ป๊ะกั่นเน้อ! “ไทรอัมพ์ เชียงใหม่” โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานระดับโลก พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการ ตอบโจทย์ดีมานด์นักขับขี่พรีเมียมบิ๊กไบค์โซนภาคเหนือ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, February 20, 2024

ป๊ะกั่นเน้อ! “ไทรอัมพ์ เชียงใหม่” โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานระดับโลก พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการ ตอบโจทย์ดีมานด์นักขับขี่พรีเมียมบิ๊กไบค์โซนภาคเหนือ


ได้ฤกษ์งามยามดี เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ “ไทรอัมพ์ เชียงใหม่” (Triumph Chiangmai) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เชียงแสง คลาสสิก ไบค์ จำกัด โดยโชว์รูมและศูนย์บริการไทรอัมพ์มาตรฐานระดับโลกแห่งนี้ ตั้งอยู่บนแลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากทางผู้บริหาร คุณมาร์เซโล ซิลวาผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด พร้อมด้วยคุณชินศักดิ์ กิตติอมรกุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด และคณะผู้บริหาร ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ครอบคลุมทั้งส่วนโชว์รูมจัดจำหน่าย รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นให้เลือกชม พร้อมโซนสำหรับให้ลูกค้าสามารถทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ที่สนใจได้ มีโซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ และโซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ

พร้อมกันนี้ยังมีศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตราฐาน รวมถึงการบริการเปลี่ยนอะไหล่แท้จากไทรอัมพ์ พร้อมดูแลรถจักรยานยนต์ของลูกค้าทุกคันด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนพร้อมเป็นศูนย์กลางคอมมูนิตี้ของกลุ่มลูกค้าไทรอัมพ์โซนภาคเหนือ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ความต้องการและการเติบโตของลูกค้าปัจจุบันและอนาคตที่อยู่ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ปัจจุบันภาคเหนือมีจำนวนลูกค้าไทรอัมพ์มากกว่า 2,749 คัน ในขณะที่เฉพาะจังหวัดเชียงใหม่เพียงจังหวัดเดียวมีมากกว่า 1,568 คัน ซึ่งการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้จะมาช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความเชื่อมั่นแก่กลุ่มคนรักรถจักรยานยนต์พรีเมียมได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ ตั้งอยู่บริเวณทางคู่ขนานถนนสายอำเภอแม่ริม เชียงใหม่-ลำปาง พร้อมให้บริการ วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 – 17:30 น. โดยลูกค้าและผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TRIUMPHCHIANGMAI

                                                   ###

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 81,500 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages