ส่งมอบคำอวยพรมงคลผ่านงานศิลปะลายเส้น ‘ครอบครัวหนู’ รับปีหนูทอง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, January 27, 2020

ส่งมอบคำอวยพรมงคลผ่านงานศิลปะลายเส้น ‘ครอบครัวหนู’ รับปีหนูทอง


คิง เพาเวอร์ เปิดฉากฉลองเทศกาล ‘ตรุษจีน’ ยิ่งใหญ่ จัด “KING POWER THE BLESSING COMES HOME (คิง เพาเวอร์ เดอะ เบลสซิ่ง คัมส์ โฮม)” เนรมิตหมู่บ้านหนูทองโอบล้อมด้วยสถาปัตยกรรมจีน พร้อมชวนอิ่มอร่อยอาหารจีนร่วม 30 ร้านเก่าแก่ชื่อดัง พร้อมส่งมอบคำอวยพร ผ่านงานศิลปะลายเส้น ‘ครอบครัวหนู’ในรูปแบบ AR Installation Art ที่พร้อมสำหรับแชร์ในโซเชี่ยลมีเดีย และกิจกรรมมงคลมากมาย ระหว่างวันที่ 23 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00 - 21.00 น.

เพื่อมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวระดับโลก ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน นักท่องเที่ยวชาวจีน ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลตรุษจีน หรือ วันปีใหม่ของชาวจีน ปีนี้ ‘คิง เพาเวอร์’ จึงร่วมฉลองเทศกาล ‘ตรุษจีน’ อย่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใคร โดย คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้กล่าวถึงการจัดงานตรุษจีน คิง เพาเวอร์ ในปีนี้ ว่า “ปีนี้เป็นครั้งที่ 3 สำหรับการร่วมจัดงานฉลองเทศกาลตรุษจีนของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ซึ่งมี ผลิตภัณฑ์ โก๋แก่ มันส์ทุกเม็ดแบรนด์อันดับ 1 ในเรื่องถั่ว นำเสนอผลิตภัณฑ์ คุณภาพจากถั่วชั้นดี คัดคุณภาพทุกเม็ด ใส่ใจทุกขั้นตอน และ ยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ยาอมที่อยู่คู่กับคนไทยมากว่า 80 ปี เป็นผู้ร่วมจัดงาน ได้นำคอนเซ็ปต์ “THE BLESSING COMES HOME” บรรยากาศความอบอุ่นของครอบครัวที่กลับมาพร้อมหน้า ทำกิจกรรมร่วมกัน อวยพรให้กันในวันตรุษจีนมาเป็นแนวคิดสำคัญในการจัดงาน โดยตั้งแต่ทางเข้าบริเวณด้านหน้า คิง เพาเวอร์ รางน้ำเนรมิต ‘The Golden Mouse Village’ หรือ ‘หมู่บ้านหนูทอง’ ที่แวดล้อมด้วยกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมจีนโดยได้รับแรงบันดาลใจจากถนนซานถัง (Shantung Street) ของเมืองซูโจว หนึ่งในเมืองมรดกโลกที่มีความงดงาม มีกิจกรรมมงคล การแจกอั่งเปาส่วนลด พร้อมร่วมถ่ายภาพ ส่งมอบคำอวยพรมงคลทั้ง 6 ประการ ผ่านงานศิลปะลายเส้น ‘ครอบครัวหนู’ ออกแบบโดย คุณยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ซึ่งเป็นนักวาดภาพ illustrator ชื่อดังระดับโลก นำผลงานภาพวาดมาผสานเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ในรูปแบบ AR Installation Art ที่พร้อมสำหรับแชร์ในโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งนับว่าตอบโจทย์คนชอบถ่ายภาพแน่นอน”
ในขณะที่ อีกหนึ่งมงคลที่ขาดไม่ได้ในช่วงเทศกาลตรุษจีน คือ การได้รับประทานอาหารดี อาหารอร่อย ปีนี้ คิง เพาเวอร์ รวบรวมร้านอาหารจีนเก่าแก่ ร่วม 30 ร้านทั่วประเทศ ที่มีชื่อเสียงไม่ว่าจะเป็น อร่อยในตำนาน อร่อยจากรุ่นสู่รุ่น อร่อยคิวยาว และอร่อยแบบไม่เคยออกงาน ที่ไหนมาก่อน อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเจ๊ปุ๊ย พลับพลาไชย ที่มีชื่อเสียงเรื่องลูกชิ้นปลา ฮือก้วยทำเองที่เปิดมานานกว่า 40 ปี , ร้านหมูสะเต๊ะ นายสง่า เจ้าดังย่านเอกชัย บางบอน ที่การันตีว่ามางานนี้เป็นที่แรก เป็นต้น มามอบประสบการณ์บน ‘ถนนอิ่มมงคล’ หรือ Paradise Food Street ของนักเดินทาง นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเสริมความเป็นมงคลมากมายตามความเชื่อหลากหลายศาสตร์ อาทิ สุดยอดศาสตร์พยากรณ์มากมาย หมอฮั่น มาจอง ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ไพ่นกกระจอกจีน, หมอเล็ก ผู้เชี่ยวชาญ ด้านศาสตร์การใช้ดนตรีกู่เจิ้งในการพยากรณ์ ซึ่งสามารถพบประสบการณ์พิเศษนี้ เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) ใน คิง เพาเวอร์ ในวันเสาร์ อาทิตย์ รวมถึงความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งสำหรับนักเดินทางอีกมากมาย”
และในวันเปิดการฉลองเทศกาลตรุษจีน ปีนี้ นักร้อง ดีว่าชื่อดัง ‘เจนิเฟอร์ คิ้ม’ มาร่วมมอบความสุขผ่านบทเพลงจีนอันไพเราะ พร้อมด้วย เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ดารานักแสดงชื่อดัง ขวัญใจแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีน

ซึ่ง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในฐานะที่มาร่วมร้องเพลงในงาน กล่าวถึงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ว่า ”นับว่าเป็นสิ่งดี ที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้จัดงานสืบสานวัฒนธรรมจีนและเป็นการเฉลิมฉลองปีหนูทอง พร้อมทั้งยังช่วยส่งต่อโชคลาภให้แก่ผู้มาเยือนภายในงานอีกด้วย ซึ่งที่ คิง เพาเวอร์ ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เฉกเช่นเมื่อนึกถึงเยาวราชจะทราบดีว่ามีชาวจีนอยู่หนาแน่นนั่นเอง ดังนั้นจึงถือว่าเป็นจุดการดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาใช้บริการ ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ และได้พบกับร้านอาหารดังมากมายร่วม 30 ร้าน ที่นำมาให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยภายในงาน”

ในขณะที่ เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนี้ และบรรยากาศของงานตรุษจีน คิง เพาเวอร์ ในปีนี้ ก็ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง 2020”

และนอกจากนี้ ในช่วงเทศกาลตรุษจีน คิง เพาเวอร์ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษในทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็น คิง เพาเวอร์ สาขา รางน้ำ, ศรีวารี, พัทยา, ภูเก็ต, สุวรรณภูมิ, ดอนเมือง และ www.kingpower.com เพียงสมัครบัตรสมาชิก คิง เพาเวอร์ ประเภท Scarlet มูลค่า 6,000 บาท รับคูปองส่วนลด On Top 10% จำนวน 1 ใบ พร้อมรับอั่งเปาเงินคืน 60 กะรัต (มูลค่า 60 บาท) หรือ บัตรสมาชิก คิง เพาเวอร์ ประเภท Onyx มูลค่า 60,000 บาท รับคูปองส่วนลด On Top 10% จำนวน 2 ใบ พร้อมรับอั่งเปาเงินคืน 600 กะรัต (มูลค่า 600 บาท) ระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2563 นอกจากนี้ ยังสามารถรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ ”ศาลายามงคลโดยยาอมแก้ไอตราตะขาบห้าตัว” ยาอมแก้ไอที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 80 ปี เลือกชมซื้อสินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษ พร้อมรับของที่ระลึกเมื่อซื้อครบตามกำหนด และ“โก๋แก่” แบรนด์อันดับ 1 ในเรื่องถั่ว ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ คุณภาพจากถั่วชั้นดี คัดคุณภาพทุกเม็ด ก็มอบโปรโมชั่นพิเศษภายในงานเช่นกัน รวมถึงลูกค้าสมาชิก บัตรคิง เพาเวอร์ เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมเซียมซีนำชัยภายในงาน ‘คิง เพาเวอร์ เดอะ เบลสซิ่ง คัมส์ โฮม’ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และ ภูเก็ต ลุ้นรับอั่งเปาส่วนลด มูลค่า 200 – 500 บาท สำหรับซื้อสินค้า 4,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ)/ ใบเสร็จ และ สามารถ ลุ้นรับคูปองส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับช้อปสินค้าที่ คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ , ศรีวารี และภูเก็ต ระหว่างวันที่ 23 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2563 รวมถึงช้อปออนไลน์กับการลุ้นรับอั่งเปาส่วนลดสินค้าสูงสุด 20% เพื่อเลือกช้อปออนไลน์ที่ www.kingpower.com หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น King Power ที่ App Store หรือ Google Play โดยเริ่มแจกคูปองตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ นี้ และสามารถใช้คูปองตั้งแต่ 23 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ นี้.

ภาพประกอบ งาน “คิง เพาเวอร์ เดอะ เบลสซิ่ง คัมส์ โฮม”
1. การแสดงเปิดงาน ชุด “The Blessing Comes Home” โดย เพิร์ธ - ธนพนธ์ และเจนนิเฟอร์ คิ้ม

2. เพิร์ธ - ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร และเจนนิเฟอร์ คิ้ม

3. พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการบนเวที

4. เจนนิเฟอร์ คิ้ม

5. ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร

6. การแสดงโชว์จินตลีลาประกอบโชว์เปิดงาน

7. การแสดงโชว์ตีกอง

8. บรรยากาศทางเข้างาน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages