อง storytelling มาใช้เป็นกลยุทธ์ในการสื่อสารเพื่อบอกเล่าเรื่องราวและข้อมูลของผลิตภัณฑ์ประกันที่มักจะถูกมองว่าซับซ้อนเข้าใจยาก ให้กลายเป็นเรื่องง่าย และเข้าถึงทุกคน”

“เราได้เลือก “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” และ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ดาราชื่อดังมาเป็นพรีเซนเตอร์ เนื่องจากเรามองว่าเป็นตัวแทนที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนวัยทำงาน หรือคนมีครอบครัว โดย พรีเซนเตอร์จะช่วยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตของ SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี ให้เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และส่งต่อไปยังลูกค้าในทุกกลุ่ม นอกจากนี้เรายังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ประกันคิดเผื่อ เพื่อคนคิดเยอะ” ที่สร้างสรรค์ผลงานโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “นิธิวัฒน์ ธราธร” มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ออกมาได้อย่างชัดเจน เข้าใจง่าย โดย SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย เป็นประกันคิดเผื่อเพื่อคนคิดเยอะ ที่พร้อมดูแลลูกค้าอย่างครอบคลุมและตรงใจมากที่สุด ทั้งนี้ โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านหลากหลายช่องทาง ได้แก่ ป้ายโฆษณา โทรทัศน์ วิทยุ เว็บไซต์ www.scb.co.th, YouTube, Facebook และ Instagram เพื่อการสื่อสารที่เข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึง 360 องศา”

ด้าน นายนิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา “ประกันคิดเผื่อ เพื่อคนคิดเยอะ” กล่าวว่า “การกำกับภาพยนตร์โฆษณาในครั้งนี้ได้นำเทคนิคการเล่าเรื่อง storytelling มาใช้ถ่ายทอดเนื้อหา และจุดเด่นของประกัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความท้าทายในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ เพราะเราต้องผสมผสานเอาจุดเด่นของประกันที่โดยปกติแล้วมักจะเข้าใจยาก เข้ากับเนื้อเรื่องและคาแรคเตอร์ที่คนทั่วไปเข้าถึงและเข้าใจได้ง่าย ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก เพราะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์โฆษณาประกันแบบ storytelling ครั้งแรกในไทย”

ด้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ พรีเซนเตอร์ภาพยนตร์โฆษณา “ประกันคิดเผื่อ เพื่อคนคิดเยอะ” กล่าวว่า “ใหม่รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ที่ได้รับความไว้วางใจจาก ธนาคารไทยพาณิชย์ และ SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี ให้ใหม่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารข้อมูลและผลประโยชน์เพื่อผู้บริโภคผ่านกลยุทธ์การสื่อสารแบบเล่าเรื่องราว และข้อมูลของผลิตภัณฑ์ประกันที่มักจะถูกมองว่าซับซ้อนเข้าใจยาก ให้กลายเป็นเรื่องง่าย และเข้าถึงทุกคน ในภาพยนตร์โฆษณาใหม่ได้รับบทบาทเป็นคุณหนูสายเผื่อ ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายคน ที่ชอบเผื่อ ซึ่งตรงกับชีวิตจริงของใหม่ที่เวลาจะซื้อของหรือทำอะไรต้องขอแอบเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้ก่อน เพราะใหม่คิดว่าเหลือดีกว่าขาด ดังนั้นถ้าใครเป็นสายเผื่อเหมือนใหม่ SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย ตรงใจ และตอบโจทย์ความต้องการจริงๆ ค่ะ”

ด้าน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พรีเซนเตอร์ภาพยนตร์โฆษณา “ประกันคิดเผื่อ เพื่อคนคิดเยอะ” กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้รับความไว้วางใจให้ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันดีๆ ที่ออกแบบมาจากความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะ ตอนแรกที่ได้มีโอกาสอ่านบทภาพยนตร์โฆษณาประกันคิดเผื่อ เพื่อคนคิดเยอะ รู้สึกเลยว่าภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ เนื่องจากการใช้เทคนิคการเล่าเรื่องแบบ storytelling ถ่ายทอดจุดเด่นของประกันตัวนี้ให้คนที่ไม่มีพื้นฐานความรู้เรื่องประกันเลยอย่างผมเข้าใจได้ง่ายดายตั้งแต่ครั้งแรก สำหรับคาแรคเตอร์ที่ผมได้รับคือคุณชายคิดเยอะ ผมมั่นใจว่าโดนใจคุณผู้ชายทั้งหลายแน่นอน เพราะผู้ชายอย่างเรามีเป้าหมายในชีวิตมากมายให้ต้องคิด เราเป็นนักวางแผน เราต้องวางแผนทุกอย่างให้รอบคอบเพื่อไม่ให้มีสะดุด ซึ่ง SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย ตอบโจทย์คนคิดเยอะอย่างพวกเราให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ แบบหายห่วงครับ”

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย

SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย คือ ประกันชีวิตรูปแบบใหม่ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดจากการสร้างความสมดุลออกมาเป็น “ประกันคิดเผื่อ เพื่อคนคิดเยอะ” โดย “คิดเผื่อ” ให้ลูกค้าได้รับมือและเตรียมค่าใช้จ่ายสำหรับการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้น ขณะเดียวกันก็ “คิดเยอะ” หากลูกค้าไม่เคลมโรคร้ายแรงระดับรุนแรงจนครบสัญญา รับเงินก้อนคืน 100% ของเบี้ยฯ ที่จ่ายมาทั้งหมด ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์มี 4 จุดเด่นสิทธิประโยชน์ ดังนี้

• โรคร้ายเคลมได้หลายครั้ง สูงสุด 6 ครั้ง ครอบคลุมโรคร้ายแรง 5 กลุ่ม ซึ่งโรคร้ายแรงแบ่งเป็น 2 ระดับ คือ โรคร้ายแรงระดับต้นถึงปานกลาง จ่ายครั้งละ 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โรคร้ายแรงระดับรุนแรง ครั้งแรก จ่าย 100% ครั้งที่ 2 จ่าย 110% ครั้งที่ 3 จ่าย 120% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

• หยุดจ่ายเบี้ยเมื่อเคลมใหญ่ แต่คุ้มครองต่อจนครบสัญญา โดยผู้ถือกรมธรรม์หยุดจ่ายเบี้ยฯ เมื่อได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรงระดับรุนแรงครั้งแรก และยังได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องจนถึงอายุ 75 ปี

• ไม่เจอโรคร้ายคืนเบี้ยเต็มจำนวน เมื่อผู้ถือกรมธรรม์มีชีวิตอยู่จนครบสัญญาอายุครบ 75 ปี และไม่เคยเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงระดับรุนแรง

• บริการสนับสนุนระหว่างการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงระดับรุนแรง เป็นบริการพิเศษเพื่อช่วยเหลือในทุกความต้องการของลูกค้า ดูแลมากกว่าสุขภาพกาย แต่รวมถึงสุขภาพใจและคนที่คุณรัก อาทิ บริการให้คำปรึกษาเชิงจิตวิทยา บริการให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย บริการทำความสะอาดบ้าน และบริการทางการแพทย์ถึงบ้าน เป็นต้น

SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย พัฒนาขึ้นมาจากงานวิจัยและการสำรวจความคิดเห็นเชิงลึกจากลูกค้า สร้างสรรค์ออกมาให้เป็นประกันชีวิตรูปแบบใหม่ที่เข้าใจง่าย เชื่อถือได้ สร้างแรงบันดาลใจ ใส่ใจ และใส่ใจลูกค้า เพื่อเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย ได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา หรือ SCBLIFE Call Center โทร. 1315 หรือที่ www.scb.co.th 



ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคารไทยพาณิชย์

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำของประเทศไทย โดยได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตจากพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ให้ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2449 ณ วันที่ 31 มีนาคม 2562 ธนาคารไทยพาณิชย์มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดที่ 4.49 แสนล้านบาท ธนาคารมีสินทรัพย์รวม 3.2 ล้านล้านบาท โดยมีขนาดของสินทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของระบบธนาคารพาณิชย์ ทั้งนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์มีเครือข่ายสาขาและศูนย์บริการที่ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ ธนาคารไทยพาณิชย์มุ่งมั่นที่จะเป็น “ธนาคารที่น่าชื่นชมที่สุด” หรือ “The Most Admired Bank” โดยการสร้างดุลยภาพในการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับผู้มีส่วนได้เสียหลักทุกฝ่ายทั้งลูกค้า พนักงาน ผู้ถือหุ้น หน่วยงานกำกับดูแล และสังคม รวมถึงการเป็นผู้นำในการวางรูปแบบการดำเนินธุรกิจการธนาคารของประเทศไทยในอนาคต


เกี่ยวกับกลุ่มเอฟดับบลิวดี

กลุ่มเอฟดับบลิวดี ดำเนินธุรกิจครอบคลุมในประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น และมาเลเซีย โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ

กลุ่มเอฟดับบลิวดีให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิตอลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

เอฟดับบลิวดีก่อตั้งขึ้นในเอเชียในปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นบริษัทประกันภัยของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป (Pacific Century Group) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.com 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages