“แข้งเทพ” มุ่งมั่นทำฝันให้เป็นจริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Let’s Make it True” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, January 16, 2020

“แข้งเทพ” มุ่งมั่นทำฝันให้เป็นจริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Let’s Make it True”


สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศจุดยืน มุ่งมั่นสู่เป้าหมาย “Let’s Make it True” เปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำฤดูกาล 2020 ทั้ง ชุดเหย้า ชุดเยือน และชุดแข่งขันที่ 3 ในดีไซน์ใหม่ และหลากหลายสีสัน พร้อมวางแผนการตลาดเป็นสโมสรฟุตบอลที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมออกวางจำหน่าย
นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร กล่าวย้ำจุดยืนของสโมสร ว่า “คอนเซ็ปต์ Let’s Make it True ที่จริงแล้วเรายังมีเป้าหมายเดิม ว่าทีมต้องได้แชมป์ ที่ผ่านมาเราอาจจะพลาดเป้า ด้วยเรื่องนักเตะบาดเจ็บ เรื่องฟิตเนส เรื่องระบบการเล่น ปีนี้เราจึงปรับปรุงทั้งเรื่องการซื้อตัวนักเตะใหม่ เปลี่ยนแปลงระบบฟิตเนส รวมถึงแท็คติกการเล่นต่างๆ ดังนั้นปีนี้ ถึงเวลาแล้วที่เราต้องทำเป้าหมายให้เป็นจริง แน่นอนว่าคือแชมป์ ไม่มีข้อแก้ตัวอะไรอีกแล้ว”

“ผมเชื่ออยู่เสมอว่าทีมชุดนี้ของเราที่มีอยู่ มีศักยภาพพอที่จะสามารถคว้าแชมป์ติดมือได้อย่างแน่นอน นั่นเป็นเหตุผลที่สโมสรเปลี่ยนแปลงทีมน้อยมาก สิ่งสำคัญของทีมที่จะประสบความสำเร็จคือความต่อเนื่อง เราจึงยึดเอาทีมชุดเดิมเพื่อความต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา รวมถึงโค้ช มาโน่ โพลกิ้ง ซึ่งเป็นคนที่ผมมั่นใจว่าโค้ชคนนี้คือคนที่ทำฟุตบอลในสไตล์ที่เหมาะสมสำหรับเรา เมื่อมององค์ประกอบโดยรวมแล้วทีมชุดนี้คือทีมที่เหมาะสมกับการสร้างเป้าหมายและความฝันของพวกเราให้เป็นจริง”

“ส่วนแผนการตลาดของสโมสรในปีนี้ เพื่อปรับตัวให้เหมาะสมกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เราจะ Go Green ด้วยการลดการใช้ถุงพลาสติกสำหรับช็อปของสโมสรโดยมีการผลิตถุงผ้าขึ้นมาทดแทน และในอนาคตเราจะมีผลิตภัณฑ์ของสโมสรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมออกวางจำหน่าย”
ทั้งนี้ สโมสรได้เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2020 ในรูปแบบการเดินแฟชั่นโชว์ โดยชุดเหย้าได้ แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ มิดฟิลด์กัปตันทีม, มิก้า ชูนวลศรี ปราการหลังดีกรีทีมชาติไทย, ทริสตอง โด ซูเปอร์สตาร์แบ็คขวาขวัญใจสาวๆ และเอเวอร์ตัน กอนคัลเวส แนวรับจอมแกร่ง เดินแบบนำเสนอชุดเหย้าสีแดงดำ ที่ปีนี้เปลี่ยนแนวมาใช้ลายทางตรงเป็นครั้งแรก

ในส่วนของชุดเยือนในฤดูกาลนี้ ทีมแข้งเทพเลือกใช้สีชมพูโทนพาสเทล โดยมี มานูเอล ทอม เบียรห์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง และนักเตะโควตาเอเชียคนใหม ฮาจิเมะ โฮโซไก อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น เป็นนายเเบบให้กับชุดแข่งที่สองของทีม
ขณะที่ชุดเยือนที 3 ได้กองกลางเชิงสูงอย่าง ปกเกล้า อนันต์ และปีกบราซิเลียนจอมพริ้ว วานเดอร์ หลุยส์ เป็นผู้นำเสนอชุดเเข่งสีน้ำเงิน-ฟ้า ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วย ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด นายทวารสุดหล่อทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่ออกมาเดินโชว์ตัวในชุดผู้รักษาประตูสีสันจัดจ้านสไตล์ยุค 90’s

แฟนคลับแข้งเทพยังได้สนุกสนานกับคอนเสิร์ตวง getsunova พร้อมได้กระทบไหล่ถ่ายภาพขอลายเซ็นกับบรรดานักเตะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ยกพลมาร่วมงานเปิดตัววันนี้กันอย่างพร้อมเพรียง ณ สวยลอฟฟ้า 101 Garden ชั้น 3 True Digital Park สุขุมวิท 101
สำหรับชุดแข่งใหม่ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่จะใช้ในการแข่งขันไทยลีก ฤดูกาล 2020 มีทั้งหมด 3 ชุด ประกอบไปด้วย ชุดเหย้า (แดง-ดำ), ชุดเยือน (ชมพูโทนพาสเทล) และชุดแข่งที่สาม (น้ำเงิน-ฟ้า) โดยจะวางจำหน่ายในราคา 790 บาทสำหรับเกรดแฟนบอล และราคา 1,190 บาท สำหรับเกรดนักเตะ โดยแฟนบอลสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง www.truebangkokunitedfc.com ตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ 16 มกราคมนี้ เป็นต้นไป

หลังจบงานเปิดตัวสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเดินทางไปยังประเทศมาเลเซียเพื่อลงเเข่งเกมอุ่นเครื่องจำนวน 2 นัดกับ ฮานอย เอฟซี และ สลังงอร์ เอฟเอ ระหว่างวันที่ 16-20 มกราคมนี้ หลังจากนั้นจะกลับมาแข่งขันในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะได้ลงเล่นในบ้านที่สนามทรู สเตเดี้ยม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต พบกับสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี เริ่มการแข่งขันในเวลา 17.45 น.


#TrueBangkokUnited #TrueBUFC

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages