ต้อนรับซัมเมอร์สุดฮอต พร้อมพาคุณย้อนไปในยุค 80’s การันตีความเปียก เด็ด เผ็ด มันส์ ไปกับ Pool Party ในงาน So SoLS Party “Happy in Pre-Summer” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, January 29, 2020

ต้อนรับซัมเมอร์สุดฮอต พร้อมพาคุณย้อนไปในยุค 80’s การันตีความเปียก เด็ด เผ็ด มันส์ ไปกับ Pool Party ในงาน So SoLS Party “Happy in Pre-Summer”


Season of Love Song ชวนคุณมาต้อนรับซัมเมอร์ใน Pool Party ที่ฮอตที่สุดในงาน So SoLS Party “Happy in Pre-Summer” ปาร์ตี้รับลมร้อนแรก ในธีม Retro Party ที่จะพาคุณย้อนไปในยุค 80’s มาสนุกกัน มันส์ แบบไม่กลัวเปียก งานนี้เหล่า Party Lover ไม่ควรพลาด เพราะคุณจะได้มาสนุกกันในบรรยากาศของ City Pop ย้อนความสนุกไปในในยุค 80’s การันตีความเปียก เด็ด เผ็ด มันส์ ฟิตร่างกายให้พร้อมเเล้วมามันส์แบบ Non - Stop ไปกับศิลปิน เเละ DJ ชื่อดัง ยาวไปตั้งแต่ 6 โมงเย็นยันเที่ยงคืน ณ สวนน้ำ การ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน พัทยา จ.ชลบุรี

ภายในงานพบกับศิลปินและดีเจ : ●POLYCAT ●WAN THANAKRIT ●TELEX TELEXS ●GENE KASIDIT Feat. PAT CHANUDOM ●ALREADY DEAD (GAVIN.D/ YOUNGGU/ DIAMOND/ 1MILL/ T-DOUBLE E) ●TRASHER BANGKOK

พิเศษสุด!! สำหรับบัตรเข้างาน So SoLS Party สนุกกับเครื่องเล่นในสวนน้ำได้ตั้งแต่ 15.00 น. แล้วมา Party กันยาวๆ เปียกกันให้สุด แล้วมาหยุดที่ปาร์ตี้ของเรา!

So SoLS Party “Happy in Pre Summer” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 สวนน้ำ การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พัทยา จ.ชลบุรี บัตรปกติราคา 1,200 บาท พิเศษโปรโมชั่น So Ready ราคา 890/ใบ , Group 4 ราคา 3,400 บาท , Group 6 ราคา 5,000 บาท เปิดขายบัตรวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป *บัตรโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด* สามารถซื้อบัตรได้ที่ https://ticket.createintelligence.co.th/event/5 และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/seasonoflovesong

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages