‘ช้อปปี้’ ชวน ‘แม่หมอพิมพ์ฟ้า’ ดูดวงราศีสุดเฮงรับปี 2020 พร้อมแนะนำเช็คลิสต์ไอเท็มที่ต้องมี เสริมโชคดีรับปีใหม่ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, January 12, 2020

‘ช้อปปี้’ ชวน ‘แม่หมอพิมพ์ฟ้า’ ดูดวงราศีสุดเฮงรับปี 2020 พร้อมแนะนำเช็คลิสต์ไอเท็มที่ต้องมี เสริมโชคดีรับปีใหม่


ว่าด้วยเรื่องของการ ‘ดูดวงราศี’ นับเป็นหนึ่งในความชื่นชอบอันดับต้นๆ ของคนไทย ไม่ว่าจะโอกาสไหนๆ เราก็มักจะหาโอกาสไปเช็คดวงกันอยู่เสมอ โดยถือคติที่ว่าไม่ได้งมงาย แต่ขออุ่นใจไว้ก่อน และสำหรับช่วงต้นปีเช่นนี้ เวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง และเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ของใครหลายๆ คน ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงขอถือโอกาสชวนนักช้อปทุกคนมาร่วมดูดวงราศีกันซักเล็กน้อย เพื่อเป็นสาระบันเทิงและแนวทางในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานของวิจารณญาณของผู้อ่านแต่ละบุคคล

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการเริ่มต้นปีที่ดี และตอบสนองต่อเทรนด์ความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทยอย่างรอบด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการ ‘ดูดวงราศี’ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ‘ช้อปปี้’ จึงได้จับมือกับ ‘แม่หมอพิมพ์ฟ้า จิรเลิศรัตนไกร’ ผู้เชี่ยวชาญด้านไพ่ยิปซีและโหราศาสตร์’ มาร่วมอัพเดททำเนียบราศีสุดเฮงรับศักราชใหม่ ที่มาพร้อมกับการประเดิมแคมเปญแรกของปีอย่าง ‘Shopee 2020 New Year Sale’ ที่ ‘ช้อปปี้’ ได้รวบรวมสินค้าไอเท็มฮอตเสริมเฮง พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าในหลากหลายหมวดหมู่ พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ให้นักช้อปได้เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างต่อเนื่องหลังจากช่วงหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดย ‘ช้อปปี้’ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีให้กับเหล่านักช้อปทุกคน”


ราศีที่ ‘การงานรุ่ง’ พุ่งแรงสุดๆ แบบหยุดไม่อยู่


ราศีที่มีดวงการงานพุ่งแรงที่สุด มีทั้งหมด 3 ราศีด้วยกัน โดยทั้ง 3 ราศีจะมีลักษณะของการพุ่งการปังที่แตกต่างกันออกไป


ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค)

ความจริงสถานการณ์ด้านการงานของคนราศีเมษจะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2562 แล้ว แต่จะเริ่มชัดเจนขึ้นในช่วงต้นปี 2563 โดยชาวราศีเมษมีแนวโน้มที่จะต้องเปลี่ยนงาน เปลี่ยนโปรเจคต์ที่กำลังรับผิดชอบ เปลี่ยนจากสายงานหนึ่งไปอีกสายงานหนึ่ง การเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้ชาวราศีเมษเกิดความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้รับผิดชอบโปรเจคต์ใหญ่ๆ ถึง 2-3 โปรเจคต์ในปีนี้ ถึงแม้ว่าระหว่างปีจะเกิดความเหนื่อยยาก แต่รับรองว่ามันคุ้มค่าแน่นอน

สำหรับชาวราศีเมษ ควรจะเสริมดวงด้วยการแต่งกายและแต่งหน้าด้วยสีสันสดใส ปีนี้ดาวพฤหัสเข้ามาให้ความช่วยเหลือในเรื่องการงาน การทาลิปสติกสีส้มและแต่งหน้าด้วยโทนพีชจะช่วยให้งานผ่านฉลุย


ลัคนาราศีมิถุน (14 มิ.ย. – 13 ก.ค.)

หลังจากที่คุณประสบปัญหาหนักๆ มาตลอดปี 2562 โดยบางคนอาจจะต้องมีปัญหากับเจ้านาย มีการออกจากงานหลายครั้ง บางคนอาจจะตกงานไปเป็นเวลาหลายเดือน ถึงเวลาแล้ว สำหรับชาวมิถุนที่จะรุ่งเรือง เจองานที่ชอบ เจองานที่ใช่ ที่จะทำให้คุณร่ำรวย มีความก้าวหน้า มีชื่อเสียง และการโยกย้ายงานหรือทำงานในช่วงปี 2563 เป็นต้นไป นอกจากความสำเร็จและสภาพคล่องทางการเงินที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้เจอคู่ที่ถูกใจ มีงานมงคลเกิดขึ้นแบบปุบปับ เรียกว่าเป็นปีที่จะพลิกชาวมิถุนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

สำหรับชาวราศีมิถุน ที่งานแพ็คคู่มาพร้อมกับคนรัก น้ำหอมกลิ่นที่ทำให้คุณดูสุขุม เป็นผู้ใหญ่ จะช่วยให้คุณมีเสน่ห์และดึงดูดผู้คนเข้ามาสนับสนุนคุณมากขึ้น


ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนูพบกับความยากลำบากมาตลอดทั้งปี 2562 ในช่วงปี 2563 เป็นต้นไปจะเป็นปีที่ดี เจริญก้าวหน้า ได้เป็นตัวของตัวเอง มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นและมีคนเข้ามาสนับสนุนเป็นอย่างมาก คุณแทบไม่ต้องเดินเข้าไปหางานเพราะปีนี้งานจะเดินเข้าหาคุณเอง อย่างไรก็ดี ระหว่างปีอาจจะมีช่วงที่ชะลอตัวของคุณบ้าง แต่ภาพรวมของชีวิตปีนี้คือความสำเร็จ

สำหรับชาวราศีธนู เพราะปีนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องเดินทางอันเนื่องมาจากงานหลายครั้ง อย่าลืมพกกระเป๋าสตางค์สีส้ม สีน้ำตาล ซึ่งเป็นสีประจำดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของคุณเอาไว้ สิ่งที่เป็นตัวแทนของดาวพฤหัสจะช่วยทำให้คุณก้าวหน้ายิ่งกว่าเดิม และหากจะต้องขายงาน คุณควรเลือกซื้อเคสโทรศัพท์ ปากกา หรือเครื่องใช้ที่เกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารสีเขียวเพื่อเสริมดวงด้านคู่ค้าและการสื่อสาร


ราศีที่ ‘ความรักดี’ ไม่มีนก


ราศีที่มีเกณฑ์ความรักจะปังในปีหน้ามีทั้งหมด 3 ราศี โดยจะมีช่วงอินเลิฟที่แตกต่างกันออกไป บางราศีดีขึ้นจากความรักที่มีอยู่แล้ว บางคนต้องเจอความทุกข์ก่อน ต้องอกหักก่อนถึงจะหากันจนเจอกับเนื้อคู่


ลัคนาราศีมิถุน (14 มิ.ย. – 13 ก.ค.)

เรียกว่าเป็นปีรุ่งเรืองของราศีมิถุนจริงๆ ไม่เพียงแค่งานของคุณจะก้าวหน้าเท่านั้น แต่งานของคุณยังทำให้คุณเจอกับคนถูกใจ โดยเฉพาะเขาเป็นคนที่เจอกันในที่ทำงาน โดยชาวมิถุนจะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจในช่วงตั้งแต่เดือนธันความคม 2562 - มีนาคม 2563 และอีกช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคนมิถุนคือช่วงกรกฎาคม โดยคนๆ นั้นจะเป็นคนอายุมากกว่าคุณ มีความเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ และมีโอกาสที่เขาอาจจะเป็นเจ้าของบริษัทที่คุณเข้าไปทำงานหรือเป็นคนที่มีชื่อเสียงมากๆ ในแวดวงที่คุณทำงาน

สำหรับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว คุณมีแนวโน้มจะได้เปลี่ยนสถานะจากคนรักมาเป็นคู่ชีวิต หากไม่มีการแต่งงาน อย่างน้อยที่สุดก็มีการจดทะเบียนสมรสเกิดขึ้น

ไอเท็มสำหรับเสริมดวงในเรื่องความรัก ชาวราศีมิถุนควรพกหนังสือ สมุดหรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการเรียนการศึกษาติดตัวเอาไว้ตลอดเวลา


ลัคนาราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เป็นอีก 1 ราศีที่คุณยังคงดวงดีในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีโอกาสตกหลุมรักกับคนที่อายุน้อยกว่า โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่คุณรู้จักแนะนำให้ สำหรับใครที่มีแฟนอยู่แล้วหรือแต่งงานแล้ว คุณมีโอกาสที่จะมีทายาทตัวน้อยในปีนี้ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะคะ

ไอเท็มเสริมดวงของชาวราศีสิงห์คือแว่นตากันแดด โดยคุณควรจะเลือกแว่นสีชาพกติดไว้ในกระเป๋า


ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ไม่ใช่เพียงแค่งานอย่างเดียวที่ปัง ปีนี้ชาวราศีธนูความรักก็ปังด้วยเช่นกัน หลังจากเศร้าเสียใจ อกหัก มีความพังเรื่องความรักมาตลอดในช่วงปี 2562 ในปี 2563 คือปีทองสำหรับคุณ โดยคนที่จะเข้ามาในชีวิตคุณจะเป็นคนที่คุณเจอในที่ทำงานหรืออยู่ในแวดวงที่คุณทำงาน เขาจะเป็นคนอายุน้อยกว่า พูดเก่ง ฉลาด มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี โดยเขาอาจจะโคจรมาเจอกับคุณเองอย่างไม่ทันตั้งตัว

ชาวราศีธนูควรจะพกพัดลมขนาดเล็กสีเขียว หรือของใช้ที่มีไอเท็มสีเขียวและสีส้มอยู่ในชิ้นเดียวกัน เพราะคุณมีดาวพุธเป็นดาวคนรัก ซึ่งสีที่เป็นตัวแทนของดาวพุธคือสีเขียว และมีดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของคุณ มีสีตัวแทนเป็นสีส้ม



ราศีที่ ‘สุขภาพดี’ เฮลตี้สุดๆ

คนที่จะมีดวงด้านสุขภาพที่ดีขึ้นในช่วงปี 2563 จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือคนที่จะแข็งแรงขึ้นและคนที่ถึงแม้ว่าจะเป็นโรคอะไรระหว่างปี ก็สามารถรักษาให้หายขาดได้ มีทั้งหมด 3 ราศีด้วยกัน


ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

เพราะดาวพฤหัส ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูมีตำแหน่งที่ดีในปีนี้ ทำให้ชาวธนูไม่เพียงแค่จะได้พบกับความสำเร็จและข่าวดีด้านความรัก ในด้านสุขภาพ ชาวราศีธนูก็มีเกณฑ์ที่จะแข็งแรงขึ้นเช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ชาวราศีธนูจะต้องระมัดระวังน้ำหนักขึ้นพรวดเดียวเป็น 10 กิโลกรัม


ลัคนาราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.) และ ลัคนาราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวลัคนาราศีกรกฎและชาวลัคนาราศีมังกรอาจจะมีโรคที่เกิดขึ้นอย่างเงียบๆ ตั้งแต่ช่วงปี 2562 โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับเส้นประสาทที่เกี่ยวกับหลังและก้นกบของคุณ ในช่วงปี 2563 จะเป็นช่วงที่สุขภาพของคุณจะเริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หรือหากคุณเป็นโรคอื่นๆ อยู่ก็มีเกณฑ์ที่จะหาย

อย่างไรก็ตาม เพราะคุณมีนิสัยที่ไม่ดีนักเกี่ยวกับการรักษาร่างกายและสุขภาพ โรคเกี่ยวกับเส้นประสาทและหลัง ซึ่งเป็นโรคเดิมๆ ของคุณ อาจกลับมาอีกครั้งในช่วงหลังมีนาคมเป็นต้นไป และก็สามารถรักษาให้หายได้เป็นปกติเช่นเดิมในช่วงหลังจากเดือนกันยายน

สำหรับราศีกรกฎและราศีมังกร สิ่งที่เหมาะสำหรับการเสริมดวงสำหรับคุณคือเก้าอี้เพื่อสุขภาพ หมอนอิง และอุปกรณ์ออกกำลังกายเกี่ยวกับหลัง โดยสีที่จะเสริมดวงของคุณคือสีน้ำตาล สีของไม้เก่าๆ และสีม่วง


ราศีที่ ‘โชคหล่นทับ’ ไม่มีชวด

ราศีที่มีเกณฑ์การเงินดีขึ้น รวยจนปีนต้นไม้หนีไม่ทันมีทั้งหมด 2 ราศีด้วยกัน


ลัคนาราศีสิงห์ ( 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์จะได้เงินก้อนใหญ่ อาจจะเป็นก้อนจากผู้หลักผู้ใหญ่ เงินมรดกของคุณ หรือทรัพย์สินใหญ่ที่คาดไม่ถึง หากคุณมั่นใจว่าพ่อแม่ของคุณไม่มีความคิดที่จะโอนทรัพย์สินให้คุณในช่วงปี 2563 ปีนี้เป็นปีที่เหมาะกับการลงทุน เล่นหุ้น การซื้อสลากออมสิน และสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นอย่างมาก

ปีนี้ ราศีสิงห์สามารถเสริมดวงชะตาด้วยการมีสัตว์เลี้ยง โดยระหว่างปีคุณอาจจะซื้อของหรือดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณเป็นอย่างดีอยู่เนืองๆ หากคุณมีความคิดที่จะมีสัตว์เลี้ยงอยู่แล้ว สีที่นำโชคสำหรับคุณคือ สีเทา ดำ สีส้มและน้ำตาล หากคุณไม่มีสัตว์เลี้ยง ปีนี้ให้คุณซื้อของขวัญสีเทา สีดำ สีส้มและสีน้ำตาล ให้กับสัตว์เลี้ยงของเพื่อนสนิท เพื่อนรุ่นน้องของคุณ เพื่อกระตุ้นโชคลาภ


ลัคนาราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)


เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองด้านการเงินของคนราศีกุมภ์ คุณคือราศีที่มีดวงการเงินที่ดีที่สุดของปี 2563 โดยคุณมีเกณฑ์ว่าจะได้เจอธุรกิจที่ทำเงิน ไม่เพียงตัวคุณจะสามารถหาเงินได้ แต่เงินของคุณจะสามารถทำเงิน ต่อยอดให้คุณได้อย่างต่อเนื่อง ความปังด้านโชคลาภจะเข้ามาไม่ขาดสาย คุณคือราศีที่ควรจะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล สลากออมสินมากที่สุดในปีนี้

เป็นปีที่ชาวราศีกุมภ์ควรจะพกไอเท็มสีดำคู่กับสีม่วงไว้ในกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการแต่งหน้าก็ดี หรือข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวควรคุมโทนอยู่ในโซนนี้ โดยไอเท็มสีดำและสีม่วงของคุณควรบรรจุอยู่ในภาชนะ ในกล่องหรือกระเป๋าสีน้ำตาล ระหว่างวันให้คุณหยิบสิ่งนี้ขึ้นมาใช้บ่อยๆ เพื่อกระตุ้นโชคให้ปังยิ่งๆ ขึ้นไป

ร่วมช้อปไอเท็มฮอตเสริมเฮงรับปี 2563 ในแคมเปญ ‘Shopee 2020 New Year Sale’ ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 2-13 มกราคม 2563 ที่มาพร้อมกับดีลและโปรโมชั่นสุดโดนลดทั้งหมวดหมู่ถึง 20% และส่วนลดเพิ่มจากร้านค้าอีกถึง 20% โดยมีหลากหลายหมวดหมู่สินค้า ทั้งหมวดโฮมแอนด์ลิฟวิ่ง สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าในชีวิตประจำวัน และสินค้าแฟชั่น จากร้านค้ายอดนิยมและแบรนด์ดัง อาทิ Irvins, Birkenstock, Bioderma, Under Armour และอื่นๆมากมาย ตบเท้าเข้าร่วมอย่างคับคั่ง พร้อมเกม อย่าง Shopee Shake Shake, Hourly Prize, Shopee Throw และกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย

ช้อปปิ้งในแคมเปญ Shopee 2020 New Year Sale ได้แล้วที่ https://shopee.co.th/2020-new-year-sale

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

                                          -END-


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages