“Let’s Talk” @ Paolo Phaholyothin ศูนย์จิตเวชยุคใหม่ ทีมแพทย์พร้อมคุย เข้าใจทุกปัญหาทางใจ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, January 21, 2020

“Let’s Talk” @ Paolo Phaholyothin ศูนย์จิตเวชยุคใหม่ ทีมแพทย์พร้อมคุย เข้าใจทุกปัญหาทางใจ


ท่ามกลางสังคมยุคใหม่ที่มีการแข่งขันสูง หลายคนมุ่งมั่นอยากประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของตนเอง หรือครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษา การทำงาน หรือการดำเนินธุรกิจ แต่ระหว่างทางมักพบอุปสรรคมากมายทางความคิดที่สะสมจนกลายเป็นความตึงเครียด วิตกกังวล สาเหตุหลักของอาการป่วยทางด้านจิตใจโดยไม่รู้ตัว ด้วยเหตุนี้ โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ได้ตระหนักถึงปัญหาสำคัญนี้ที่อาจจะเกิดขึ้นกับเด็กนักเรียน นักศึกษา หรือคนทำงาน พร้อมเตรียมรับมือเป็นที่ปรึกษาเพื่อหาทางออก ในงาน “Let’s Talk” @ Paolo Phaholyothin Open House ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Talk Therapy” พบทางออก เราพร้อมคุย ณ Let’s Talk อาคาร 4 ชั้น 5 โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน
โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายแพทย์สยาม พิเชฐสินธุ์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน กล่าวเปิดงาน รวมถึงที่มาที่ไปของความมุ่งมั่น ตั้งใจเปิด “Let’s Talk”@ Paolo Phaholyothin ที่เรียกได้ว่าเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มีความพร้อม เต็มพื้นที่ ทั้งทีมจิตแพทย์ นักจิตวิทยา นักกิจกรรมบำบัด นักศิลปะบำบัด ตลอดจนการออกแบบศูนย์ Let’s Talk แบบเข้าใจให้มีความร่วมสมัย อบอุ่นเสมือนบ้านหลังที่สอง ที่แพทย์คอยให้คำปรึกษาเสมือนเพื่อนคุยกับเพื่อน โดยเปิดให้บริการทั้ง IPD และ OPD ต่อด้วย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นายแพทย์ณัทธร พิทยรัตน์เสถียร ในฐานะหัวหน้าศูนย์ Let’s Talk ที่มาพูดคุยถึงสัณญาณเตือนอาการป่วยทางใจ อาทิ ความเครียด อาการวิตกกังวล นอนไม่หลับ หวาดระแวง ไม่สนใจตัวเอง ไม่อยากเข้าสังคม ไม่ยุ่งกับใคร ไม่มีความสุข เป็นต้น นอกจากนี้ยังพบกับแขกรับเชิญพิเศษ
คุณจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ วิธีรับมือเหตุการณ์ที่เคยขึ้นกับตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมายอมรับว่ามีคนมาปรึกษาเรื่องโรคซึมเศร้าเยอะมาก จะรับฟัง และแนะนำเสมอว่า หากมีปัญหาหรือควบคุมอารมณ์ ความคิด ของตัวเองไม่ได้ ต้องรีบมาปรึกษาแพทย์ อย่ากลัว หรือไม่กล้า มาเปิดใจที่ Let’s Talk @ Paolo Phaholyothin
ปิดท้ายงานด้วยการเดินชมบรรยากาศภายในศูนย์ Let’s Talk ชั้น 5 อาคาร 4 ในโซน OPD ที่เน้นการออกแบบผสมผสานด้วยความเข้าใจ ตั้งแต่การก้าวแรกที่เข้าสู่พื้นที่ ทุกท่านจะสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย โล่ง โปร่ง สบาย โดยทีมแพทย์และบุคลากรที่คอยต้อนรับ เพื่อให้คุณพร้อมคุยด้วยความสบายใจ ได้อย่างเปิดใจ และโซน IPD ที่สื่อให้เห็นถึงความใส่ใจทุกรายละเอียด ความพิถีพิถันในการออกแบบสถานที่ โดยเฉพาะแบบห้องพัก ตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุภายในห้อง ระบบความปลอดภัยต่างๆ ตั้งแต่ประตูห้อง เตียงนอน ระบบไฟ ห้องน้ำ อุปกรณ์พิเศษ ที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อการดูแลอย่างเหมาะสม
สิ่งเหล่านี้เองเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ที่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ พร้อมเป็นที่ปรึกษา ให้แนะนำอย่างถูกต้อง สำหรับหลายๆ คนที่กำลังเผชิญกับปัญหาทางด้านจิตใจ อย่ากลัวที่จะมาพูดคุยแบบเปิดใจที่ Let’s Talk @ Paolo Phaholyothin


#LetsTalk
#ศูนย์จิตเวช
#โรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages