GIT จับมือสองหน่วยงาน ลงนามบันทึกความเข้าใจ ความร่วมมือ (MoU) สานพลังรุกตลาด อัญมณีและเครื่องประดับ ในงานบางกอกเจมส์ ครั้งที่ 69 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, February 23, 2024

GIT จับมือสองหน่วยงาน ลงนามบันทึกความเข้าใจ ความร่วมมือ (MoU) สานพลังรุกตลาด อัญมณีและเครื่องประดับ ในงานบางกอกเจมส์ ครั้งที่ 69


GIT จับมือสองหน่วยงาน ลงนามบันทึกความเข้าใจ
ความร่วมมือ (MoU) สานพลังรุกตลาด
อัญมณีและเครื่องประดับ ในงานบางกอกเจมส์ ครั้งที่ 69

22 กุมภาพันธ์ 2567 : สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจ ความร่วมมือ (MoU) กับ THE MINISTRY OF MINERALS OF TANZANIA (MoM) เพื่อส่งเสริมและแลกเปลี่ยนความร่วมมือ ทางวิทยาศาสตร์และทางเทคนิคในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ ในรูปแบบของโครงการฝึกอบรมด้านอัญมณีศาสตร์ การออกแบบ การผลิต ตลอดจนการวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับ และลงนามบันทึกความเข้าใจ ความร่วมมือ กับ บริษัท บูโร เวอริทัส (ประเทศไทย) จำกัด ในการ “พัฒนา ส่งเสริม สนับสนุน มาตรฐานธรรมาภิบาล และการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ ด้านอัญมณี เครื่องประดับ และโลหะมีค่า” ในงานบางกอกเจมส์ ครั้งที่ 69 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายสุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย ผู้อำนวยการ GIT
กล่าวว่า ในฐานะที่ สวอ. เป็นหน่วยงานหลักที่มีพันธกิจหลักในการส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับไทยให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก การลงนามบันทึกความเข้าใจ ความร่วมมือ (MoU) ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นคุณภาพของสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับไทย ให้เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ และภายในงานครั้งนี้ GIT ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมจัดงานได้มีการกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ด้านอัญมณีและเครื่องประดับในทุกมิติ อาทิ การออกแบบฯ และการผลิต งานวิจัยและนวัตกรรม รวมถึงข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจอย่างครบวงจร เพื่ออัปเดตข้อมูลข่าวสารในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับแก่ผู้ประกอบการ และผู้สนใจให้สามารถนำไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2567

 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages