ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดสัมมนาและเวิร์กชอป Young Ambassadors สนับสนุนเยาวชนสนใจกีฬากอล์ฟ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, January 20, 2020

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดสัมมนาและเวิร์กชอป Young Ambassadors สนับสนุนเยาวชนสนใจกีฬากอล์ฟ


#hondalpgathailand


บรรยายภาพ: มนวรา เพชรพลากร (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย ทนุเกียรติ จันทร์ชุม (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย และวินนี่ เฮง (ที่ 8 จากซ้าย) รองประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมถ่ายภาพกับเยาวชนที่เข้าร่วมงานสัมมนา Young Ambassadors ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย

(กรุงเทพฯ – 20 มกราคม 2563) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และไอเอ็มจี ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย สานต่องานสัมมนาและกิจกรรมเวิร์กชอป Young Ambassadors ด้วยการให้ความรู้ในมิติต่างๆ ของการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจและความรักในกีฬากอล์ฟแก่เยาวชนที่สนใจ พร้อมมอบโอกาสการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก รายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” รวมทั้งโอกาสได้เดินทางไปฝึกงานต่างประเทศในอนาคต โดยกิจกรรมจัดขึ้น ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 25 ชั้น การกีฬาแห่งประเทศไทย
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งานสัมมนาและกิจกรรมเวิร์กชอป Young Ambassadors ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม ‘Road to Honda LPGA Thailand’ ซึ่งฮอนด้าได้ร่วมกับไอเอ็มจีและการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยมุ่งหวังพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทยแบบองค์รวม ทั้งการพัฒนาศักยภาพของนักกอล์ฟ และการเพิ่มศักยภาพกีฬากอล์ฟในประเทศไทยให้ทัดเทียมกีฬากอล์ฟระดับโลก โดยงานสัมมนาจะเปิดโอกาสให้เยาวชนผู้ที่สนใจกีฬากอล์ฟได้มาเรียนรู้เชิงลึกเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟในมิติต่างๆ ซึ่งฮอนด้าเชื่อว่า น้องๆ ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ จะสามารถนำความรู้และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญและวิทยากรที่มีชื่อเสียงหลายท่าน ไปต่อยอดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและสร้างประโยชน์ต่อกีฬากอล์ฟได้ในอนาคต และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานสัมมนานี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการวางรากฐานการพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทยให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน”
ภายในงานสัมมนาและกิจกรรมเวิร์กชอป Young Ambassadors แบ่งเป็นการให้ความรู้ในหัวข้อต่างๆ อาทิ อนาคตของอุตสาหกรรมกอล์ฟ การสร้างวิสัยทัศน์และเป้าหมาย บทบาทของการตลาดดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย ฯลฯ โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาทั้งหน่วยงานภาครัฐและองค์กรธุรกิจชั้นนำที่เกี่ยวข้องในวงการกอล์ฟ รวมทั้งวิทยากรรับเชิญที่มีชื่อเสียง ซึ่งหลังจากงานสัมมนาจะมีการคัดเลือกเยาวชนจำนวน 30 คน เข้าร่วมเป็นอาสาสมัครในการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563  ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี และหลังจบการแข่งขัน จะทำการคัดเลือกเยาวชนจำนวน 6 คน เพื่อรับโอกาสการฝึกงานต่างประเทศอีกด้วย
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ได้ที่ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages