เริ่มแล้ววันนี้ งาน Thailand Mobile Expo มหกรรมมือถือ ครั้งแรกของปี 2024 จัดวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, February 11, 2024

เริ่มแล้ววันนี้ งาน Thailand Mobile Expo มหกรรมมือถือ ครั้งแรกของปี 2024 จัดวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567


เริ่มแล้ววันนี้ งาน
Thailand Mobile Expo
มหกรรมมือถือ ครั้งแรกของปี 2024
จัดวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567

บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP จัดงานมือถือแห่งปี Thailand Mobile Expo 2024 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5,6,7

สำหรับการจัดงาน Thailand Mobile Expo 2024 ในครั้งนี้มีหลายปัจจัยที่ทำให้งานมหกรรมมือถือในรอบนี้น่าสนใจ อาทิ เป็นครั้งแรกในรอบหลายๆปีที่มีมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวในช่วงการจัดงานครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากจะทำให้ตลาดมือถือในประเทศคึกคักแล้ว ยังเป็นผลดีต่อผู้บริโภคชาวไทยที่มีตัวเลือกต่างๆให้เลือกซื้อเป็นจำนวนมาก เพราะแต่ละแบรนด์ที่เข้าร่วมการจัดงานต่างก็มีการจัดการแข่งขัน จัดโปรโมชั่นต่างๆรับต้นปี

นอกจากปัจจัยในด้านมือถือรุ่นใหม่ที่มีวางจำหน่ายภายในงาน Thailand Mobile Expo 2024 เป็นจำนวนมากแล้ว ยังมีปัจจัยในเรื่องเทคโนโลยี AI ของมือถือที่อยู่ในระดับที่สร้างความแปลกใหม่ จนกระตุ้นให้ผู้บริโภคต้องเปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องใหม่ที่ทันยุคสมัย AI ในขณะนี้


ที่สำคัญงาน Thailand Mobile Expo 2024 ครั้งนี้ อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม รับกระแสเทศกาลตรุษจีน ซึ่งแต่ละแบรนด์ที่ตอบรับเข้าร่วมการจัดงานในครั้งนี้ ต่างก็ใช้ธีมของตรุษจีนเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญในการใช้ทำโปรโมชั่นการตลาดจูงใจลูกค้าภายในงาน Thailand Mobile Expo มากมาย เช่น เสี่ยงเซียมซี, ส่วนลดพิเศษต้อนรับตรุษจีน, โปรโมชั่นแจกอั่งเปา ซึ่งอั่งเปาส่วนลดภายในงาน Thailand Mobile Expo นั้นมีมูลค่ารวมมากกว่า 1 ล้านบาทเลยทีเดียว


Thailand Mobile Expo 2024 ครั้งนี้มีพื้นที่การจัดงาน 3 ฮอลล์ ซึ่งบริษัทฯยังจัดควบคู่กันกับงาน Bangkok EV Expo 2024 มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า งานรถยนต์ไฟฟ้า EV งานแรกในประเทศที่ในครั้งนี้มีแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า EV ทุกแบรนด์ในประเทศที่มีขายอยู่ในปัจจุบัน ตอบรับเข้าร่วมการจัดงาน นอกจากนี้ยังมีมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า Solar Cell, ตู้ชาร์จไฟฟ้า อุปกรณ์เสริม และพลังงานทางเลือกต่างๆให้เลือกเป็นจำนวนมาก และที่สำคัญการทำตลาดของรถยนต์ไฟฟ้า EV ในประเทศไทยนั้นมีการทำตลาดที่คล้ายคลึงกันกับยุคเริ่มต้นของตลาดมือถืออย่างน่าทึ่ง ซึ่งคนที่ติดตามเทคโนโลยีอยู่เป็นประจำน่าจะสัมผัสได้ นอกจากนี้การนำรถยนต์ไฟฟ้า EV มาอยู่ร่วมกับมือถือนั้นทำให้ Mobile Related Expo มีความชัดเจน และแข็งแกร่งยิ่งขึ้น


พบกับงาน Thailand Mobile Expo 2024 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และงาน Bangkok EV Expo 2024 มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ได้ในวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 20.00 น. เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์ฯสิริกิติ์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages